Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Tuấn Trần
    Diễn viên Tuấn Trần sinh năm 1992 tại Việt Nam.
    
    Tuấn Trần diễn viên nam thu hút khán giả nhờ ngoại hình đẹp trai như sao Hàn cùng diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn. Tuấn Trần được đánh giá là diễn viên triển vọng, gương mặt diễn viên điện ảnh Việt tìm kiếm bấy lâu. Tuấn Trần nuôi tình yêu với nghiệp diễn xuất khi được trải nghiệm mình qua từng vai diễn. Ban đầu, Tuấn Trần muốn lên truyền hình chỉ để mẹ được vui. Những ngày đầu đóng phim, Tuấn Trần từng là "gánh nặng" của cả đoàn vì chưa quen với máy quay, chưa biết cách diễn. Tuấn Trần học hỏi nhiều nét diễn từ những thần tượng ngày bé của mình.
    Tuấn Trần khiến không ít fan nữ "mất ăn mất ngủ" khi vào vai nhân vật Khải Minh trong phim "Mùa oải hương năm ấy". Gương mặt sáng, nụ cười tươi tắn cùng chiều cao lý tưởng 1m85, Tuấn Trần khiến khán giả nữ ngây ngất.
    Vai nam chính đầu tiên của Tuấn Trần trong bộ phim "Chị em nhà Đông Các". Vai diễn của Tuấn Trần trong phim là một chàng trai có vẻ ngoài thư sinh nhưng cuồng ghen, ghen đến mức giết luôn cả người yêu rồi phải vào tù. Tuấn Trần rất háo hức vì được làm việc chung với nhiều diễn viên nổi tiếng mà trước nay cậu chỉ nhìn thấy trên tivi. Vai nam chính đầu đời mang lại catse 80 triệu đồng, Tuấn Trần đưa cho mẹ 50 triệu đồng còn lại trang trải cho việc học thêm về diễn xuất sau này.
    Cuối tháng 6/2017, Tuấn Trần góp mặt trong bộ phim "Lời nguyền gia tộc". Tuấn Trần vào vai Nam người nối dõi cuối cùng của gia tộc họ Đoàn. Diễn xuất của Tuấn Trần nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình và khán giả dù chất lượng bộ phim khá tệ. Nhờ khả năng diễn xuất linh hoạt, đến nay Tuấn Trần đã thể hiện đủ loại vai diễn từ phản diện, giết người đến soái ca ngôn tình...
    Tuấn Trần cũng chính là người tình điển trai của ca sĩ Hari Won trong MV gây bão "Anh cứ đi đi" năm 2016. Tuấn Trần vốn là bạn của quản lý ca sĩ Hari Won, khi biết Hari Won đang tìm nam chính có ngoại hình giống Hàn Quốc, cao ráo Tuấn Trần không ngần ngại nhận lời mà không quan tâm tới catse. Tuấn Trần cảm thấy nể phục Hari Won bởi nghị lực phi thường và tinh thần lạc quan khi đối diện với những mất mát lớn lao. Gần đây, Tuấn Trần tiếp tục đóng phim cùng Hari Won vì có sự đồng cảm sâu sắc. Phim ngắn "Thiên ý" do Hari Won sản xuất. Tuấn Trần được ekip mời vào vai nam chính. Diễn viên 9X hy vọng những gì anh thể hiện trong phim sẽ cho khán giả cá nhìn mới mẻ hơn trong cách diễn của mình.
    Có lợi thế về ngoại hình, Tuấn Trần đang là người mẫu cho nhiều shop thời trang, tạp chí tuổi teen.
    
    Cuộc sống gia đình Tuấn Trần
    
    Tuấn Trần là con út trong một gia đình bình dân. Tuấn Trần ở cùng bố mẹ và một người anh trai. Gia đình Tuấn Trần không có ai theo nghệ thuật. Năm lớp 11, bố Tuấn Trần qua đời vì bệnh ung thư, mẹ anh suy sụp tinh thần. Chứng kiến cảnh mẹ ôm di ảnh bố khóc, không khí gia đình không còn đầm ấm như trước, Tuấn Trần quyết tâm đi làm kiếm tiền để lo cho mình và giúp đỡ anh cả phần nào gánh nặng kinh tế. Từ đó, cậu học sinh lớp 11 đều đặn đến một nhà hàng lớn làm lễ tân, đứng chào khách suốt 3 tiếng, được trả 50.000 đồng.

Source: nguoinoitieng

Tuấn Trần Phim Lẽ
» Bố Trẻ
» Mén Du Xuân
Tuấn Trần Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần