Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Sỹ Toàn
    Diễn viên Nhan Sỹ Toàn sinh năm 1986 tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam.
    Nhan Sỹ Toàn là một gương mặt không còn xa lạ với khán giả truyền hình Việt Nam. Anh được khán giả yêu mến từ vai diễn trong các phim như "Đất mặn", "Sương mù", "Bụi đời chợ lớn"...
    
    Năm 2013, Sỹ Toàn gặt hái nhiều thành công với 6 dự án phim truyền hình và 6 dự án phim điện ảnh. Nam diễn viên sinh năm 1986 này cũng cho rằng, năm 2013 là một năm thành công đối với anh.
    
    Đối lập với cai diễn Thân- một vai phản diện trong bộ phim truyền hình "Dốc sương mù" được phát song trên kênh VTV9, Sỹ Toàn ngoài đời là một người đàn ông hiền lành. Sỹ Toàn rất ít khi giao tiếp với báo chí vì bản thân anh là người rất nhút nhát, ngại nói chuyện nơi đông người. Đến với nghề diễn viên đó là một cái duyên bởi vì đam mê chính của anh là bóng đá. Trong kỳ thi đại học anh đã vị trượt, khi thi lần hai thì cha anh đã khuyên nên thi trường Sân khấu điện ảnh, và bất ngờ là anh đã thi đỗ. Vậy cũng nói, quyết tâm theo nghề diễn xuất của Sỹ Toàn là để thực hiện tâm nguyện của cha. Cha của anh rất muốn được nhìn con trai trên TV, và Toàn đã làm được điều này trước khi ông qua đời.
    
    Khi mới bước chân vào ngôi trường Sân khấu điện ảnh Sỹ Toàn còn ngại lắm, nhưng làm quen dần dần với nghề diễn xuất đã khiến anh càng ngày càng yêu nghề hơn. Và giờ đây, hai chữ diễn viên đã gắn chặt lấy cuộc đời của Sỹ Toàn. Với nghề diễn viên, Sỹ Toàn được sống thỏa sức, được làm những gì mình muốn làm mà không dám làm trong đời thường. Và quan trọng hơn là anh được đi nhiều nơi, giao lưu kết bạn với những người bạn trong nghề.
    
    Năm 2015, Sỹ Toàn bất ngờ công khai tình cảm cùng bạn gái là Ngọc Tiên, là một MC quen thuộc của nhiều sự kiện và chương trình truyền hình... cô còn là diễn viên thuộc sân khấu kịch Sao Minh Béo. Sỹ Toàn và Ngọc Tiên gặp nhau từ năm 2013, và cái duyên đã khiến họ nhanh chóng trở thành một cặp đôi ăn ý. Sỹ Toàn cũng từng thừa nhận rằng, từ khi anh quen Ngọc Tiên đến nay, con người anh đã thay đổi nhiều theo hướng tích cực.
    
    Sau khi kết hôn, Sỹ Toàn và Ngọc Tiên đã có một hành trình vô cùng thú vị của "Lữ khách 24h". Với sự tâm đầu ý hợp và đồng sức đồng lòng, cặp đôi diễn viên MC này đã có những giây phút đáng nhớ trong hành trình này.
    Cuối năm 2016, Sỹ Toàn tham gia chương trình Angels Fighting 2016, là chương trình gây quỹ từ thiện được tổ chức hàng năm của Hàn Quốc. Được biết, người đồng hành cùng Sỹ Toàn là Hoàng Yến My. Nam diễn viên có màn đối đầu với nam diễn viên An Bo Yeon. Chương trình này được tường thuật trực tiếp trên kênh KBSN Sports Hàn Quốc, nhưng cũng nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam.

Source: nguoinoitieng

Sỹ Toàn Phim Lẽ
» Kẻ Bí Ẩn
Sỹ Toàn Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại