Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Mai Hồ
    Hot girl Mai Hồ có tên thật là Hồ Ngọc Mai, sinh vào năm 1987
    
    Mai Hồ là một diễn viên và đã từng tham gia vào dự án phim và hiện tại định lấn sân lĩnh vực ca nhạc, Mai Hồ đang theo đuổi dòng nhạc ballad và R&B
    
    Mai Hồ là em họ của diễn viên Mai Thu Huyền. Cô đã từng được đông đảo giới công chúng biết đến khi công khai chuyện tình yêu với MC danh hài Trấn Thành. Tuy nhiên, sau đó, thì hot girl và nam nghệ sĩ đa tài này bất ngờ tuyên bố đã chia tay. Với nghệ thuật, thì Mai Hồ đã từng tham gia vào một số dự án như là phim Đời như tiệc, Lạc giới, hay quay MV cùng với Dương Triệu Vũ.
    
    Hiện tại, thì Mai Hồ đã nỗ lực tập vũ đạo, và luyện thanh để có một cuộc ra mắt khá ấn tượng. Cô đã đang tìm ca khúc rất phù hợp, chuẩn bị để phát hành ra album riêng. Lấn sân sang lĩnh vực ca nhạc, Mai Hồ đang theo đuổi dòng nhạc ballad và R&B. Ít người biết, người đẹp này từng theo học tại Nhạc viện TP HCM nhưng mà vì lấy chồng và sinh con sớm, cô đã mất vài năm gián đoạn mới có thể quay lại với niềm đam mê ca hát.
    
    Mới đây, thì Mai Hồ có một vai chính trong bộ phim ca nhạc ngắn dài 4 tập Chuyện của Mai. Phim đã ra mắt tập đầu tiên vào ngày 9/1,và đã được phát trên một số kênh âm nhạc lớn. Bộ phim viết dựa trên nguồn cảm hứng từ chính cuộc đời hot girl của cô, với những giai đoạn khá cụ thể. Nội dung đang xoay quanh một cuộc đời của một cô ca sĩ trẻ, yêu một đại gia nhưng mà khi mang bầu thì lại bị bỏ rơi. Ban đầu cô gái đã định bỏ đứa con để mà theo đuổi sự nghiệp nhưng mà cuối cùng lại chọn hạnh phúc là được làm mẹ, giữ lại đứa bé, làm single mom. “Vai diễn đã được viết riêng cho tôi nên tôi rất là hứng thú”, Mai Hồ đã nói. Người đẹp rất hy vọng sẽ được nhiều khán giả ủng hộ khi cô chính thức gia nhập vào làng showbiz.
    
    Chuyện tình cảm của bạn gái Mai Hồ với MC danh hài Trấn Thành thời gian trước đã làm tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông và nhiều sự tò mò của người hâm mộ bởi vì những hành động khá thân mật rồi lại chia tay rồi lại tiếp tục lại quay lại của cặp đôi. Trấn Thành và Mai Hồ đã yêu nhau khoảng hơn hai năm và cô cũng đã được gia đình của Trấn Thành coi như là một thành viên không thể nào thiếu, đồng thời Trấn Thành rất là tự hào về bạn gái xinh đẹp và tài năng của mình. Tuy nhiên, sau một thời gian,thì họ đã chính thức “đường ai nấy đi” và đã không xuất hiện cùng với nhau trong các sự kiện như lúc trước.
    
    Trước khi “lấn sân” vào làng showbiz với vai trò là diễn viên, Mai Hồ đã được nhiều khán giả biết đến với danh xưng là một người yêu Trấn Thành. Và cho đến thời hiện tại, khi cặp đôi đã “đường ai nấy đi” thì được 2 năm, Mai Hồ vẫn đã được nhắc đến là “người cũ của Trấn Thành”. Chia sẻ một cảm nhận về điều này, Mai Hồ đã cho biết cô chưa bao giờ phủ nhận rằng chuyện mọi người biết đến mình qua “người cũ”. Thế nhưng, cô đã khẳng định sẽ cố gắng rất nhiều cũng như cần có một thời gian để mà tạo ra dấu ấn riêng. Vì thật lòng, thì nữ diễn viên cũng không thích mọi người cứ gọi mình là “tình cũ của Trấn Thành” mãi suốt… vì chuyện đã qua lâu rồi. Với cô, tất cả giờ chỉ là quá khứ mà thôi.

Source: chieu-cao.net

Mai Hồ Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen