Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Pom Bựa
    Diễn viên Pom Bựa sinh ngày 1985 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
    
    Trần Quốc Minh An còn được biết đến với cái tên Pompatama hay nickname Pom Bựa, là một diễn viên, hot boy của series phim hài "Ghiền Mỳ Gõ".
    
    Minh An thuộc cung Bảo Bình, là một người vui tính nhưng cũng khá khó tính. Anh từng khuấy động cộng đồng mạng sau khi tung bản cover "Vợ người ta" phiên bản hài lên mạng. Trong nhóm hài Ghiền Mỹ Gõ, Minh An đảm nhận vai diễn thầy giáo đẹp trai đã có vợ nhưng có mối quan hệ ngoài lề với một nữ sinh viên trong MV " Parody Anh cứ đi đi", một MV từng làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng. MV này đã thu hút được hơn 1 triệu lượt view kênh Ghiền Mì Gõ. Không giống với các nhân vật có vẻ ngoại lạnh lùng, Minh An trong MV này lại là một chàng trai rất vui tính, thân thiện và khá chín chắn trong chuyện tình cảm.
    
    
    Sau khi đăng tải được 5 ngày, MV "Parody Anh cứ đi đi" của ekip Ghiền Mì Gõ đã thu hút trên 1 triệu lượt view trên kênh Youtube của nhóm, đây quả là một điều bất ngờ mà cả ekip Ghiền Mì Gõ không ngờ tới. Minh An cho biết, MV "Parody Anh cứ đi đi" có nội dung buồn, chính vì vậy, ekip của anh đã nghĩ rằng lượt view sẽ thấp hoặc tăng chậm. Thế nhưng khi MV này có lượng view tăng quá nhanh và nhiều lượt chia sẻ khiến các thành viên trong ekip đều bất ngờ.
    
    Minh An chia sẻ về cơ duyên đã đưa anh đền với "Ghiền Mì Gõ", đó là khi anh cover ca khúc "Vợ người ta" phiên bản ngồi trước nhà và hát nhép cho vui, nhưng vô tình được nhiều người chia sẻ khiến anh trở thành hiện tượng được cư dân mạng tìm kiếm nhiều. Tại thời điểm đó, đạo diễn AT của Ghiền Mì Dõ cũng đang tìm kiếm người để đại diện cho một kênh mới và AT đã chọn Minh An. Vì là kênh mới nên thời đó Minh An cũng chấp nhận lời mời tham gia Ghiền Mì Gõ để tập diễn xuất. Sau khi khá thành công với những vai hài "bựa", Minh An đã được công ty BigCat, là công ty sản xuất kênh Giền Mì Gõ, đề nghị sẽ sản xuất một sitcom mới và vai chính do anh đảm nhận, ngoài ra còn có các nhân vật cũng khá hot như Trương Quý Nhi , Njay... Dự án này sẽ được bấm máy vào tháng 7 năm 2016, bản thân Minh An cũng rất háo hức mong chờ sản phẩm này ra đời, và anh cũng mong rằng khán giả sẽ ủng hộ sản phẩm mới của mình.
    

Source: nguoinoitieng

Pom Bựa Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen