Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Phương Khánh
    Phương Khánh là một nữ diễn viên mới nổi của điện ảnh Việt Nam. Cô quê ở Cần Giờ.
    
    Học xong cấp 3, cô nữ sinh Nguyễn Phương Khánh quyết định làm hồ sơ thi vào hai trường là Du lịch và SKĐA. Thế rồi tới ngày thi, Khánh suýt té ngửa khi hai trường thi trùng ngày nhau. Ngay phút 89 ấy, máu mê làm diễn viên đã chiến thắng, thế là Khánh bỏ du lịch, đi phăm phăm đến phòng thi trường SKĐA. Không ôn luyện, không chuẩn bị bất cứ thứ gì nhưng Phương Khánh đã may mắn trúng tuyển trong niềm vui vỡ òa.
    
    Nhiều năm trôi qua, cô nữ sinh ngày nào giờ đây đã trở thành một diễn viên trẻ được giới chuyên môn đánh giá là viên ngọc bích đang từ từ tỏa sáng. Nụ cười răng khểnh đáng yêu, gương mặt sáng màn ảnh cùng tinh thần không ngại làm xấu mình vì vai diễn, Nguyễn Phương Khánh đang nỗ lực hết mình để chinh phục khán giả.
    
    Nhìn Phương Khánh, người ta nhận ra cô vừa có nét duyên dáng của người con gái miền Nam lẫn sự mộc mạc của cô thôn nữ miền Bắc. Chính vì thế mà Khánh đã từng “thâu tóm” khá nhiều vai đa dạng. Ví dụ như cô bán vé số đầy dịu dàng trong bộ phim Chuyện tình anh bán chuối thuộc dự án phim ngắn “89600km+…” của nữ diễn viên – đạo diễn Hồng Ánh, cô gái quê thùy mị, nết na vào những năm 1930 trong bộ phim Đồng Quê hay cô gái tên Duyên mà “vô duyên thấy ớn” trong Cưới ngay kẻo lỡ…
    
    Tuy bắt đầu đóng phim chưa lâu nhưng Phương Khánh được xem là gương mặt trẻ khá triển vọng và được nhiều đạo diễn để mắt. Cô đã từng đóng vai chính trong nhiều phim như: Cù lao lúa, Bảo mẫu @, Khi ta nói dối, Đồng quê, Đò dọc…Phim nhựa gần đây nhất cô tham gia là Vòng eo 56. Cạnh đó, cô cũng làm mẫu ảnh cho các bộ ảnh quảng cáo.
    
    Bên cạnh việc diễn xuất, hiện nay Phương Khánh vừa kinh doanh vừa đi học Anh văn. Cô có công ty riêng ở Việt Nam, chuyên vận chuyển hàng hoá tư Mỹ về.

Source: hay.tv

Phương Khánh Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen