Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hàn Quốc » Tiểu Sử Hyomin
    Park Sun-young (sinh ngày 30 tháng 5 năm 1989) thường được biết với nghệ danh Hyomin, là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu, nhà thiết kế thời trang người Hàn Quốc và là thành viên của nhóm nhạc nữ T-ara trực thuộc công ty MBK Entertainment.
    Hyomin là thành viên nổi tiếng nhất (Eoljjang) trên mạng Internet trước khi ra mắt chính thức với nhóm T-ara.[1] Cô từng làm thực tập sinh tại JYP Entertainment và còn được cho là sẽ thay thế thành viên HyunA đã rời nhóm nữ Wonder Girls năm 2007. Trước khi được Core Contents Media tuyển chọn, cô đã góp mặt trong các clip ca nhạc như "Unlock" của SS501, "Smooth Break-Up" của SG Wannabe, và "Heaven" của FT Island.
    
    Cô gia nhập Core Contents Media sau khi tham gia đóng vai chính trong các clip ca nhạc của các nghệ sĩ cùng công ty. Trong đó gồm có Hwang Jung Eun, dự án nhóm Màu Hồng với SeeYa, Davichi và Black Pearl. Cô cũng tham gia biểu diễn trong một show ca nhạc của SeeYa trong suốt thời gian quảng bá ca khúc "Hot Girl". Cô giữ vai trò là hát chính, rapper và nhảy chính trong nhóm T-ara. Cô đã tham gia nhiều bộ phim và đạt giải nữ diễn viên tân binh xuất sắc nhất trong MBC Dramma
    Award 2011 với phim "Gyebaek".
    
    Diễn xuất[sửa | sửa mã nguồn]
    
    Hyomin tại buổi ra mắt Love Jinx, tháng 2 năm 2014
    Cô tham gia đóng vai phụ trong phim "My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox" vai Ban Seon Nyuh từ ngày 11 tháng 8 năm 2010 tới 30 tháng 9.[5]
    
    Hyomin lần đầu đóng phim điện ảnh trong phim kinh dị "Gisaeng Ryung", với một nữ sinh trong sáng tên Yurin.[6] Bộ phim ra mắt ngày 4 tháng 8 năm 2011.
    
    Đầu năm 2012 Hyomin tham gia vở nhạc kịch "Our Youth Roly-Poly" cùng với các thành viên Jiyeon và Soyeon. Cô còn góp mặt trong show "We Got Married" phiên bản Trung Quốc bên cạnh Fu Xinbo, thành viên nhóm nhạc trẻ Trung Quốc Bobo.
    
    Năm 2015, Hyomin trở lại màn ảnh diễn xuất qua "Sweet Temptation Episode 6: When Are You In Love, It Rains" trong vai Hyo Jin.

Source: kWi

Hyomin Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen