Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Thùy Dương
    Diễn viên Thùy Dương sinh năm 1988 tại Thành phố Hà Nội.
    
    Thùy Dương là một nữ diễn viên đã không còn xa lạ với khán giả truyền hình Việt Nam. Cô từng tham gia rất nhiều bộ phim như: Hạnh phúc không ở cuối con đường, Nơi ẩn nấp bình yên, Hoa nở trái mùa, Ngày giông bão... Và mới đây nhất là bộ phim "Người phán xử".
    Thùy Dương tốt nghiệp khoa Quản lý văn hóa tại trường Đại học Sư phạm nghệ thuật trung ương. Cô cũng từng theo học tại Hanoi Academy of Theatre & Cinema. Là một diễn viên có ngoại hình đẹp, khả năng diễn xuất tốt, Thùy Dương đã là một trong những gương mặt diễn viên truyền hình được nhiều khán giả yêu mến. Cô đã tham gia rất nhiều bộ phim, và mới đây nhất là vai diễn Quyên, người yêu cũ của nhân vật Lê Thành trong bộ phim truyền hình ăn khách "Người phán xử". Quyên là người đã có gia đình nhưng cô lúc nào vẫn nhớ về tình cũ. Chồng Quyên là một người có tính ghen tuông thái quá, và có cách hành xử thiếu tế nhị, nên khiến cô càng cảm thấy cuộc hôn nhân này càng nhạt nhẽo, chính vì thế Quyên lại càng muốn quay trở về bên Lê Thành. Theo nhiều chuyên gia phân tích, vai diễn Quyên không có nhiều đất diễn cho Thùy Dương.
    Khác với vẻ bề ngoài dễ thương và mong manh, sâu thẳm trong Thùy Dương là một con người mạnh mẽ, và có phần hơi "đàn ông". Từng đổ vỡ trong hôn nhân và hiện đang sống cùng con gái Coca, Thùy Dương không cảm thấy đó là gánh nặng mà thật sự làm niềm hạnh phúc đối với cô. Trước đây, khi còn ở cái tuổi mộng mơ, Dương nghĩ rằng cuộc sống, tình yêu, hay hôn nhân của mỗi người đều là do tự bản thân mình cố gắng thế nào thì sẽ nhận được như thế ấy. Thế nhưng sau khi hôn nhân của cô đổ vỡ, cô mới thật sự thấy câu nói của người xưa thật đúng: Phụ nữ lấy chồng dù có thông minh xinh đẹp cũng không bằng may mắn.
    Một ngày đối với Thùy Dương cũng khá bận rộn. Buổi sáng cô phải dậy từ 6 giờ sáng để chuẩn bị cho con ăn sáng và đi học. Là một người phụ nữ trẻ, sống cuộc sống bà mẹ đơn thân nhưng Thùy Dương không có bất cứ một câu than thân trách phận nào. Mặc dù tính chất công việc là luôn thể hiện về cảm xúc, thế nhưng, Thùy Dương ngoài đời lại sống rất lý trí.

Source: nguoinoitieng

Thùy Dương Phim Bộ
» Ải Trần Gian
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại