Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hàn Quốc » Tiểu Sử Choi Jin Sil
    Choi Jin Sil (1968 - 2008) là một trong số nữ diễn viên xuất xắc nhất Hàn Quốc được biết đến với danh hiệu Nữ diễn viên quốc dân. Cô đã tham gia đóng vai chính trong 18 phim điện ảnh và 20 phim truyền hình, xuất hiện trong 140 quảng cáo thương mại và giành giải Nữ diễn viên xuất xắc nhất lại Lễ trao giải Grand Bell Award lần thứ 33.
    
    Học vấn
    1981: Tốt nghiệp trường tiểu học Seoul Bul-gwang Elementary School (서울불광초등학교)
    1984: Tốt nghiệp Dong Myung Girls' Middle School (동명여자중학교)
    1987: Tốt nghiệp Sunil Girls' High School (선일여자고등학교)
    Đại học Chung-Ang hoàn thành cao học ngành Nghệ thuật
    Kinh nghiệm
    2006: Đại sứ thiện chí của Tổ chức GoodNeighbors
    2008: Đại sứ Gyeonggi International Boat Show·Korea Match Cup World Yachting Competition
    Đời tư
    Năm 1994, quản lý cũ của cô, Bae Byeong-Su, một nhân vật có ảnh hưởng trong giới giải trí, bị sát hại bởi người quản lý của cô. Cô được gọi đến làm nhân chứng. Vụ việc gây sốc cho công chúng Hàn Quốc. Những tin đồn lan truyền rằng cô đã dính líu vào vụ án và cô đã bị những người ẩn danh tính phỉ báng.[4][5][6] Cô đã bị tai nạn giao thông vào năm 1995 và suýt bị bắt cóc vào năm 1994 và 1998. Cô cũng thường bị cánh báo chí săn lùng.
    
    Năm 2000, cuộc hôn nhân của cô với cầu thủ bóng chày Jo Sung-min thu hút sự chú ý trên khắp Hàn Quốc. Jo là vận động viên chuyên nghiệp chơi cho đội bóng chày Yomiuri Giants của Nhật Bản. Cả hai gặp nhau lần đầu trong một chương trình truyền hình năm 1998. Choi Jin-sil sinh con trai đầu Hwan-Hee (2001) và con gái Joon-Hee (2003).
    
    Tiếp theo, Jo Sung-min nhấn mạnh về Choi Jin-sil rằng cô là người vợ đáng trách thông qua họp báo nhưng không đệ đơn ly hôn vào tháng 12 năm 2004. Đây là hành động vô nghĩa theo luật dân sự của Hàn Quốc. Choi Jin-sil đã có thời gian suy xét vấn đề ly hôn khoảng 2 năm từ 2002 đến 2004. Và cô đã không quyết định ly hôn vào khoảng thời gian này. Tháng 9 năm 2004, cô quyết định ly hôn với Jo Sung-min.
    
    Jo Sung-min đã vi phạm luật hôn nhân, hành vi bạo lực và xúc phạm vợ trong khoảng thời gian 2 năm. Ngoài ra, Jo còn vay tiền của mẹ vợ và em trai vợ, không trả nợ nên đã bị khởi tố. Tháng 12 năm 2002, Jo hành hung vợ khi nữ diễn viên mang thai con thứ 2.
    
    Tháng 8 năm 2004, Jo lại có hành vi bạo hành với vợ. Lần bạo hành trước, Jo Sung-min nhấn mạnh tới báo chí rằng cả hai bên đều tấn công lẫn nhau, báo chí đã làm một báo cáo chi tiết của vụ án và ảnh khuôn mặt bị thương của Choi Jin-sil được công khai. Choi Jin-sil lúc này là người mẫu bị nhà quảng cáo kiện vì gây ảnh hưởng đến hình ảnh. Nhiều luật sư xác định vụ kiện [Bạo lực đối với phụ nữ], họ đã giúp Choi miễn phí và 25 luật sư bào chữa tranh tụng với nhà quảng cáo tại tòa án.
    
    Choi đã nhận quyền nuôi con với điều kiện miễn khoản nợ của Cho với mẹ và anh vợ cũng như bỏ một số khoản tiền đối với Cho. Cho chỉ có thể thăm con cái của mình thường xuyên theo thỏa thuận lẫn nhau. Choi trở thành cha mẹ với quyền của cha mẹ duy nhất. Choi cũng đã nhận được giấy tờ từ bỏ quyền của cha mẹ từ Cho và đã được công chứng bởi một luật sư.
    
    Vào tháng 1 năm 2008, sổ đăng ký gia đình Hàn Quốc (hoju) đã được thay đổi. Kết quả là, trẻ em có thể sử dụng họ của mẹ khi các thành viên trong gia đình muốn. Theo sổ đăng ký thay đổi, con của Choi Jin-sil đã đổi tên họ từ "Jo" (họ nội) thành "Choi" (họ mẹ).
    
    Từ khi Choi Jin-sil qua đời, mẹ cô quản lý tài sản và chăm sóc các cháu.
    

Source: wikipedia

Choi Jin Sil Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen