Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Văn Anh
    Văn Anh sinh năm1984 ở tại Tỉnh Nghệ An, của nước Việt Nam. Anh đã sống và làm việc chủ yếu ở tại thành phố Hồ Chí Minh, của nước Việt Nam. Diễn viên Văn Anh được xếp hạng nổi tiếng thứ 913 ở trên thế giới và anh thứ 59 ở trong danh sách những Diễn viên nổi tiếng.
    
    Văn Anh là một nam diễn viên đã được nhiều công chúng biết đến qua phim “Phía trước là bầu trời”và phim “Hàn Mặc Tử”. Diễn viên Văn Anh được các khán giả yêu mến bởi anh sỡ hữu một gương mặt điển trai, thân thiện cùng với khả năng diễn xuất tốt. Mặc dù anh đã tham gia vào khá nhiều phim nhưng vai diễn của Văn Anh ưng ý nhất đó là vai diễn ở trong phim “Phía trước là bầu trời”. Anh cũng đã cho biết, từ bộ phim này, thì anh chưa có được vai diễn nào tỏa sáng hơn. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, thì Văn Anh còn mở lớp giảng dạy piano để có thể kiếm thêm được thu nhập, tích lũy vốn để có thể thực hiện được một số kế hoạch kinh doanh ở trong tương lai.
    
    Năm 2015, thì chuyện tình của Văn Anh và Tú Vi đã thu hút được sự quan tâm của những công chúng Việt. Năm 2016, thì cuộc sống của diễn viên Văn Anh và Tú Vi đã khiến cho nhiều người đồng nghiệp và cho các khán giả phải ngưỡng mộ. Họ đã luôn luôn xuất hiện cùng với nhau ở mọi lúc mọi nơi. Và sau nhiều năm tham gia đóng phim. Văn Anh cùng với vợ đã tự tin bắt tay vào trong sự nghiệp sản xuất và đạo diễn trong bộ phim đầu tiên của mình.
    
    Giữa năm 2012, diễn viên Văn Anh đã chính thức Nam tiến và để tham gia nhiều bộ phim ở trong Sài thành. Anh cũng như học piano và giảng dạy âm nhạc ở trong thành phố.
    
    Văn anh đã chia sẻ anh là người sống khá là khép kín, anh không thích cuộc sống ồn ào, điềm tĩnh và anh thường hướng tới những gì nhẹ nhàng và sâu lắng
    
    Tình yêu của cặp đôi này đã được ví như là tình yêu của cặp đôi “tiên đồng – ngọc nữ” ở trong làng showbiz. Cả hai người cũng đã lên kế hoạch cho đám cưới vào trong giữa năm 2015 và sẽ sinh con ngay sau đó.
    
    Diễn viên Văn Anh sinh vào năm 1983, anh không còn xa lạ gì với các khán giả truyền hình nhưng anh cũng chẳng phải là một gương mặt đình đám như các “mỹ nam” khác. Năm 2001, thì Văn Anh đã từng đảm nhận vai chính ở trong bộ phim “Phía trước là bầu trời”. Đến năm 2002, thì Văn Anh lại tiếp tục tham gia đóng phim Hàn Mặc Tử (anh đã đóng chung với Tăng Thanh Hà). Giữa năm 2012, thì hai bố con Văn Anh đã rời Hà Nội vào thành phố HCM lập nghiệp. Trên mảnh đất này, thì Văn Anh đã tiếp tục bén duyên với bộ môn nghệ thuật khác qua các loạt phim như Làn môi, phim Ký ức tuổi thơ, Bếp hát… Bộ phim Bếp hát cũng chính là “cầu nối” đã giúp Văn Anh biết được Tú Vi và sau đó thì họ đã thuộc về nhau.

Source: chieu-cao

Văn Anh Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen