Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Philippines » Tiểu Sử James Reid
    Robert James Reid (sinh ngày 11 tháng 5 năm 1993) là một ca sĩ, diễn viên, vũ công và nhạc sĩ Philippines- Úc có quốc tịch Philipin và Úc . Anh bắt đầu diễn xuất chuyên nghiệp vào đầu những năm 2010 sau khi được vinh danh là Người chiến thắng vĩ đại của Big Brother Pinoy: Teen Clash 2010 , và nổi lên trong năm 2014 với vai diễn chính trong phim Diary ng Panget: The Movie . Anh đã từng đóng vai chính trong các bộ phim Talk Back và You're Dead , Para sa Hopeless Romantic , và This Time . Anh cũng tham gia bộ phim truyền hình Good Vibes , Trên cánh của Tình yêu , và Till I Met You .
    
    Anh cũng nổi tiếng với album đầu tay James Reid năm 2013 và Reid Alert vào năm 2015, cả hai đều được đón nhận nồng nhiệt.
    
    Reid sinh ra là Robert James Reid ở Sydney, Australia, vào ngày 11 tháng 5 năm 1993, bố là người Úc, Robert Malcolm Reid, và mẹ là người Philippines, Marcela Calicdan. Ông sống ở Mosman , trên bờ Bắc Sydney. Reid có bốn anh em và ba chị em. Mẹ của Maria, là một cựu ca sĩ. Cha mẹ anh ly thân khi mới hai tuổi, và Reid sống ở Úc cho đến năm 15 tuổi. Chỉ có cha của anh, Reid chuyển đến Philippines vì ​​lý do tài chính và cha anh cần được chăm sóc y khoa. Reid đã tuyên bố trước đó rằng ông gặp khó khăn trong việc điều chỉnh cuộc sống mới của ông ở Philippines, đặc biệt là với các học giả khác nhau và các kỹ năng xã hội, cũng như ngôn ngữ. Trở lại Úc, ông là một vận động viên thể dục và bơi lội. Sau đó ông theo học tại Trường Trung học Khoa học Makati, nhưng cha ông đã theo học tại Trung tâm Giáo dục Từ xa Trung học Karabar, một trung tâm học tập ở Úc nằm ở Karabar, New South Wales , Australia.
    
    Reid chỉ mới 17 tuổi khi ông vào ngôi nhà của Big Brother Pinoy là một trong 10 gia đình của Teenternational vào ngày 30 tháng 4 năm 2010 (ngày 22). Anh đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 17 của mình trong nhà với những người bạn cùng địa phương của mình đưa cho ông một bữa tiệc bất ngờ bên hồ bơi. Reid là người thuê nhà địa phương duy nhất có máu người Philipin. Reid gần như bị buộc phải đuổi hai lần trong suốt thời gian ở trong nhà. Lần đầu tiên xảy ra vào ngày 21 tháng 5 năm 2010 (ngày 43) khi Reid được đưa đến bệnh viện do đau ngực, thay đổi màu sắc và thở gấp, lần thứ hai xảy ra vào ngày 1 tháng 6 năm 2010 (ngày 53) khi anh lại đưa đến bệnh viện cùng một vấn đề sức khoẻ nhưng lần này cùng với Angelo Pasco, đồng nghiệp của gia đình. Đầu tiên, các bác sĩ chẩn đoán Reid với viêm xương khớp (đau cơ ở vùng sườn / ngực) nhưng trong chuyến thăm lần thứ hai tại bệnh viện, các bác sĩ đã phát hiện ra một lỗ hổng trong phổi của mình gây khó thở. Sau những biến chứng, Reid đã có thể trở về nhà của Big Brother, với điều kiện phải nghỉ ngơi thường xuyên cũng như mặc một ống oxy trong 1 tuần 24/7. Một ngày 8 tháng 6 năm 2010 (ngày 60), Reid được các nhà sản xuất của Big Brother thông báo rằng anh ta không còn phải sử dụng ống oxy nữa, anh ta chỉ cần sử dụng nó khi ngủ.
    
    Vào ngày 26 tháng 6 năm 2010 (ngày 78), anh được nhận danh hiệu Người lớn Big Bang của Pinoy: Teen Clash 2010 Big Winner sau khi nhận được 179, 294 (19.75%) tổng số phiếu chỉ chiếm 1.05% so với tổng số phiếu nhận được của Teen 2nd Big Bang Placer, Ryan Bang , người có 169, 697 (18.70%) trong tổng số phiếu bầu, đánh dấu cuộc đua gần đây nhất để trở thành Big Winner trong lịch sử của Big Brother Pinoy . Là người chiến thắng lớn, Reid đã giành được P1, 000.000 (cộng với số tiền tương tự cho hoạt động từ thiện của ông) từ Jack n 'Jill , một máy tính xách tay của Sony Vaio , một TV màn hình phẳng 42 inch của Sony Bravia , gói tour châu Á cho hai chăm sóc Von Dutch , P1,500,000 giá trị của việc kinh doanh nước tinh khiết đóng chai từ Crystal Clear , và một đơn vị nhà chung cư trị giá 3.000.000 Pé với sự trợ giúp của Globe Asiatique

Source: wikipedia

James Reid Phim Lẽ
» Nhật Ký Cô Nàng Xấu Xí 2014
James Reid Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại