Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Philippines » Tiểu Sử Nadine Lustre
    Nadine Alexis Luster (sinh ngày 31 tháng 10 năm 1993) là một nữ diễn viên người Philippine. Cô nổi tiếng vì vai diễn chính trong nhật ký của Panget và Georgina Evangelista trong bộ phim truyền hình của hãng Bagets. Luster là một thành viên và ca sĩ của nhóm nhạc Pop Girls. Vào năm 2015, Luster đóng vai chính trong bộ phim truyền hình On the Wings of Love và cùng năm, cô cũng đóng vai chính trong phim Till I Met You (TV_series) . Cô ấy hiện là chủ nhà của chương trình Showtime Showtime . Năm 2016, cô đoạt danh hiệu "Người đẹp đẹp nhất" thông qua Starmometer, giành "Ngôi sao Pinoy yêu thích" trong Giải thưởng Nickelodeon Kids Choice năm 2017 và Người phụ nữ quyến rũ nhất của FHM ở Philipin năm 2017.
    
    Luster sinh ngày 31 tháng 10 năm 1993 tại thành phố Quezon, Philippines. Cô là con lớn nhất của bốn đứa con của Myraquel Paguia-Luster và Ulysses Luster, một kỹ sư cơ khí. Cô có ba người anh em ruột khác: Naomi Alexa, Ezequiel và Isaiah.
    
    Cô tham dự Trường Diliman Preparatory School và lấy Chuyên ngành Truyền thông về Phim tại Colegio de San Lorenzo tại Đại lộ Congressional, thành phố Quezon.
    
    Nghề nghiệp
    
    Vào thời điểm 9 tuổi, Luster đã bắt đầu như một người dẫn chương trình truyền hình trong RPN (sau đó là một mạng lưới bị cô lập bởi chính phủ, bây giờ được tư nhân hoá bởi Antonio Cabangon Chua trong vai CNN Philippines ). Cô cũng tham gia một chương trình dành cho thiếu nhi Disney Channel Asia . Sau khi ký hợp đồng với Viva Entertainment , cô đã trở thành một trong những thành viên của chương trình Bagets và tham gia vào một số chương trình của GMA Network , bao gồm các buổi biểu diễn trong SOP Rules . Luster cũng xuất hiện trong bộ phim Petrang Kabayo cùng với Vice Ganda và đóng vai chính trong phim PS I Love You, trong TV5 .
    
    Pop Girls
    
    Luster là một trong những thành viên ban đầu của nhóm nhạc nữ , Pop Girls do Viva Entertainment đưa ra vào năm 2009. Ngoài ra trong nhóm với Luster là cặp song sinh Lailah và Mariam Bustria, Rose Ginkel và Shy Carlos . Lustra là người duy nhất thuần khiết tinh khiết trong nhóm nhạc gốc của Pop Girls . Cô cuối cùng đã rời khỏi nhóm để bắt đầu sự nghiệp âm nhạc độc tấu.
    
    Ca hát
    
    Năm 2014, Luster phát hành album đầu tay mang tên của cô dưới Viva Records . Nó đã đạt được những single như Para-paraan, Paligoy-ligoy, No Erase, Bahala Na, và Hanap-hanap ; ba bài hát cuối cùng đề cập đến việc cô hợp tác với James Reid , người sau này đã trở thành Luster trên màn hình và đối tác trong đời sống thực.
    
    Năm 2015, bài hát Me and You của cô, từ album tựa đề của cô, đã được SBS PopAsia trao giải Titanium, một chương trình âm nhạc nổi tiếng của Úc, phát sóng các bản nhạc pop châu Á trên radio số, trực tuyến và trên các thiết bị di động như video âm nhạc các thần tượng K-pop ở Hàn Quốc. Luster là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng khác như nhóm nhạc K-pop Super Junior , U-KISS và EXO đã có bài hát đạt được vị trí Titanium.
    
    Lustre và ca sĩ Callalily Kean Cipriano đã giải thích bài hát được viết bởi Mark Villar (không phải là Dân biểu Las Piñas ) với tựa đề Sa Ibang Mundo cho cuộc thi sáng tác PhilPop năm 2015. Họ đã giành được giải People's Choice Award và bài hát này là nhì bảng thứ hai trong trận chung kết PhilPop năm 2015 tổ chức vào ngày 25 tháng 7 năm 2015 tại Nhà hát Meralco.
    
    Cũng trong năm 2015, Luster đã hợp tác với bài hát của Yassi Pressman , Hush , nơi Luster đã giới thiệu kỹ năng rap của cô. Lustre và đối tác James Reid cũng phát hành phiên bản riêng của họ về bài hát "On the Wings of Love" cho teleserye của họ cùng tên .
    
    Trong Giải Myx Music Philippines năm 2016 , Luster đã giành được bài hát yêu thích và Video nhạc yêu thích cho bài hát "Me and You" của cô. Cô cũng đã giành được Nghệ sĩ yêu thích và Nữ ca sĩ yêu thích. Luster cũng đã nhận được Giải thưởng Cộng tác Thích nhất cho bài hát "Hanap-Hanap" với Reid.
    
    Luster và Reid năm 2016 cũng phát hành phiên bản riêng của họ về bài hát "This Time" dưới Viva Records được sử dụng cho bộ phim của họ có cùng tên.
    
    Hoạt động
    
    Phim
    
    Luster đã đảm nhận vai Reah "Eya" Rodriguez trong nhật ký của Panget , bộ phim Viva Films sản xuất bộ phim về cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất cùng tên của HaveYouSeenThisGirL . Tác giả rất đặc biệt về vai diễn của cô và chọn Luster cho vai diễn của Eya. [14] Luster đóng vai chính cùng với đối tác James Reid , Yassi Pressman và Andre Paras. Bộ phim được phát hành vào ngày 2 tháng 4 năm 2014, và kiếm được ít nhất 120 triệu peso trong suốt bốn tuần chạy.
    
    Với sự thành công của Nhật ký của Panget và bản song ca của cô với Reid, cả hai bắt đầu tham gia một bộ phim chuyển thể có tựa đề Talk Back và You're Dead , dựa trên cuốn sách bán chạy nhất cùng tên của Alesana Marie. Bộ phim còn có sự góp mặt của Joseph Marco và Yassi Pressman . Nó đã được phát hành vào ngày 20 tháng 8 năm 2014 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.
    
    Bộ phim thứ ba của Luster đối diện Reid được phát hành vào ngày 13 tháng 5 năm 2015. Cô đã đóng vai Rebecca del Mundo trong bộ phim Para sa Hopeless Romantic , bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất có cùng tên được viết bởi Marcelo Santos III.
    
    Cô cũng đã có vai trò đặc biệt trong bộ phim kinh dị Chain Mail như Anne Nuñez của Viva Films , công chiếu lần đầu vào ngày 22 tháng 8 năm 2015.
    
    Tháng 12 năm 2015, Luster cùng với đối tác của cô là Reid đã tham gia bộ phim hài hành động với Vice Ganda và Coco Martin trong Beauty and the Bestie cho Liên hoan phim Metro Manila năm 1991 do Wenn V. Deramas chỉ đạo. Tính đến ngày 25 tháng 1 năm 2016, bộ phim đã kiếm được 526 triệu peso trong các buổi chiếu địa phương và trong nước làm cho bộ phim Philipin có doanh thu cao nhất mọi thời đại.
    
    Lustre và Reid đã phát hành bộ phim JaDine thứ 4 của họ mang tên This Time vào tháng 5 năm 2016, thu được 15 triệu peso vào ngày khai mạc.

Source: wikipedia

Nadine Lustre Phim Lẽ
» Nhật Ký Cô Nàng Xấu Xí 2014
Nadine Lustre Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại