Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Nhật Bản » Tiểu Sử Tomoya Nagase
    Tomoya Nagase ( 長 瀬 智 也 Nagase Tomoya , sinh ngày 7 tháng 11 năm 1978) là một ca sĩ và diễn viên người Nhật . Anh là một thành viên của Tokio , một nhóm nhạc Johnny & Associates . Anh là ca sĩ chính, ngoài việc chơi guitar cùng với lãnh đạo của Tokio, Shigeru Joshima.
    
    Nghề nghiệp
    
    Là một nghệ sĩ
    
    Anh được truyền cảm hứng bởi các ban nhạc Hikaru Genji và SMAP để trả lời một cuộc gọi tuyển dụng của Johnny & Associates và đã được chấp nhận. Năm 1992, anh chơi nhiều vở kịch ( Playzone and Mask ) cùng với các thành viên Tokio khác. Lần đầu tiên anh chơi tambourine trong buổi trình diễn đầu tiên của Tokio với tư cách là vũ công của SMAP. Ngay trước khi debut của Tokio, nghệ sĩ guitar Hiromu Kojima đã rời ban nhạc và thay thế Tomoya Nagase.
    
    Năm 1997, Nagase hợp tác với nhóm R & B của Mỹ 3T để ghi âm phiên bản tiếng Nhật của Eternal Flame , được sử dụng làm bài hát chủ đề cho bộ phim Dx D của Nhật, trong đó anh đóng vai chính. Single được phát hành dưới cái tên "Tomoya with 3T" và đạt vị trí số 12 trên bảng xếp hạng Oricon. Nagase liệt kê Guns N 'Roses làm ban nhạc yêu thích của mình.
    
    Là một diễn viên
    
    Nagase đã có phần trong hơn 40 bộ phim truyền hình. Vai diễn chính đầu tiên của anh là Hakusen Nagashi (1996). Các vai chính khác bao gồm Ikebukuro West Gate Park , Mukodono! , và Tiger & Dragon . Mukodono! là vai diễn hài hước đầu tiên của anh. Trong My Boss My Hero anh đã có một vai diễn hài hước khác. Anh đã nhận được giải thưởng " Ishihara Yuijiro Award " năm 2002 với vai diễn "Người mới xuất sắc nhất" cho vai diễn trong bộ phim Seoul . Anh hiện đang đóng vai một diễn viên chính trong một bộ phim Unubore Deka
    
    Xác nhận
    
    Nagase đã ủng hộ nhiều thương hiệu khác nhau với ban nhạc Tokio và một mình. Ông hiện là đại sứ thương hiệu cho Fujicolor và Lotte Toppo . Với Tokio, ông đã xác nhận trong số những người khác của Microsoft Xbox 360 và Eneos, một thương hiệu cho Nippon Oil . Là một diễn viên, anh cũng đã xác nhận món UFO Nissin mì, đồ uống Lotte Coolish, Subaru , Morinaga, Suntory Dry Beer, Mazda , All Nippon Airways , NTT Docomo , Hitachi Wooo và Uniqlo .

Source: wikipedia

Tomoya Nagase Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen