Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Nam Thư
    Nam Thư là một diễn viên điện ảnh, cô cũng có những vai hài được các khán giả nhớ mặt, nhất đó là trong chương trình hài Xuyên Việt. cô cùng là bạn học cùng lớp cùng với diễn viên Trấn Thành, Lê Bê La… Trong khi bạn học nổi tiếng nhiều năm nhưng Nam Thư đang là diễn viên được khán giả quen mặt nhưng không nhớ tên tại sân khấu Nụ cười mới. Bài viết tiểu sử diễn viên Nam Thư dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa về cô nàng này nhé.
    
    Nam Thư quê ở đâu?
    
    Nam Thư sinh ra tại Vũng Tàu, nước Việt Nam.
    Nam Thư sinh năm bao nhiêu?
    
    Nam Thư sinh vào ngày 09 tháng 12 năm 1987, tính đến nay đã được 30 tuổi.
    Nam Thư tên thật là gì?
    
    Nam Thư tên thật đó là Trần Nam Thư, cô còn được các khán giả đã đạt biệt danh là “kiều nữ làng hài”.
    
    Fanpage: www.facebook.com/Dv.NamThu
    
    FB Cá Nhân: www.facebook.com/namthu.tran
    
    Tốt nghiệp trường sân khấu diện ảnh năm 2007.
    
    Đạt giải Á quân chương trình Cười Xuyên Việt – Phiên bản nghệ sĩ 2015.
    
    Ban bình luận chương trình Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội 2016.
    
    Nam Thư sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Cô cũng là bạn học cùng lớp cùng với diễn viên Trấn Thành, Lê Bê La… Trong khi bạn học nổi tiếng khá nhiều năm, Nam Thư vẫn còn chỉ là diễn viên được các khán giả quen mặt tuy nhiên không nhớ tên tại sân khấu Nụ cười mới.
    
    Năm 2015, khi tham gia vào gameshow Cười xuyên Việt, tiểu phẩm Đòi nợ của cô đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ. Ở trên kênh riêng của chương trình, tiết mục đã phản ánh nạn bán hàng đa cấp kết hợp với trò quay lô tô đã nhận được gần hai triệu lượt người xem và cũng gần một triệu lượt bình luận.
    
    Tham gia vào ngành nghệ thuật trong một thời gian không quá dài cũng đã không quá ngắn tuy nhiên Nam Thư đã có các vai diễn trong nhiều bộ phim như là: ACABELA, NỖI ĐAU CỦA HẠNH PHÚC, CUỘC CHIẾN HOA HỒNG 2, XÓM TRỌ, XÓM GÀ, VÒNG TRÒN CẠM BẪY, THIÊN SỨ LÔNG BÔNG,.v.v
    
    Góp mặt trong các liveshow của các danh hài như là: HOÀI LINH, CHÍ TÀI, NHẬT CƯỜNG, CÁT PHƯỢNG,..v..v
    
    Khán giả cũng còn biết tới Nam Thư qua vai trò 1 diễn viên kịch nói ở sân khấu kịch nụ cười mới hiện nay qua những vở: HOÀNG OANH, BA ANH KUA MÁ EM, ÉP DUYÊN CHA, CÂU LẠC BỘ QUÝ BÀ, ANH CHÀNG GIẢ GÁI, PHƯỚC LỘC THỌ,..v..v cùng với DANH HÀI HOÀI LINH, DANH HÀI CHÍ TÀI, DANH HÀI LONG ĐẸP TRAI
    ‘Tôi yêu 6 năm, chia tay trong 3 phút’
    
    Nữ diễn viên được gây chú ý nhất ở Cười xuyên Việt mùa thứ hai đã chia sẻ, cô yêu nghề, thích tự lập nên cho dù lấy chồng giàu vẫn còn sẽ gắn bó với nghệ thuật.
    
    Nhìn Nam Thư tập luyện cùng với bạn diễn chuẩn bị cho chương trình Cười xuyên Việt thì mới thấy cô gái quê Vũng Tàu rất tràn đầy năng lượng và cũng sáng tạo. Tập một tiểu phẩm cũng gần 30 phút nhưng cô không sử dụng đến một trang kịch bản.
    
    Cô đã chỉ vào đầu nói: “Tất cả đều nằm ở trong này”. Hóa ra, những tiểu phẩm của Thư đang thực hiện đều do cô nghĩ ra, sau đó cùng với các bạn diễn “phá”, và thêm mảng miếng.
    
    Sau một buổi tập với vết thương chảy máu ở trên trán bởi vì thực hiện cảnh đập chai bia vào đầu, hot girl Đòi nợ đã chia sẻ về chuyện nghề và tình yêu.
    
    Trấn Thành quá thông minh, và tài năng
    
    – Sau tiểu phẩm “Đòi nợ” ở trong chương trình Cười xuyên Việt, chị đã nhanh chóng được khán giả biết đến và gọi với một biệt danh hot girl Đòi nợ. Đêm thứ 4, chị sẽ tiếp tục đạt điểm tối đa. Với sự thành công ngoài mong đợi này đã ảnh hưởng tới tâm lý chị như thế nào?
    
    – Tôi cũng không ngờ, khi mà tiểu phẩm Đòi nợ lên sóng, sáng hôm sau tôi đã nhận được hàng trăm cuộc gọi, tin nhắn của các bạn bè, khán giả chúc mừng, và khen ngợi.
    
    Lúc thi, tôi cũng đã thấy khán giả ở trường quay vô cùng phấn khích tuy nhiên không ngờ được ủng hộ rất nhiệt tình như thế.
    
    Tới đêm thi thứ 4, tôi tiếp tục giành được chiến thắng, điều này tưởng là một lợi thế nhưng cũng là một áp lực khủng khiếp đối với tôi. Khán giả cũng đã tin tưởng thì mình cũng không được phép làm dở.
    
    Tôi đã xác định, mình cũng không thể tốt mãi, sẽ có khi không tốt chứ không thể lúc nào cũng dẫn đầu vì những thí sinh khác đều là các người rất tài năng.
    
    – Là một cô đào chính kịch trong sân khấu Nụ cười mới, chuyển sang hài kịch, chị đã gặp những khó khăn gì?
    
    – Lúc đầu, khi nhận được lời mời của ban tổ chức, tôi cũng còn không tin vào tai mình cho nên hỏi lại: “Anh có mời nhầm người không?”. Trước đây, diễn cùng với anh Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang, và tôi cũng chưa bao giờ diễn hài.
    
    Có một vở kịch, tôi khóc từ cảnh một tới cảnh 6. Hình như, khi diễn chung nhiều với các danh hài nổi tiếng nên tôi đã học hỏi được nhiều ở họ từ những cách xử lý tình huống, đo ga khán giả, cũng điều chỉnh tiết tấu sân khấu.
    
    May mắn hơn nữa tôi đã được cộng tác cùng với một ê-kíp trẻ, nhạy bén và đam mê hết mình đối với nghề. Thành công của một tiểu phẩm phải là do tập thể tạo nên chứ cá nhân thì không thể làm được.
    
    Cái khó nhất khi mà biểu diễn trong Cười xuyên Việt đó là diễn viên không thể đo hiệu ứng của các khán giả để điều chỉnh.
    
    Ai đã từng đi tấu hài đều biết, để mà có một tiểu phẩm hoàn thiện phải được chỉnh sửa rất nhiều lần qua các đêm diễn. Còn trong chương trình, tôi và những thí sinh chỉ được làm một lần.
    
    – Được biết, chị và Trấn Thành chính là bạn học cùng lớp trong trường sân khấu điện ảnh. Vì thế, cũng sẽ có ý kiến cho rằng chị đã được anh ấy ưu ái?
    
    – Thành là một người không ngược đãi bản thân, yêu ghét, và cảm xúc rất rõ ràng cho nên sẽ không thiên vị ai.
    
    Không những chỉ thế, 5 anh chị em khác cũng đã quen biết với Thành, trong đó La Thành rất là thân thiết với cậu ấy. Nếu như thế thì Thành phải thiên vị cho tất cả thí sinh (cười).
    
    – Ngoài Trấn Thành thì bạn chung lớp của chị còn có cả Lê Bê La, Hà Trí Quang… đều đó là những diễn viên nổi tiếng. Trước những sự thành công sớm của các bạn, có từng khiến cho chị tủi thân?
    
    – Đúng là lớp tôi có rất nhiều người thành công. Riêng Trấn Thành thì nổi bật ngay từ khi vào trường. Thành quá thông minh, và tài năng, cậu ấy sinh ra là để làm nghệ thuật. Trước sự thành công của bạn, tôi cũng không buồn vì nghĩ Tổ thương ai thì cho người đó.
    
    Thời gian khi nghĩ về điều đó, tôi đã dành để học hỏi, cố gắng làm việc. Tôi là một người mạnh mẽ, không sân si vì tin rằng, khi mà mình lao động nghiêm túc, tổ cũng sẽ thấy và sẽ thương.
    
    Ngay cả lúc sân khấu Nụ cười mới bị lấy lại được mặt bằng, anh Hữu Lộc qua đời, cũng không có show diễn bên ngoài, cảm giác con đường của mình thì thật mù mịt, ba mẹ đã kêu về Vũng Tàu tìm việc, tôi đã nhất quyết bám trụ.
    
    Lúc ấy, khi nghe lời phụ huynh, tôi đã từng thi vào Đại học Công nghiệp tuy nhiên học được một tháng, tôi bỏ bởi vì quá nản. Vì chuyện này, ba giận tôi đã suốt một tháng không nói chuyện.
    
    Bỏ chồng chứ không có bỏ nghề
    
    – Biến hóa trên sân khấu, trong tình yêu của chị thế nào?
    
    – Tôi là một người yêu ghét rõ ràng. Đối với tôi, chỉ có 2 mệnh đề phủ định hoặc là khẳng định, chứ cũng không bao giờ có chuyện lưng chừng. Nhiều người đã nhận xét tôi rất đàn ông trong tình yêu.
    
    Chẳng hạn, khi mà chia tay mối tình đầu, chúng tôi vẫn còn giữ tình bạn, tình tri kỷ, và cực kỳ thương nhau. Thỉnh thoảng, thì đi quay xa tôi vẫn còn nhờ bạn trai cũ chở. Tôi cũng nghĩ mình may mắn khi gặp được các người tốt.
    
    – Không chỉ thân thiết ở trong cuộc sống, hai người cũng còn diễn chung trong sân khấu. Chị cũng có nghĩ sẽ có ngày tình cũ không rủ cũng đến hoặc ít nhất đó là làm phật lòng người yêu hiện tại?
    
    – Không thể nào có chuyện đó. Người yêu thường xuyên lên trên sân khấu với tôi. Lúc nghỉ giữa giờ tập kịch, anh cũng thường mua đồ ăn cho tôi và cho cả người yêu cũ luôn. Mọi người cũng không lạ với cảnh tôi đang ngồi ăn giữa người yêu cũ với người yêu hiện tại.
    
    Anh Hoài Linh đi qua, nhìn thấy và nói: “Chúng bay phải như thế mới được”. Đôi lúc, tôi có việc, người yêu mới cũng không có thời gian đưa đón thì anh đã bảo tôi nhờ người yêu cũ.
    
    Tôi biết, anh tin và cũng hiểu tính tôi. Nếu như tôi còn tình ý với người cũ thì chúng tôi đã đám cưới lâu rồi. Chúng tôi yêu nhau suốt 6 năm tuy nhiên chia tay chỉ qua 3 phút điện thoại. Anh cũng gọi nói với tôi: “Anh thấy em với anh làm sao ấy”.
    
    Tôi cũng liền bảo: “Em cũng đã thấy kỳ kỳ. Vậy chúng ta thôi ha”. Thế chính là chấm dứt. Ai cũng bảo tình yêu của chúng tôi như là phim.
    
    Tôi vẫn còn trêu anh, chúng em chia tay là tại anh hết.
    
    – Mối tình cùng với anh kỹ sư đã được 2 năm, chị cũng dự tính khi nào đám cưới?
    
    – Anh ấy và gia đình tôi vẫn còn thúc giục cưới tuy nhiên tôi muốn công việc ổn định thêm một chút nữa. Giữa chúng tôi khác nhau khá nhiều như là anh trầm lặng, và nghiêm túc, còn tôi rất tăng động.
    
    Anh nói gì cũng lý lẽ, và bằng chứng, tôi cũng lại hoàn toàn cảm xúc… Có lẽ bởi vì sự trái dấu đó mà chúng tôi đã hút nhau. Hơn cả, tôi đã cảm nhận được sự chia sẻ và đầy trân trọng của anh đối với công việc mình theo đuổi.
    
    Tôi nhiều lần đã nói với anh, tôi cũng có thể bỏ chồng chứ không thể nào bỏ nghề. Bạn có dám tin vào tình yêu ai đó đã dành cho mình mãi mãi.
    
    Sau này, thì phụ nữ sinh con, xấu xí, lỡ phải ly hôn mà cũng không có công việc, tiền bạc ở trong tay thì sao? Tôi cũng quan niệm, lấy chồng giàu thế nào cũng sẽ phải đi làm cho dù tiền lương chỉ có vài trăm nghìn đồng.
    ‘Tôi đã học cách sống giản dị của Hoài Linh’
    
    “Kiều nữ làng hài” đã cho biết cô đã được nam danh hài giúp đỡ, hướng dẫn và định hướng nghề nghiệp tuy nhiên bản thân tự thân vận động để được các khán giả yêu quý.
    
    Sau khi gây chú ý ở Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ mùa đầu, Nam Thư đã được đánh giá là một trong số những nghệ sĩ hài trẻ tiềm năng tại sân khấu khu vực phía Nam. Nhờ đó, mà cô đã đắt show các chương trình truyền hình thực tế, phim truyền hình, và điện ảnh.
    
    Nói về người ảnh hưởng tới lối sống, sự nghiệp, Nam Thư đã cho biết không ai khác đó chính là danh hài Hoài Linh. Nhưng, cô đã phủ nhận dựa hơi đàn anh để mà có chỗ đứng trong nghề.
    
    ‘Tôi sẽ diễn hài bớt ồn ào’
    
    – Diễn viên hài lúc đóng phim điện ảnh thường mang một nét sân khấu lên màn ảnh. Chị có ngại điều này cũng sẽ lặp ở “Chạy đi rồi tính”?
    
    – Tôi đã dặn hai đạo diễn phim kiểm soát lúc tôi tăng động quá. Trước đây, tôi đã đóng phim truyền hình nhiều cho nên cân bằng được cách diễn xuất. Nhưng, bản thân vẫn còn là người có “máu điên” và phía dư năng lượng cho nên vẫn cần đạo diễn phải nhắc nhở.
    
    Vai diễn trong Chạy đi rồi tính rất là có duyên với tôi. Năm nay, tôi đã nhận được lời mời từ 6 phim điện ảnh tuy nhiên tôi từ chối hết, cũng chỉ nhận lời đạo diễn Bảo Nhân và Namcito.
    
    – Cuộc sống, công việc của chị đã thay đổi ra sao sau khi mà giành Á quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ?
    
    – Cuộc sống, công việc của tôi cũng bận rộn nên thường xuyên đã bị bệnh hơn trước. Tôi cũng thay đổi về cách diễn như là bớt ồn ào và cũng tiết chế bản thân hơn. Trong Ơn giời, cậu đây rồi tất cả mọi người không còn thấy tôi tăng động.
    
    Lúc đi thi Cười xuyên Việt, tôi chỉ mới bước sang hài, chưa biết diễn nên cũng không biết làm sao để cho mọi người thích. Bây giờ, tôi đã hiểu rõ điều mình cần làm.
    
    Tôi đã bị nhận xét dữ bởi vì gương mặt và cách nói chuyện của khiến cho mọi người hiểu lầm tuy nhiên Nam Thư sống đơn giản lắm. Nhờ được sự dạy dỗ của anh Hoài Linh cho nên tôi không chảnh và mắc bệnh ngôi sao nữa.
    
    Bản thân cũng có tính cách dứt khoát, rõ ràng. Khi mà nhận dự án gì mà nhận thấy không ổn thì tôi sẽ từ chối ngay. Phải chăng vì thế mà tôi đã bị là nói chảnh?
    
    – Chị nghĩ sao khi rất nhiều người nói chị có chỗ đứng trong nghề là nhờ dựa hơi anh Hoài Linh?
    
    – Ai cũng có quyền được đưa ý kiến của họ. Nếu như nói tôi dựa hơi anh Linh thì tất cả mọi người xem ở Cười xuyên Việt, thì anh ấy có làm giám khảo không? Có thấy gu hài của Hoài Linh ở trong những tiểu phẩm của tôi không?
    
    Anh Linh là một người rất thương em út như là tôi và anh Trường Giang tuy nhiên có bao giờ dắt tay đến mọi người giới thiệu, để nhờ vả chưa? Anh đã chỉ hướng đi, dạy dỗ cho chúng tôi chứ không phải cầm tay chỉ việc. Bản thân anh cũng còn không có thời gian nghỉ ngơi, và làm sao còn vẽ đường cho bọn tôi được. Tiêu chí của Hoài Linh đó là nói ít hiểu nhiều.
    
    – Cụ thể anh ấy đã hướng dẫn chị những gì?
    
    – Anh dặn tôi là làm gì cũng phải đến nơi đến chốn, nóng tính thì phải giảm đi 7 còn 3 thôi. Bởi vì tính nóng cho nên đụng đến vấn đề gì là tôi đã phản ứng ngay. Trong giới, các đàn em cũng than tôi dữ bởi vì sự ồn ào, và hoạt bát đó.
    
    Còn về phía mình, tôi cũng thấy bình thường. Tôi cũng nghĩ không cần lấy lòng mọi người mà cũng phải thay đổi cá tính. Sống đó là chính mình mới thoải mái. Tôi luôn muốn chinh phục mọi người bằng chính cá tính của mình.
    
    Trấn Thành cũng như thế, cậu ấy chinh phục các khán giả bằng chính cá tính, quyết bảo vệ ý kiến của bản thân tới cùng. Tôi muốn các khán giả nhớ tới tôi là diễn viên hơi điên, và cá tính.
    
    ‘Chia tay bạn trai bởi vì gia đình người yêu không ủng hộ’
    
    – Tính cách hơi điên ấy đã ảnh hưởng tới tình yêu của chị thế nào?
    
    – Hiện tại tôi không muốn yêu. Hình như là làm nhiều quá, tôi cũng không có thời gian để mà yêu nữa. Tôi mới chia tay một mối tình đẹp khiến cho mọi người nghĩ đó là do sự tác động của danh tiếng.
    
    Khi yêu ai, tôi cũng không đặt nặng chuyện danh tiếng, tiền bạc, chỉ là tới thời điểm hai đứa không còn tìm thấy được sự đồng cảm. Không những như thế, gia đình bạn ấy cũng không thích nghề của tôi cho nên xác định dừng lại sớm sẽ tốt hơn.
    
    Cuộc chia tay nào cũng sẽ buồn tuy nhiên tôi không suy sụp. Mọi nỗi buồn cũng đã được công việc khỏa lấp. Tôi rất mê công việc hơn tình yêu.
    
    – Nhưng phụ nữ tới tuổi cũng phải lấy chồng sinh con chứ?
    
    – Số của tôi không có mối tình đẹp, lãng mạn đâu mà là kiểu tình cờ đụng độ, quen và cưới thôi. Tôi cũng tin vào duyên số. Khi nào duyên đến thì mình chọn.
    
    Tôi cũng là người rất cảm xúc cho nên chỉ cần người đó đem lại cho tôi cảm giác yêu thương thì tôi sẽ đồng ý, chứ không phân biệt giàu nghèo, hay tuổi tác.
    

Source: nguoi-noi-tieng

Nam Thư Phim Lẽ
» Giang Hồ Chợ Mới
Nam Thư Phim Bộ
» Danh Vọng Phù Hoa
» Thập Tứ Cô Nương
» Nam Phi Liên Hoàn Kế
» Nhà Trọ Có Quá Trời Phòng
» Nhà Trọ Có Quá Trời Phòng Phần 2
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám