Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Trần Nhượng
    Nghệ sĩ Trần Nhượng sinh năm 1952 tại Thành phố Hà Nội.
    
    Trần Nhượng là một diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt Nam. Ông nổi tiếng từ những năm của thập kỷ 70 với nhiều vai chính ấn tượng trong các bộ phim như:
    Chủ tịch Tỉnh
    Khi đàn chim trở về
    Bản di chúc bí ẩn
    Nhật ký giang hồ
    Đêm hội Long Trì
    Những ngôi sao nhỏ
    Ai giận ai thương
    Tình yêu và vực thẳm
    ...
    
    Hầu hết các nhân vật ông hóa thân đều là những nhân vật khó tính hay là một trùm tay giang hồ, trùm ma túy, một lãnh đạo biến chất,... Tất cả được ông hóa thân đều thành công xuất sắc. Tuy vậy với những thành công trong nghệ thuật ông cũng phải hy sinh rất nhiều , bị nhiều người ghét khi gặp mặt ở ngoài đời, sợ mọi người trong gia đình không tôn trọng,.. những điều ấy đã khiến ông không ít lần thấy chạnh lòng nhưng vẫn vui vẻ với những gì mà ông đã cống hiến cho ghệ thuật.
    Vừa qua vào tháng 1 năm 2016 ông được Nhà nước phong tặng danh hiệu nghệ sĩ nhân dân .
    
    Trần Nhượng thời trẻ
    
    Khi còn nhỏ trong suy nghĩ của nghệ sĩ Trần Nhượng ông chưa bao giờ nghĩ tới là tương lai ông trở thành một nghệ sĩ mà ước mơ của ông là trở thành một người bác sĩ hay là kỹ sư nào đó. hồi nhỏ ông là một học sinh giỏi ông đã có rất nhiều lần đi tham dự các kỳ học sinh giỏi của tỉnh cũng như thi học sinh giỏi toàn quốc. Thế nhưng duyên số thế nào ông thi hai lần đại học đều bị rớt cả hai lần. Khi đoàn ca múa kịch Hải Hưng về quê ông tuyển sinh, trong lúc thi tuyển người bạn của ông đi cùng đã đẩy ông về phía ban giám khảo và rồi ông được diễn thử. Đó là bước ngoặc cho cuộc đời ông mà cho tới bây giờ ông vẫn coi đó là cái duyên, cái nợ với nghiệp.
    Sau cái ngày được gọi là định mệnh đó dù gia đình hết sức ngăn cản ông vẫn kiên trì ở Đoàn ca múa kịch Hải Hưng, Sau 10 năm ông chuyển lên Đoàn kịch Công an nhân dân . Thành công liên tục đến với ông ông được lấn sân sang điện ảnh, các bộ phim truyền hình, phim truyện nhựa khiến ông được các khán giả khắp cả nước biết đến.
    Sau khi thôi chức vụ ở Đoàn kịch Công an nhân dân nghệ sĩ chuyển sang lĩnh vực mới laflamf Giám đốc Trung tâm Bảo tồn và phát triển nghệ thuật Sân kháu Việt Nam.
    
    Cuộc sống gia đình Trần Nhượng
    
    Thành công trong sự nghiệp là vậy nhưng đường tình duyên của người nghệ sĩ nhân dân Trần Nhượng lại gặp không ít trắc trở. Cuộc hôn nhân đầu tiên diễn ra sớm khi ông còn rất trẻ cho ông ba đứa con ngoan ngoãn, hiếu thảo nhưng cuộc hôn nhân đó tan vỡ sau 22 năm gắn bó chung sống với nhau. Thời gian trước khi ông chuẩn bị thôi công tác tại Đoàn kịch công an nhân dân, ông đã tìm cho mình được người bạn đời xinh đẹp kém hai giáp. Tuy chênh lệch nhau về tuổi tác nhưng người vợ Bích Vân lại là chỗ dựa tinh thần vững chắc về mặt tinh thần đối với ông . Nhờ có người vợ đảm đang mà dù đã nhiều tuổi ông vẫn nhiệt tình tham gia nhiều hoạt động cho các phong trào, và hiện tại ông đang làm Chủ tịch đội bóng ngôi sao
    
    Người anh em kết nghĩa với nghệ sĩ Trần Nhượng là diễn viên Công Dũng
    

Source: nguoinoitieng

Trần Nhượng Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen