Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Mỹ » Tiểu Sử Denise Richards
    Denise Lee Richards (sinh ngày 17 tháng 2 năm 1971) là một nữ diễn viên người Mỹ và là một người mẫu thời trang trước đây. Cô đã xuất hiện trong rất nhiều bộ phim, bao gồm Starship Troopers (1997), Wild Things (1998) với Neve Campbell , Drop Dead Gorgeous (1999), The World Is Not Enough (1999) trong vai Bond girl Christmas Jones và Valentine (2001) . Cô đã đóng vai anh họ của Monica và Ross Geller về Friends (2001). Từ năm 2008 đến năm 2009, cô đã tham gia vào chương trình E! Show thực tế Denise Richards: Nó phức tạp . Từ năm 2010 đến năm 2011, cô là một bộ phim thường xuyên trong bộ phim hài Blue Mountain State .
    
    Richards sinh ra ở Downers Grove, Illinois đến Joni, người sở hữu một quán cà phê và Irv Richards, một kỹ sư điện thoại. Tổ tiên của cô là người Đức và Pháp-Canada. Cô ấy có một em gái, Michelle. Richards lớn lên ở cả Mokena và Downers Grove. Khi Richards 15 tuổi, cô và gia đình chuyển tới Oceanside, California , năm 1989 cô tốt nghiệp trường Trung Học El Camino. Là một đứa trẻ, cô là "cô gái duy nhất trong đội bóng chày". Richards được nuôi dạy theo đạo Thiên Chúa giáo. Sau khi tốt nghiệp trung học, cô bắt đầu làm việc như một người mẫu và đi đến các thành phố lớn như Paris , New York và Tokyo để chụp ảnh và quảng cáo.
    
    Nghề nghiệp
    
    Cô đã dành phần lớn những năm 1990 xuất hiện trong những bộ phim rẻ tiền và những chương trình truyền hình như Bell , phim truyền hình và khách mời trong các chương trình truyền hình như Married ... with Children (1991) Thứ hai đi qua. Sau đó cô đã xuất hiện trong các chương trình như Beverly Hills, 90210 (1992), Seinfeld (1993), Lois and Clark (1994) và khách mời tại Melrose Place (1996). Vai diễn đầu tiên của cô trong một bộ phim được phát hành rộng rãi là Starship Troopers năm 1997, trong đó Richards được đề cử giải Blockbuster Entertainment Award cho Nữ nghệ sĩ mới được yêu thích. Cô theo dõi điều này với vai diễn trong phim Wild Things . Sự đa dạng đã ca ngợi sự chuyển tiếp của Richards từ những vai diễn kiểu người đàn bà sang một nhân vật phản diện và một cuộc rà soát vẫn tiếp tục bao gồm cô như là một phần của "một nhóm nhạc dường như đang tận hưởng những thử thách của những vai diễn bất thường và những chất liệu phi thường. Tấn công bởi các nhóm game của người chơi. " Năm 1998, cô xuất hiện trong video âm nhạc cho bài hát "Canadian Rose" của Blues Traveler.
    
    Richards tại buổi chiếu ra mắt The World Is Not Enough (1999)
    Richards được chọn làm nhà vật lý hạt nhân Christmas Jones trong bộ phim The World Is Not Enough (1999) của James Bond năm 1999. Mặc dù cô coi vai diễn của mình là "trí tuệ", "mạnh mẽ", và có tính cách sâu sắc, cô bị chỉ trích là không đáng tin cậy trong vai diễn. Trang phục của cô, thường bao gồm một chiếc áo khoác cắt ngắn và những chiếc quần sọt bó sát, gợi lên những nhận xét không tốt. Cô được xếp hạng là một trong những Bond Girls tồi tệ nhất mọi thời đại của Entertainment Weekly năm 2008 và được chọn là "Nữ diễn viên Hỗ trợ Tồi tệ nhất" tại lễ trao giải Razzle 1999 cho vai diễn mặc dù Richards đã Cũng được đề cử cho Giải thưởng Giải trí Bắn phịch cho Nữ diễn viên yêu thích - Hành động, cho cùng một bộ phim. Cuối năm đó, Richards đóng vai chính cùng với Kirsten Dunst trong bộ phim châm biếm, Drop Dead Gorgeous . Richards, đóng vai một nàng công chúa hư hỏng, được ca ngợi bởi buổi trình diễn của cô bởi Los Angeles Times vì "thật là khó chịu khi cô ấy xinh đẹp."
    
    Năm 2001, cô đóng vai chính trong Friends như Ross và người anh họ của Monica Geller , Cassie Geller trong tập " The One with Ross and Monica's Cousin ". Cuối năm đó cô xuất hiện trong bốn tập của Spin City như Jennifer Duncan, một tình yêu quan tâm đến nhân vật của Charlie Sheen . Cô đã đóng vai chính là bạn gái cũ của Sheen 2 năm sau trong hai tập của phim Two and a Half Men . Năm 2005, cô đóng vai chính trong bộ phim Sex, Love & Secrets của UPN ngắn. Richards xuất hiện trong các bộ phim như Valentine (2001), Undercover Brother (2002) và Scary Movie 3 (2003). Năm 2003, cô xuất hiện rất ngắn trong bộ phim hài lãng mạn của Anh , Love Actually . Năm 2005, cô đóng vai chính trong bộ phim truyền hình, Edmond cùng với Julia Stiles .
    
    Tháng 12 năm 2004, cô chụp ảnh khỏa thân trong tạp chí Playboy , 5 tháng sau khi sinh. Richards đưa ra bán khỏa thân cho tạp chí Jane vào tháng 7 năm 2006 để quyên tiền cho Quỹ Back Off của chúng tôi. Năm 1999, cô xếp thứ 9 trong số 50 phụ nữ gợi cảm nhất của Maxim và năm 2001 cô được bình chọn thứ 2 trong số 100 phụ nữ sexy nhất của FHM , thứ 5 trong 100 phụ nữ gợi cảm nhất của FHM và 19 trong số 50 phụ nữ đẹp nhất của AskMen.com . Cô được mệnh danh là một trong "100 phụ nữ nóng bỏng nhất mọi thời đại" của Men's Health .Trong năm 2008, cô đã đoàn tụ với Wild Things trên màn ảnh mẹ Theresa Russell trong Jolene . Richards xuất hiện vào mùa thứ 8 của Dancing with the Stars , kết hợp với Maksim Chmerkovskiy . Cô đã bị loại lần thứ hai vào ngày 24 tháng 3 năm 2009.
    
    Năm 2010, cô tham gia vào dàn diễn viên của Blue Mountain State , một bộ phim hài Spike . Richards đóng vai Debra, vợ cũ của HLV Daniels. Tháng 7 năm 2011, Richards xuất bản cuốn hồi ký The Real Girl Next Door , một tác giả bán chạy nhất của tờ New York Times . Richards là một phần của chương trình TV Guide Network , Câu lạc bộ những bà mẹ của Hollywood , được phát sóng vào tháng 11 năm 2011. Vào tháng 9 năm 2011, Richards đã từ chối 100.000 đô la để xuất hiện như một bạn gái cũ của Charlie Trong hai và một nửa đàn ông . Một tháng sau, cô bắt đầu quay một khách mời cho một tập phim cho mùa giải thứ sáu của bộ phim hài 30 Rock của NBC. Vào năm 2012, Richards tham gia diễn xuất của phi công ABC Family , Twisted (trước đây là Socio ). Vào tháng 2 năm 2013, [ABC Family đã đưa bộ phim truyền hình cho một bộ phim đầy đủ.
    
    Cuộc sống cá nhân
    
    Hôn nhân với Charlie Sheen và trẻ em
    
    Richards lần đầu gặp diễn viên Charlie Sheen trong bộ Loaded Weapon 1 vào năm 1991. Họ đã đính hôn vào ngày 26 tháng 12 năm 2001, và cưới nhau trong một nghi thức Công giáo Rôma vào ngày 15 tháng 6 năm 2002 tại khu đất của nhà tạo ra Spin City, Gary David Goldberg . Họ có hai con gái cùng nhau, Sam J. Sheen (sinh ngày 9 tháng 3 năm 2004) và Lola Rose Sheen (sinh ngày 1 tháng 6 năm 2005).
    
    Tháng 3 năm 2005, trong khi mang thai với con gái thứ hai của họ, Richards đệ đơn ly dị từ Sheen. Hai vợ chồng này đã hoà giải và tìm kiếm tư vấn hôn nhân một thời gian ngắn. Tuy nhiên, vào ngày 4 tháng 1 năm 2006, đại diện của Richards tuyên bố rằng cô vẫn tiếp tục ly hôn. Sau đó cô tìm cách ngăn chặn Sheen, cáo buộc những mối đe doạ về cái chết đối với cô. Vào ngày 19 tháng 4 năm 2006, Richards đã đệ trình các giấy tờ pháp lý chính thức đòi ly hôn từ Sheen theo luật của tiểu bang California. Vào ngày 30 tháng 11 năm 2006, ly hôn của Richards và Sheen đã trở thành quyết định cuối cùng, với Sheen được lệnh ở lại cách vợ cũ của anh ta và con gái của họ khoảng 300 feet, ngoại trừ những lần viếng thăm có giám sát.
    
    Richards năm 2009
    
    Trong năm 2008, Richards đã đưa cô và Sheen hai cô con gái trong chương trình thực tế giải tội của cô vào E! , Denise Richards: It's Complicated , được công chiếu vào ngày 26 tháng 5 năm 2008. Anh coi kế hoạch của cô là "tham lam, vô ích và bóc lột". Vào ngày 25 tháng 1 năm 2008, Richards giành được một phiên toà chống lại Sheen để cô có thể đưa con gái của họ vào chương trình. Khi thẩm phán bác bỏ yêu cầu của Sheen để ngăn chặn, Sheen kêu gọi các fan tẩy chay nó. Một sự đồng ý giữa Sheen và Richards đã được Sheili và Sheila giữ quyền nuôi con, Sheen nói vào tháng 4 năm 2009 rằng "chúng ta phải làm những gì tốt nhất cho các cô gái."
    
    Tháng 5 năm 2010, Richards đã được Sheen giao quyền nuôi con và hai con gái của Sheen. Cả hai đã ký một bản thoả thuận bằng văn bản nói rằng hiện cô có quyền nuôi con hợp pháp duy nhất của Sam và Lola. Trước đây, họ đã có sự giam giữ hợp pháp của các cô gái và Richards muốn được quyền nuôi con duy nhất, sau đó là "hôn phu hôn (với người vợ thứ ba của mình là Brooke Mueller ), các vấn đề về độ trầm trọng và các vấn đề hình sự." Theo các nguồn tin, Sheen đã không chiến đấu về việc ký thỏa thuận.
    
    Tháng 6 năm 2011, Richards nhận con gái thứ ba, Eloise Joni Richards (sinh ngày 24 tháng 5 năm 2011), với tư cách là một người cha / mẹ độc lập. Tên đệm của cô là mẹ của Richards, người đã chết vì ung thư vào tháng 12 năm 2007. Richards đã nhận nuôi cô trong thời gian sinh ở Hoa Kỳ, sau một quá trình nhận nuôi hai năm.
    
    Vào giữa năm 2012, Richards và Sheen đã có những điều kiện tốt, thường dành thời gian cùng với con cái. Vào năm 2012, anh đã xuất hiện trong phim Madea's Witness Protection và cô xuất hiện trong bộ phim truyền hình của Sheen, Anger Management trên mạng FX . Trong một động thái được hỗ trợ bởi Sheen, vào tháng 5 năm 2013, Richards đã nhận được sự chăm sóc tạm thời của Bob và Max, hai đứa con sinh đôi trong năm 2009 đến Sheen và Mueller, sau khi trẻ em được đưa ra khỏi nhà Mueller bởi các dịch vụ bảo vệ trẻ em do lo ngại Qua việc sử dụng ma túy. Richards trước đó đã chăm sóc cho trẻ em trong những dịp khác, bao gồm cả trong suốt tháng 12 của Mueller trong thời kỳ phục hồi vì nghiện Adderall .

Source: wikipedia

Denise Richards Phim Lẽ
» Không Tặc
Denise Richards Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại