Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Mỹ » Tiểu Sử Jonathan Lipnicki
    Jonathan William Lipnicki (sinh ngày 22 tháng 10 năm 1990) là một diễn viên người Mỹ. Anh nổi tiếng với vai diễn thời thơ ấu của mình trong các bộ phim Hollywood Jerry Maguire, Stuart Little, Ma cà rồng nhỏ, Stuart Little 2 và Like Mike.
    
    Lipnicki sinh ra ở Westlake Village, California , con của Joseph và Rhonda (née Rosen) Lipnicki. Anh có một chị gái, Alexis.
    
    Lipnicki được đào tạo tại Trường Trung học Agoura , một trường trung học công lập ở thành phố Agoura Hills thuộc Hạt Los Angeles ở California.
    
    Nghề nghiệp
    
    Lipnicki đã xuất hiện lần đầu trong phim Jerry Maguire năm 1996 với tư cách là con trai của Renée Zellweger . Sau đó ông xuất hiện trên The Single Guy , Chương trình Jeff Foxworthy cũng như các tập của Dawson's Creek và bộ phim sitcom Meego 1997. Năm 1999, anh đóng vai chính trong bộ phim Stuart Little , đóng vai một cậu bé có gia đình nhận con chuột nói chuyện, vai diễn mà anh đã hồi phục trong phần tiếp theo của bộ phim năm 2002 . Lipnicki cũng đóng vai chính trong bộ phim The Little Vampire năm 2000 và đóng vai chính cùng Bow Wow trong bộ phim sân khấu Like Mike 2002, được phát hành hai tuần trước khi Stuart Little 2 ; Cả hai bộ phim đã làm khá tốt trong các rạp chiếu phim, và Lipnicki đã trở nên nổi tiếng trong số những khán giả trước tuổi teen, mặc dù anh không xuất hiện trong một bộ phim được phát hành rộng rãi kể từ đó, tập trung chủ yếu vào các bộ phim độc lập . Lipnicki cũng đã xuất hiện trong phần xem trước mùa của Blowin 'Up của Jamie Kennedy và When Zachary Beaver Came to Town . Anh xuất hiện trên phim hài " Motherlover" trên mạng YOMYOMF .
    
    Lipnicki hiện đang luyện tập trong các phong cách võ thuật hỗn hợp , nhưng khi được hỏi liệu anh có dự định chiến đấu chuyên nghiệp hay không, anh trả lời, "Tôi đã khá bận rộn quay phim và tôi cần phải bỏ ra một khoảng thời gian nhất định để thực sự tập luyện cho một cuộc chiến và Được trong cardio hình dạng tuyệt vời và thực sự làm việc trên nổi bật của tôi nhiều hơn tôi không nói không và tôi không nói có. "
    
    Từ thiện
    
    Lipnicki đã từng là diễn giả cho Quỹ Nghiên cứu Ung thư Vú và tham gia tích cực vào Quỹ Nghiên cứu Bệnh Tiểu đường Vị thành niên , Quỹ Starlight Children và Chương trình Đọc để Đạt được của NBA. Năm 2001, Quỹ Nghiên cứu Bệnh Tiểu đường Vị thành niên Lipnicki là một trong những "Heroes of 2001" của ông khi mới mười tuổi, vì công việc của ông với tổ chức này. Ngoài ra, Lipnicki đã từng là người phát ngôn quốc tế cho Chương trình Chiropractic Nhi và Trẻ em Mỹ / Quốc tế , và làm việc với các nhóm quyền lợi động vật như Pets và Stars của họ và nhóm Nutz for Mutts.
    

Source: wikipedia

Jonathan Lipnicki Phim Lẽ
» Không Tặc
Jonathan Lipnicki Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại