Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử La Thành
    Diễn viên hài La Thành sinh ngày 6-11-1987 và hiện là một trong số diễn viên của sân khấu kịch Thế giới Trẻ. Anh được các khán giả yêu thích qua nhiều vai diễn hài hước như trong vở Chuyện tình Bangkok, Thần tiên cũng nổi điên, Am khuya,…sitcom Chiến dịch chống ế, phim điện ảnh 49 ngày
    
    La Thành tên đầy đủ là La Tấn Thành anh được biết đến là một diễn viên hài kịch của Việt Nam, một gương mặt quen thuộc đối với khán giả phía nam. Hiện nay, anh đang là diễn viên của sân khấu kịch Thế giới trẻ.
    Vốn có một gương mặt khá ngây thơ nên La Thành thường được các đạo diễn chọn vào các vai diễn ngốc nghếch và tất cả những vai diễn này đều được anh thể hiện thành công qua cách thể hiện hài hước của mình. Một số bộ phim anh được khán giả yêu mến qua các vở kịch hay các bộ phim như:
    Chuyện tình Bangkok
    Thần tiên cũng nổi điên
    Am khuya
    Chiến dịch chống ế
    49 ngày
    ......
    
    Là người đam mê diễn kịch từ nhỏ thế nên từ khi còn bé La Thành đã tích cực tham gia cào các chương trình ca hát hay đóng kịch. Cũng chính vì niềm đam mê này mà anh không được ủng hộ từ phía gia đình vì gia đình anh muốn anh nối nghiệp công việc kinh doanh của gia đình. Nên sau khi học lên lớp 12, gia đình anh đã chuẩn bị giấy tờ sẵn để anh sang Australia du học nhưng rồi anh quyết định bỏ nó để thi vào trường Sân khấu điện ảnh nhưng anh đã thi trượt trong lần đi thi đầu của mình.
    Sau đó, anh theo học tại trường Cao đẳng Giao thông vận tải, khi tốt nghiệp Cao đẳng anh chưa đi làm ngay mà tiếp tục thi vào trường Sân khấu điện ảnh một lần nữa và lần này anh đã trúng tuyển. Mặc dù đến khi anh đỗ vào trường Sân khấu anh cũng vẫn chưa nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình của mình tuy vậy, anh vẫn quyết tâm theo đuổi nó cho bằng được.
    Dù không được lợi thế về ngoại hình, La Thành được chọn vào những vai ông già hoặc em bé nhưng bằng tài năng của mình anh đã hướng cho mình với các vai độc và lạ do đó dù cho vai diễn của anh có là vai phụ hay nhỏ thì anh vẫn luôn gây được ấn tượng với khán giả và luôn được khán giả nhớ đến.
    Đến với chương trình Cười Xuyên Việt từ năm 2015, La Thành đã chứng tở cũng như phát huy được sở trường của mình nhờ đó khán giả truyền hình cũng biết đến anh nhiều hơn.
    Cuộc sống gia đình La Thành
    
    Vào cuối năm 2015, cặp đôi La Thành và Ninh Dương Lan Ngọc chính thức công khai chuyện tình cảm của mình và nhận được nhiều lời chúc phúc từ đông đảo khán giả nhưng không lâu sau đó chuyện tình của cặp đôi này kết thúc trong chia tay sau 5 năm gắn bó với nhau.
    Đến nay, Lan Ngọc cũng có bạn trai mới và anh cũng có bạn gái mới. Trong buổi ghi hình chương trình Diêm Vương xử án, La Thành đã chính thức công khai người bạn gái mới của mình. Được biết bạn gái của anh từng theo học ở Singapore trong 9 năm là một cô gái tự tin và khá bản lĩnh, sống rất thoáng và cởi mở.

Source: nguoinoitieng

La Thành Phim Lẽ
» Rằm Tháng 7
» Hiệp Sĩ Đường Phố
La Thành Phim Bộ
» Nhà Trọ Có Quá Trời Phòng Phần 2
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc