Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Israel » Tiểu Sử Gal Gadot
    Gal Gadot( /ˈɡɑːl ɡɑːdɒt/; tiếng Hebrew: גל גדות‎; sinh ngày 30 tháng 4 năm 1985) là người mẫu, diễn viên người Israel. Cô được biết đến khi đoạt giải Hoa hậu Israel vào năm 2004[8] Với vai trò diễn viên, Gadot được biết đến vào năm 2009 với vai diễn Gisele trong loạt phim The Fast and the Furious. Năm 2016, Gadot vào vai Wonder Woman trong bộ phim Batman v Superman: Dawn of Justice.
    
    Gal Gadot sinh ra và lớn lên ở Rosh HaAyin, Israel. Cha cô là một kỹ sư và mẹ cô là một giáo viên. Gal Gadot là gương mặt quảng cáo cho sản phẩm Gucci Bamboo. Gal Gadot sinh ra và lớn lên ở Rosh Hayain, Isarel. Trong tiếng Do Thái , Gal có nghĩa là "sóng" và Gadot có nghĩa là "bờ sông". Cô là con gái của Irit (née Weiss), một giáo viên, và Michael Gadot, một kỹ sư. Cả hai bố mẹ đều sinh ra ở Israel. Ông bà ngoại của cô đều là người sống sót sau nạn diệt chủng Holocaust. Tổ tiên của cô từ Ba Lan-Do Thái, Áo-Do Thái, Đức-Do Thái, và Séc-Do Thái. Trường trung học của cô chuyên về công nghệ sinh học. Cô nói rằng ở trường trung học, cô đã thi đấu tốt trong môn bóng rổ nhờ chiều cao của cô. Sau khi tốt nghiệp trung học, cô bắt đầu học luật tại Trường Luật Reichman của IDC Herzliya.
    
    Gadot kết hôn với nhà thầu bất động sản Isarel, Yaron Varsano vào ngày 28 tháng 9 năm 2008. Hai vợ chồng có hai con gái, sinh vào tháng 11 năm 2011 và tháng 3 năm 2017.
    
    Gadot nói rằng cô rất tích motor, hiện nay cô có một chiếc Ducati Monster -S2R màu đen.
    
    Ở tuổi 20, Gadot đã thực hiện nghĩa vụ quân sự trong Lực lượng phòng vệ Israel, hoạt động dưới nhiệm vụ hướng dẫn chiến đấu.[25] Cô nói về thời gian của mình khi còn trong quân đội: "Bạn có 2 hoặc 3 năm trong quân đội, bạn sẽ học được cách kỷ luật và tôn trọng".[26] Gadot nói rằng việc đó đã giúp cô giành được vai Gisele trong Fast & Furious: "Tôi nghĩ lý do chính là Justin Lin thực sự thích tôi khi ở trong quân đội, và anh ấy muốn tận dụng kiến thức về vũ khí của tôi ".
    
    Sự nghiệp người mẫu
    
    Gadot ở San Diego Comic-Con 2016 quảng bá cho Justice League
    Năm 18 tuổi Gadot đoạt vương miệng Hoa hậu Isarel năm 2004, và tiếp theo là cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2004 tại Ecuador. Cô đã thực hiện nghĩa vụ quân sự hai năm của mình từ năm 20 tuổi, sau đó trở về học luật. Khi cô học xong năm đầu tiên, một đạo diễn casting gọi cô đến thử vai cho vai diễn Bond Girl - Camille Montes trong bộ phim Quantum of Solace. Khi thử vai Bond girl cho phim "Quantum of Solace", Gal Gadot đã thua cuộc trước nữ diễn viên Olga Kurylenko. Nhưng một điều thú vị là vài năm sau đó, Gal Gadot đã đánh bại chính Olga Kurylenko khi họ cùng tham gia cuộc đua giành vai Wonder Woman.
    
    Năm 2007, Gadot tham gia vào bộ ảnh Maxim của nữ quân đội Isarel, và kết quả là cô đã xuất hiện trên trang bìa của tờ New York Post. Vào tháng 4 năm 2012, Shalom Life xếp hạng cô thứ 5 trong danh sách 50 phụ nữ Do Thái tài năng, thông minh, hài hước và đẹp nhất trên thế giới, sau người mẫu Bar Refaeli và nữ diễn viên Eva Green. Vào năm 2014, Gadot là một trong hai nữ diễn viên người Isarel, cùng với Odeya Rush, được tạp chí InStyle liệt vào danh sách là những phụ nữ có triển vọng hàng đầu.
    
    Gadot đã làm gương mặt đại diện quốc tế cho Miss Sixty, điện thoại thông minh Huaweii, Captain Morgan rum, nhãn hiệu Nước hoa Bamboo của Gucci, các dòng sản phẩm chăm sóc da Vine Vera và Jaguar Cars. Cô đã tham gia người mẫu bìa trên Cosmopolitan, Glamour, Bride Magazine, Entertainment Weekly, UMM, Cleo, Fashion, Lucire, FHM. Gadot là người mẫu chính cho thương hiệu thời trang Castro trong năm 2008-2016. Năm 2013, mức lương diễn viên người mẫu hàng năm của cô được ước tính là 2,4 triệu NIS, vượt qua một số người mẫu nổi tiếng khác của Israel như Esti Ginzburg và Shlomit Malka, đứng sau Bar Refaeli.
    
    Sự nghiệp diễn xuất
    
    Ben Affleck, Henry Cavill và Gal Gadot tại San Diego Comic-Con 2014 quảng bá cho Batman v Superman: Dawn of Justice
    Năm 2008, Gadot đóng vai chính trong bộ phim Isarel Bubot. Cô xuất hiện trong vai Gisele trong phim Fast & Furious, bộ phim thứ tư trong chuỗi phim Fast and the Furious, vượt qua sáu nữ diễn viên khác. Trong năm 2010, cô đã đóng một vai nhỏ trong phim Date Night. Năm 2011 cô trở lại phim Fast & the Furious, với vai Gisele trong Fast Five. Vào năm 2013, Gadot đã th gia vai Gisele một lần nữa trong Fast & Furious 6.
    
    Gadot đóng vai Wonder Woman trong bộ phim Batman v Superman: Dawn of Justice]] (năm 2016). Gadot đã tham gia khoá học Kung Fu kickboxing, capoeira và jiu-jitsu của Brazil để chuẩn bị cho vai diễn. Nhờ thế, phần xuất hiện của Wonder Woman ngay từ trong Batman v Superman đã được xem là một trong những đoạn hay nhất bộ phim.
    
    Cũng trong năm 2016, cô đóng một vai nhỏ trong phim Triple 9 của đạo diễn John Hillcoat, cô đóng cùng với Kate Winslet và Aaron Paul. Cuối năm đó, cô đóng vai chính trong bộ phim kinh dị Criminal, vai vợ của nhân vật Reynolds,[40] cùng với Kevin Costner, Gary Oldman và Tommy Lee Jones. Bộ phim cuối cùng của cô năm 2016 là bộ phim hài Keeping Up with the Joneses, trong đó cô đóng vai một điệp viên bí mật cùng với Isla Fisher và Jon Hamm.
    
    Năm 2017, Gadot đóng vai chính trong bộ phim solo của cô, Wonder Woman, và sẽ tiếp tục đóng vai chính trong bộ phim Justice League, dự kiến ​​phát hành vào ngày 17 tháng 11 năm 2017.
    
    Giải thưởng và sự nhìn nhận
    Vào ngày 21 tháng 10 năm 2016, kỷ niệm 75 năm lần xuất hiện đầu tiên của Wonder Woman, nhân vật đó được Liên Hợp Quốc chỉ định làm Đại sứ cho quyền Phụ nữ và Trẻ em, thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ, trẻ em gái. Tham gia sự kiện vinh dự này có Gadot - diễn viên vai Wonder Woman trong phim, Lynda Carter - diễn viên vai Wonder Woman trong TV Series, Diane Nelson - chủ tịch DC Entertainment, Patty Jenkins - đạo diễn phim Wonder Woman và Tổng thư ký LHQ Cristina Gallach.

Source: wikipedia

Gal Gadot Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen