Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hàn Quốc » Tiểu Sử Kim So-yeon
    Kim So-yeon ( Hangul : 김소연 Hanja : 金 素 妍 , sinh ngày 2 tháng 11 năm 1980) là một nữ diễn viên Hàn Quốc . Cô nổi tiếng với vai chính trong phim truyền hình All About Eve (2000), Iris (2009) và Proecutor Princess (2010).
    
    Kim So-yeon đã đột nhập vào ngành giải trí vào năm 1994 ở tuổi 14 bằng cách tham gia cuộc thi Hoa hậu Binggrae mà không có sự chấp thuận của bố mẹ. Sau đó, trong năm thứ hai của trung học, cô đã sử dụng một cây bút chì và bút kẻ mắt của mình và đã giành được giải thưởng hàng đầu. Không lâu sau khi đóng vai chính trong bộ phim Dinosaur Teacher , nữ diễn viên teen đóng vai chính trong các chương trình TV nổi tiếng như Báo cáo cho Duty (1996) và Soonpoong Clinic (1998), trong khi lưu trữ chương trình âm nhạc Inkigayo và xuất hiện trong rất nhiều quảng cáo (Kim đã Ngôi sao teen Hàn Quốc đầu tiên kiếm được hơn 100 triệu từ mô hình thương mại). Vì vẻ ngoài trưởng thành của cô và sự cân bằng, cô thường xuyên đóng vai chính, đặc biệt là một cô nàng lôi cuốn, độc ác trong All About Eva , đánh giá cao nhất 45,2% khi phát sóng vào năm 2000.
    
    Tuy nhiên, khi được đánh máy như những nhân vật nguyên thủy, những nhân vật lạnh lùng đã có những ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của Kim, và danh tiếng của cô đã xuống dốc vào giữa những năm 2000. Cô đã thử qua Trung Quốc qua bộ phim Wuxia của đạo diễn Tsui Hark của Hồng Kông, Seven Swords (trong đó cô đóng vai một người đàn ông chuyển giới) và các bộ phim truyền hình Trung Quốc Giống như một bướm bay đẹp và Thương gia Anhui Cũng không thành công. Vì vậy, Kim đã nghỉ giải lao trong ba năm để suy nghĩ liệu cô ấy có muốn tiếp tục là một nữ diễn viên hay không. Cô đã trở lại truyền hình trong năm 2008 với Gourmet (được chuyển thể từ manhwa từ điển của Huh Young-man) và thấy diễn xuất thú vị lần đầu tiên.
    
    Một năm sau, sự hồi sinh nghề nghiệp của Kim bắt đầu với bộ phim năm 2009 Iris . Cô đã cắt ngắn mái tóc dài đặc trưng của mình và làm việc chăm chỉ trong những cảnh hành động của mình để xem xét thuyết phục vai trò gián điệp của Bắc Triều Tiên và cô đã khen ngợi vai diễn của cô về một người phụ nữ cứng rắn mâu thuẫn với sự trung thành của cô với đất nước cô Và tình yêu của cô dành cho một nhân viên Hàn Quốc. Sau đó Kim đã trả lại vai diễn trong bộ phim Iris the Movie , bộ phim xoay quanh Athena: Nữ thần Chiến tranh (2010) và phần tiếp theo Iris II (2013).
    
    Kim đã tham gia vai chính trong phim Prosecutor Princess năm 2010, và thể hiện tính đa dụng của mình bằng cách tham gia một luật sư quận tân tiến về pháp luật có vẻ khá là quan tâm đến mua sắm và hẹn hò, nhưng lại gây bất ngờ cho đồng nghiệp của mình với trí thông minh và học cách phấn đấu Sự công bằng. Kim nói rằng nhân vật vui vẻ, không thể dự đoán được cũng tương tự như tính cách thực tế của chính cô. Cuối năm, cô đóng vai bác sĩ cứng rắn trong bộ phim thể thao Dr. Champ .
    
    Vào năm 2012, Kim xuất hiện trên màn ảnh rộng khi một nghệ nhân barista gia nhập một âm mưu ám sát Hoàng đế Gojong ở Gabi , được chuyển thể từ tiểu thuyết tiểu thuyết hư cấu của Kim Takhwan. Cô đã dành nhiều tháng nghiên cứu tiếng Nga và cà phê pha cà phê trước khi bắt đầu. Gabi là bộ phim điện ảnh Hàn đầu tiên của Kim trong 15 năm, kể từ Change in 1997. Tiếp đó là một bộ phim khác của The Great Seer, nơi cô chơi một người chữa lành ở Goryeo .
    
    Kim đã hợp nhất với nhà làm phim Công chúa Công chúa So Hyun-kyung trong Hai tuần lễ (2013), trong vai trò của một công tố viên, người hợp tác với một kẻ trốn chạy để hạ bớt một chính trị gia tham nhũng và tay sai gangster của cô ta. Năm 2014, cô đóng vai một người bán hàng thời trang, người đã dành cho người bạn thời thơ ấu của cô trong I Need Romance 3 . Kim sau đó xuất hiện trong "Special Soldier Special" của chương trình huấn luyện quân sự cho chương trình thực tế của Real Men .
    
    Năm 2015, cô tham gia bộ phim truyền hình thứ hai Falling for Innocence , về một doanh nhân rơi vào thư ký của mình sau khi bị cấy ghép tim. Kim cũng tham gia vào mùa thứ tư của We Got Married
    
    Năm 2016, Kim đã tham gia chương trình Happy Home của đài MBC đầu tiên của đài MBC, phát sóng từ ngày 27 tháng 2 đến ngày 21 tháng 8 năm 2016
    
    Cuộc sống cá nhân
    Vào ngày 6 tháng 9 năm 2016, xác nhận rằng Kim và nam diễn viên Lee Sang-woo đang có mối quan hệ. Cặp đôi này đã gặp nhau trong bộ phim truyền hình cuối tuần của đài MBC, Happy Home. Vào ngày 28 tháng 3 năm 2017, người ta đã thông báo rằng Kim và Lee sẽ kết hôn vào tháng 6 năm 2017.
    

Source: wikipedia

Kim So-yeon Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen