Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Mỹ » Tiểu Sử Chloe Grace Moretz
    Chloë Grace Moretz (phát âm /məˈrɛts/; sinh ngày 10 tháng 02 năm 1997) là một diễn viên người Mỹ, được biết tới với vai diễn Hit-Girl trong bộ phim về siêu anh hùng Kick-ass sản xuất năm 2010. Cô còn xuất hiện trong The Amityville Horror, (500) Days of Summer, Diary of a Wimpy Kid, và trong vai Ma cà rồng Abby trong bộ phim Let Me In.
    
    Moretz sinh tại Atlanta, Georgia. Mẹ của cô, Teri (née Duke), là một y tá thực tập, và cha cô, McCoy Lee Moretz, là một bác sĩ phẫu thuật. Moretz có 4 anh em trai: Brandon, Trevor, Colin and Ethan. Cô đã mô tả gia đình mình như một gia đình "rất sùng đạo". Một trong những người anh của cô, Trevor Duke Moretz, là người đã tập luyện khả năng diễn xuất cho cô và cũng là người đồng hành với cô trong những chuyến đi và những buổi họp báo mà cha mẹ cô không thể đến dự.
    
    Moretz chuyển từ Georgia đến New York vào năm 2001, cùng mẹ và anh trai, Trevor, bởi vì anh đã được nhận vào professional performing arts school; (một trường chuyên đào tạo các ngành nghệ thuật biểu diễn), việc này đã đem lại niềm yêu thích của cô với việc diễn xuất. Sự nghiệp của cô ở Hollywood bắt đầu khi cô và những thành viên còn lại trong gia đình chuyển đến Los Angeles vào năm 2003.
    
    Sự nghiệp
    
    Vai diễn đầu tiên của cô ở Hollywood là vai Violet trong 2 tập của bộ phim truyền hình The Guardian, và vai diễn điện ảnh đầu tiên của cô là vai Molly trong phim Heart of the Beholder.
    
    Cô vẫn còn vô danh cho đến vai diễn thứ hai của mình trên màn ảnh rộng vào năm 2005 với bộ phim làm lại The Amityville Horror, bộ phim đã giúp cô được đề cử Giải thưởng Nghệ sĩ trẻ xuất sắc. Sau Amityville, Sự nghiệp của Moretz tiếp tục khởi sắc, cô nhận được một số vai diễn khách mời trên truyền hình, và được nhận một vai nhỏ trong Big Momma's House 2. Một trong những vai diễn đáng chú ý của cô trong thời điểm này là vai Kiki George trong phim Dirty Sexy Money, và Sherri Maltby trong phim Những bà nội trợ kiểu Mỹ. Moretz cũng lồng tiếng cho nhân vật Darby trong bộ phim hoạt hình My Friends Tigger & Pooh phiên bản Anh Mỹ.
    
    Sau buổi công chiếu ra mắt phim The Amityville Horror, cô đã trở thành khách mời thường xuyên trong các buổi ra mắt phim. Cô đặc biệt yêu thích thời trang và ăn mặc theo phong cách đặc trưng của riêng mình.[10]
    
    Cùng Elias Koteas trong buổi giới thiệu phim Let Me In.
    Vào năm 2010, Moretz vào vai Hit-Girl trong bộ phim có chủ đề siêu anh hùng mang tên Kick-ass, của đạo diễn Matthew Vaughn dựa theo cuốn truyện tranh cùng tên của họa sĩ Mark Millar và John Romita, Jr., cô đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi tích cực. Moretz đã tập luyện trong khóa huấn luyện của Jackie Chan trong 3 tháng trước khi Kick-ass khởi quay và đã tự mình tham gia hầu hết các cảnh hành động nguy hiểm. cũng trong năm đó, cô vào vai Abby, một ma cà rồng 12 tuổi, trong bộ phim kinh dị Let Me In được làm lại từ bộ phim Thụy Điển Let the Right One In, công chiếu vào ngày 01 tháng 10 năm 2010. Vai diễn tiếp theo của cô là Ann Sliger trong bộ phim tội ác kinh dị Texas Killing Fields.
    
    Một trong những vai diễn trong tương lai của Moretz là vai Isabelle trong bộ phim điện ảnh Hugo của đạo diễn Martin Scorsese được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết The Invention of Hugo Cabret, và Hick, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của Andrea Portes.
    
    Moretz đã được nhận vai chính trong dự án phim Emily the Strange. Dự án đã được đề cập 2 năm trước bởi chủ tịch Mike Richardson của Dark Horse Entertainment, ông đã thông báo kế hoạch đưa nhân vật Emily lên màn ảnh rộng. Dự án khởi đầu bằng một hình ảnh biểu tượng vào năm 1991 để thúc đẩy phong cách thời trang truyện tranh của Emily, loạt truyện tranh được tái xuất bản từ năm 2001 bởi Dark Horse Comics
    

Source: wikipedia

Chloe Grace Moretz Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen