Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Kaity Nguyễn
    Hot girl Kaity Nguyễn sinh năm 2000 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kaity Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Bình Kaity, là một hot girl người Việt Nam, sở hữu gương mặt xinh và có nét lai Tây. Hot girl này đã thu hút được sự chú ý của cộng động mạng khi clip hát nhép ca khúc "Destiny" của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
    
    Kaity Nguyễn hiện đang sinh sống ở Mỹ. Cô nàng hot girl 17 tuổi có khuôn mặt xinh xắn và hơi có chút Tây, tuy nhiên cô chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m50. Với video hát nhép 15 giây ca khúc "Destiny" của nữ ca sĩ Hà Hồ, sau khi được Kaity Nguyễn chia sẻ cho bạn bè đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, và thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Các trang cá nhân trên mạng xã hội của hot girl này đã tăng với tốc độ chóng mặt, trong đó trang Facebook cá nhân của cô đã thu hút hơn 276.000 lượt theo dõi tính đến cuối tháng 04/2017, trang Instagram cá nhân của cô đã thu hút 80 nghìn lượt theo dõi.
    
    Năm học lớp 5, Kaity Nguyễn cùng gia đình chuyển sang Mỹ sinh sống. Đến năm cô học lớp 8 thì gia đình lại chuyển về Việt Nam. Nhưng vì có nhiều người thân sinh sống bên Mỹ nên hot girl này vẫn hay qua Mỹ để thăm người thân. Kaity Nguyễn theo học University of Texas high school program (Đại học trực tuyến ở Mỹ), và người đẹp này dự định sẽ sang Mỹ trong vòng 2 năm nữa để học lên cao vì theo truyền thống gia đình cô yêu cầu phải có bằng cấp cao.
    
    Mới đây, hot girl này lại tiếp tục thu hút sự chú ý của công chúng khi xuất hiện trong bộ phim "Em chưa 18" của đạo diễn Lê Thanh Sơn. Bộ phim này có nội dung khai thác trực diện đề tài nhạy cảm - tình dục, với dịch bản dễ đoán nhưng bố cục nội dung phim vẫn được xắp xếp khá hợp lý nên vẫn tạo được sự bất ngờ. Kaity Nguyễn là người thủ vai nữ chính Linh Đan, một cô gái chưa đầy 18 tuổi. Được ưu ái với khá nhiều đất diễn, Kaity Nguyễn đã chứng tỏ được khả năng và bản lĩnh của mình, và đã hoàn thành tốt vai diễn của mình. Bộ phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên trai xinh gái đẹp như: Kiều Minh Tuấn, ca sĩ Will và hot girl Châu Bùi... bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị cho khán giả.

Source: nguoinoitieng

Kaity Nguyễn Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen