Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Việt Anh
    Việt Anh tên đầy đủ là Nguyễn Lê Việt Anh, sinh năm 1981 là một diễn viên điện ảnh, một MC. Chiều Cao:1m77. Anh là một diễn viên được nhiều người yêu mên với các giải thưởng như:
    
    Nam diễn viên có vai diễn ấn tượng nhất năm 2007
    Mai vàng năm 2008
    Top 5 giải thưởng HTV Award năm 2008
    
    Ngoài ra anh còn làgiám đốc công ty New Style (Thuộc tập đoàn Mai Linh).
    
    Nam diễn viên Việt Anh được khán giả dành nhiều tình cảm yêu mến sau khi đảm nhận vai diễn Cao Thanh Lâm - con trai thứ trưởng trong 2 phần phim Chạy án. Sau Chạy án, từ một diễn viên không chuyên, Việt Anh được biết đến như một diễn viên triển vọng. Tiếp tục tham gia Gió nghịch mùa, Gia tài bác sỹ... Việt Anh trở thành một trong những gương mặt sáng giá của màn ảnh nhỏ. Anh từng được đánh giá là một trong những nam diễn viên có ngoại hình lý tưởng nhất cho các vai nam chính.
    
    Việt Anh kết hôn với biên tập viên Thùy Linh của Đài truyền hình thành phố HCM tháng 2/2007 và chia tay vào tháng 1/2010. Vào thời điểm mới kết hôn, Việt Anh từng chia sẻ, anh rất hạnh phúc, nhất là khi con gái chào đời. Nhưng cuộc sống hôn nhân vốn phức tạp, và về phía mình, Việt Anh không muốn trả lời những câu hỏi quá sâu về cuộc đổ vỡ. Đó là một nỗi buồn, là vết thương chưa lành, với anh.
    
    Bẵng đi một thời gian, sau bộ phim Gió nghịch mùa và sau dự án phim Nơi tình yêu bắt đầu thất bại, xung quanh cuộc sống riêng của Việt Anh xuất hiện nhiều tin đồn. “Con trai thứ trưởng” chọn giải pháp im lặng trước tất cả những thông tin “vây bủa” về việc anh “cặp kè” với người đẹp Lý Nhã Kỳ, anh thua kiện, anh ly hôn...
    
    Trước đây, ngôi sao của loạt phim "Chạy án" đã từng bị đồn thổi có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ khi cả hai cùng tham gia bộ phim Gió nghịch mùa.
    
    Đem tin đồn này hỏi Việt Anh và Lý Nhã Kỳ đều nhận được cái lắc đầu. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cuộc hôn nhân với người vợ mà Việt Anh nhiều lần ca ngợi trên báo chí đã bỗng nhiên tan vỡ. Đây như là một cái cớ để nhiều người tin rằng, giữa hai diễn viên này không phải là "không có gì".
    
    Sau lần đổ vỡ hôn nhân vào năm 2010, Việt Anh tìm được người yêu mới. Bạn gái nam diễn viên "Chạy án" tên là Trần Hương, sinh năm 1989, hiện đang kinh doanh mỹ phẩm và có vẻ ngoài xinh xắn không thua kém các hotgirl. Dù đã quen nhau một thời gian khá dài trước đó nhưng đến nửa cuối năm 2014, Việt Anh mới công khai mối quan hệ với khán giả.
    
    Phim tham gia : Chạy Án, Gió Nghịch Mùa, Tình yêu không hẹn trước, Tuổi thanh xuân 2 ...

Source: nguoinoitieng

Việt Anh Phim Lẽ
» Bí Mật Lại Bị Mất
Việt Anh Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại