Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Kiều Minh Tuấn
    Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988, quê ở Bà Rịa – Vũng Tàu. Nam diễn viên nổi danh sau vai diễn “Tiến ngọng” trong phim “Bụi đời Chợ Lớn”. Bộ phim mang tông màu u ám, chết chóc tuy nhiên dù trong hoàn cảnh căng thẳng thế nào, chỉ cần "Tiến ngọng" cất giọng sẽ mang lại tiếng cười cho khán giả. Tiếp đó, với vai Hùng trong phim “Scandal – Hào Quang Trở Lại” và tay giang hồ trong “Sơn đẹp trai”, Kiều Minh Tuấn đã dần khẳng định khả năng của mình trong làng điện ảnh. Với lối diễn tự nhiên, nhiều cảm xúc, anh được các đạo diễn nhớ đến như một diễn viên “không phải dạng vừa”, một cây hài chủ chốt trong phim.
    Trước đây, Kiều Minh Tuấn từng làm việc với đạo diễn Charlie Nguyễn trong phim Bụi đời chợ Lớn. Nam diễn viên kể một ngày, đạo diễn nổi tiếng gọi điện cho anh mời đóng vai nam chính trong dự án mới. "Tôi không tin chuyện này. Nhân vật bóng bẩy, hào hoa còn ở ngoài tôi lại bụi bặm. Ngoại hình tôi thế này làm sao trở thành huấn luyện viên yoga. Đến khi gặp cô bé chưa từng đóng phim, tôi nghĩ thôi chết rồi" anh hài hước nói.
    Diễn viên Bụi đời chợ Lớn cho biết anh không đặt nặng chuyện yêu người hơn tuổi. "Tôi không quan trọng chuyện tuổi tác mà quan trọng là hợp hay không. Tuổi đẹp mà không hợp tính cách thì vẫn chia tay như thường. Có những người chồng ít tuổi hơn vợ nhưng vẫn sống hạnh phúc viên mãn đó thôi. Trong tình yêu, không có gì gọi là tiêu chuẩn, càng không có công thức chung giữa mọi người", anh từng chia sẻ.
    
    Kiều Minh Tuấn đang là một trong những cái tên hot nhất trong thời gian gần đây sau thời gian Em chưa 18 chính thức trình làng màn ảnh Việt.
    

Source: hay.

Kiều Minh Tuấn Phim Bộ
» Cười 10 Thang Thuốc Bổ
» 2 Ngày 1 Đêm
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần