Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hàn Quốc » Tiểu Sử Kim Young-ae
    Kim Young-ae ( Hàn Quốc : 김영애 , 21 Tháng 4 Năm 1951 - 9 Tháng 4 năm 2017) là một nữ diễn viên Hàn Quốc.
    
    Kim Young-ae bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi tham gia tuyển dụng thứ 3 của đài MBC vào năm 1971. Cô đã tham gia diễn xuất trong chương trình Chánh Thanh tra Chính quyền Đài Truyền hình và sau đó đã xây dựng một sự nghiệp dồi dào trong phim và truyền hình.
    
    Sau khi tham gia vào bộ phim Long Live the Island Frogs năm 1973, Kim đã trở nên nổi tiếng nhất trong những năm 1970 và đầu những năm 1980, xuất hiện trong các bộ phim như Wang Sib Ri, My Hometown (còn được gọi là Wangsimni hay A Bygone Romance , 1976), Đột nhiên ở Midnight (1981), và Nhật ký của vua Yeonsan (1987).
    
    Khi lớn lên, Kim đã chuyển sang công việc truyền hình nhiều hơn. Trong số những bộ phim truyền hình nổi tiếng của cô là Nữ hoàng Min (1973), Ilchul (hay Sunrise , 1989), Magpie-in-law (1991), The Brothers 'River (1996), Waves (1999), Go, Mom, Go! (2003), Hwang Jini (2006), Hoàng gia (2011), và Mặt trăng ôm lấy mặt trời (2012).
    
    Năm 2009, cô đã khen ngợi việc miêu tả một người mẹ ốm yếu nhưng mẹ cứng đầu, người có quan hệ tình dục và ghét với con gái trong bộ phim truyền hình Aeja (được biết đến với cái tên Goodbye Mom ). Một vai trò đáng chú ý khác là như một chủ nhà hàng ở Busan, có con trai bị bắt và tra tấn trong những năm 1980 trong cuốn Luật sư (2013). Kim sau đó đã giành được giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Grand Bell và Lễ trao giải Điện ảnh Rồng Xanh cho các màn trình diễn của cô.
    
    Năm 2006, Kim đã tạm thời giữ sự nghiệp diễn xuất của mình khi cô trở thành phó chủ tịch của công ty mỹ phẩm Chamtowon, chủ yếu sản xuất xà phòng và bùn. Công ty của cô đã đưa ra vụ kiện trị giá 20 tỷ bảng chống lại mạng lưới nhà nước KBS trong năm 2008, sau khi báo cáo Người tiêu dùng báo cáo sai rằng các sản phẩm bùn của Chamtowon chứa kim loại nặng vượt quá mức an toàn. Trong tám tháng sau khi phát sóng, công ty hầu như bị phá sản, và phải đình chỉ hoạt động tại nhà máy ở Jeongeup ở tỉnh Bắc Jeolla và sa thải 100 công nhân. Sau khi Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc xác nhận rằng chất từ ​​được tìm thấy trong các sản phẩm bùn là thép đã bị oxy hóa ban đầu có trong bùn, không phải là các vật liệu nước ngoài được đưa vào sản phẩm trong quá trình sản xuất, tòa án ra lệnh cho Chamtowon và ra lệnh cho KBS Phát hành một sự điều chỉnh liên quan đến báo cáo sai. Nhưng Chamtowon đã không thể hồi phục sau những tổn thất về tài chính, và sự căng thẳng đã góp phần ly hôn của Kim từ chồng cô.
    
    Kim qua đời vì ung thư tuyến tụy vào ngày 9 tháng 4 năm 2017, chỉ hai tuần trước sinh nhật lần thứ 66 của cô.

Source: wikipedia

Kim Young-ae Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen