Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Trung Quốc » Tiểu Sử Cảnh Điềm
    Cảnh Điềm (sinh ngày 21 tháng 7 năm 1988) là nữ diễn viên Trung Quốc tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh.
    
    Cảnh Điềm được sinh ra ở Tây An. Từ nhỏ vì sức khỏe yếu nên gia đình quyết định để cô cho cô đi học khiêu vũ ở Đoàn nghệ thuật Tiểu Thiên Nga tỉnh Thiểm Tây. Năm 2000, Cảnh Điềm theo học tại Học viện vũ đạo Bắc Kinh, ngành múa dân gian Trung Quốc.
    
    Tháng 12 năm 2006, Cảnh Điềm cho ra album đầu tiên có tựa đề là "Who are you". Nhờ đó mà có được biết đến.
    
    Tháng 6 năm 2007, Cảnh Điềm được chỉ định làm người phát ngôn cho hoa anh đào Tây Bắc. Cùng năm đó, cô trở thành sinh viên của Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Sự nghiệp diễn viên của cô bắt đầu từ đó.
    
    Sự nghiệp
    Năm 2008, Cảnh Điềm lần đầu tiên xuất hiện trong bộ phim Sử thi một người con gái, đóng cặp với Triệu Vy và Lưu Diệp. Cô vào vai Âu Dương Tuyết, con gái của Triệu Vy, là một người bướng bỉnh, nhạy cảm, nổi loạn nhưng mạnh mẽ.
    
    Năm 2009, đạo diễn Lưu Tâm Cương đã mời Cảnh Điềm thủ vai Y La trong Tôn Tử đại truyện vì cô có ngoại hình và tính cách khá giống với nhân vật trong phim.
    
    Năm 2010, Cảnh Điềm đóng vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Cô chủ xinh đẹp của tôi. Trong phim, nữ diễn viên đóng 2 vai, một là cô gái trong sáng đáng yêu, một là sếp nữ quyến rũ xinh đẹp.
    
    Năm 2011, cô vào vai chính Điền Tịch trong bộ phim Chiến Quốc, đóng cặp với Tôn Hồng Lôi, Kim Hee Sun,...
    
    Năm 2013, Cảnh Điềm tham gia đóng vai chính trong một loạt phim điện ảnh nổi tiếng như Thân phận đặc biệt (đóng cặp với Chân Tử Đan), Câu chuyện cảnh sát 2013 (đóng cặp với Thành Long)[13] và Đỗ thành phong vân (đóng cặp với Châu Nhuận Phát và Tạ Đình Phong). Cả 3 bộ phim đều đạt được doanh thu phòng vé rất cao và Cảnh Điềm cũng được hoan nghênh hơn.
    
    Năm 2014, Cảnh Điềm chính thức lấn sân sang phim truyền hình. Trong Ban Thục truyền kỳ, cô vào vai Ban Thục, một người con gái bị lạc cha mẹ ở sa mạc khi còn nhỏ. Sau khi biết được thân phận của mình, Ban Thục trở về kinh thành. Để được mọi người công nhận mình là người nhà họ Ban, cô phải trải qua một cuộc khảo nghiệm, đó chính là trở thành giáo viên dạy dỗ cho con cái nhà vương tôn quý tộc. Từ đó xảy ra nhiều chuyện dở khóc dở cưới. Bộ phim được lên sóng vào ngày 6-10-2015.
    
    Cũng trong năm 2014, Cảnh Điềm còn đóng vai nữ chính Đại Ngọc Nhi trong bộ phim Đại Ngọc Nhi truyền kỳ. Đại Ngọc Nhi ban đầu là một người con gái xinh đẹp, ngây thơ, nhưng trải qua nhiều biến cố thăng trầm đã trở thành một người phụ nữ quyền lực nhất dưới triều Thanh. Bộ phim sẽ dự kiến sẽ chiếu vào ngày 14-11-2015.
    
    Cùng năm, cô còn lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Hắc long đe dọa với vai Argenta.
    
    Năm 2015, Cảnh Điềm thủ vai chính trong bộ phim Trường Thành của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, hợp tác với Lưu Đức Hoa, Matt Damon,...
    

Source: wikipedia

Cảnh Điềm Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Bông Hoa Dại
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen