Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Thịnh Vinh
    Thịnh Vinh tên đầy đủ là Trần Thịnh Vinh, năm nay chàng trai vừa tròn 15 tuổi, đang là học sinh lớp 10 tại trường THPT Phan Đăng Lưu, quận Bình Thạnh, TP. HCM. Là con út trong gia đình có 3 anh em, từ nhỏ Thịnh Vinh được ba mẹ và hai anh hết mực thương yêu nhưng không vì vậy mà chàng trai này trở nên ỷ lại hay ích kỷ. Trong gia đình, Thịnh Vinh là cậu con trai ngoan hiền, hiếu thảo và vâng lời. Nhiều năm liền, Thịnh Vinh là học sinh khá giỏi và được thầy cô, bạn bè yêu mến.
    
    Thịnh Vinh chia sẻ, em đam mê nghệ thuật từ bé và thích nhảy múa, ca hát, chơi bóng rổ, đá banh, những trò chơi dân gian như ô ăn quan, nhảy lò cò. Từ khi bén duyên với bộ phim 14 ngày phép, Thịnh Vinh đã có thêm một niềm đam mê khác và mãnh liệt hơn gấp nhiều lần là điện ảnh. Ngay sau bộ phim đầu đời, Thịnh Vinh tiếp tục có cơ hội tham gia nhiều tác phẩm khác như Ngôi nhà trong hẻm (vào vai con ma, con của Trần Bảo Sơn và Ngô Thanh Vân), phim Miền chân sông, Anh hùng làng Mạ,....
    
    Thịnh Vinh đến với phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh nhờ các bạn bè của mẹ giới thiệu đi thử vai. Vượt qua khá nhiều gương mặt nhí, Thịnh Vinh đã "lọt vào mắt xanh" của đạo diễn Victor Vũ. Chia sẻ về vai diễn của mình, Thịnh Vinh cho biết: "Vai Thiều có một phần giống em ở chỗ thương anh em, học khá, chơi hết mình và luôn quan tâm bạn bè. Thế nhưng, ngoài đời em không ích kỷ, thiếu trách nhiệm như Thiều".
    
    Nhân vật của Thịnh Vinh khá khó, cần diễn tâm lý nhiều. Chia sẻ về trải nghiệm với nhân vật Thiều, Thịnh Vinh cho biết: "Khó nhất là những cảnh khóc. Mỗi lần diễn những cảnh này, em phải nghĩ đến những chuyện buồn, nghĩ đến cả cảnh bà em mất. Bên cạnh đó, chú Victor Vũ cũng giúp em phân tích trước các phân đoạn quay, tâm lý nhân vật thế nào để em có cảm xúc thể hiện nhân vật".
    
    Nói về dự định trong tương lai, Thịnh Vinh vẫn sẽ tiếp tục hoàn thành tốt việc học ở trường. Bên cạnh đó, cậu bé cũng sẽ không ngừng theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật thứ 7.
    
    Có thể nói, với ngoại hình sáng, khả năng nhập vai, diễn xuất tốt, Thịnh Vinh sẽ còn đi xa trên con đường nghệ thuật trong những vai diễn sắp tới.
    

Source: 24h

Thịnh Vinh Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen