Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Khánh Hiền
    Khánh Hiền tên thật Bùi Thị Ngọc Hiền (sinh ngày 18 tháng 5 năm 1991) là một nữ diễn viên nổi tiếng người Việt Nam. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ rất sớm, nhưng đến cuối năm 2015, Khánh Hiền nhanh chóng vụt sáng sau vai diễn chị Vinh trong bộ phim điện ảnh được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, do Victor Vũ làm đạo diễn và biên kịch.
    
    Khánh Hiền được sinh ra tại huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. Ba mẹ cô li dị từ năm cô 6 tuổi. Sau đó cô theo mẹ lên Sài Gòn sinh sống, còn 2 anh ruột thì ở lại với ba. Khi mẹ kết hôn với dượng, gia đình Khánh Hiền có thêm 2 đứa em nữa. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của mẹ cũng không kéo dài được lâu vì dượng không thể san sẻ, hỗ trợ được mẹ trong cuộc sống. Năm 13 tuổi, cô đã phải tự đi làm để kiếm tiền học và lo lắng thêm cho gia đình. Không có quần áo mặc đúng theo quy định, cô đã phải nghỉ học năm lớp 7 để tiếp tục đi kiếm tiền. Trong suốt thời gian không đến trường, cô đi bán bánh, khăn giấy ở tiệm cà phê sân vườn với mức lương 700 ngàn. Kết thúc chương trình học phổ thông, cô thi đỗ vào trường Sân khấu điện ảnh ở Hà Nội nhưng không thể theo đuổi vì hoàn cảnh gia đình vẫn chưa thoát được nghèo khó. Cuối cùng, cô đi làm nhân viên tiếp thị trong siêu thị, làm PG trong vòng 3 năm rồi mới có cơ hội “bén duyên” với công việc diễn xuất.
    
    Sự nghiệp
    Nhờ làm công việc PG, Khánh Hiền có cơ hội làm việc với nhiều người trong lĩnh vực sự kiện - nghệ thuật, cô bén duyên với việc đóng quảng cáo, nhờ trau dồi và học hỏi với vai trò là người mẫu quảng cáo, diễn viên kịch tại sân khấu Idecaf, Khánh Hiền được giao cho những vai diễn lớn hơn. Mãi đến cuối năm 2014, cơ hội đã đến với cô gái này khi được casting vào vai diễn chị Vinh - một vai diễn trong bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của đạo diễn Victor Vũ. Sau thành công của bộ phim, Khánh Hiền được nhắc đến nhiều hơn và được nhiều báo chí săn đón. Cô được truyền thông ví như "Nàng ngọc nữ của màn ảnh Việt". Sau thành công của vai diễn này, Khánh Hiền được các nhà làm phim săn đón nhiều hơn. Cô quay trở lại với phim truyền hình thông qua vai diễn chính đầu tay trong Bản sao nguy hiểm, bộ phim đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Sau đó, cô tiếp tục với dự án phim truyền hình Những đóa quân tử lan. Trước đó, cô cùng Trường Giang và Angela Phương Trinh hợp tác trong dự án điện ảnh Taxi, em tên gì?, đây là bộ phim điện ảnh thứ hai của Khánh Hiền sau thành công của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.
    

Source: wikipedia

Khánh Hiền Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen