Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Prakash Raj
    Prakash Raj (sinh Prakash Rai ngày 26 tháng Ba năm 1965) là một thứ tiếng phim Ấn Độ diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất, thespian và chương trình truyền hình được biết đến với tác phẩm của mình trong ngành công nghiệp điện ảnh Nam Ấn Độ, và vài bollywood phim. Ông đã hành động trong back-to-back giai đoạn lãm cho ₹ 300 một tháng trong giai đoạn đầu của sự nghiệp của mình khi ông tham gia Kalakshetra, Bengaluru, và ông đã có 2.000 nhà hát đường phố biểu diễn tín dụng của mình.
    Sau khi làm việc trong Kannada ngành công nghiệp truyền hình và Kannada điện ảnh cho một vài năm, anh có trận ra mắt trong Tamil điện ảnh thông qua Duet (1994) của K. Balachander và từ đó đã là một ngôi sao phim thương mại thành công ở Tamil. Trong hồi tưởng, ông đặt tên công ty sản xuất phim Duet. Prakash cũng đã làm việc trong một số Bollywood phim.
    Ngoài tiếng mẹ đẻ Kannada, trôi chảy Prakash trong Tamil, Telugu, Malayalam, Marathi, Tiếng Hin-ddi và tiếng Anh đã đặt ông trong những nhất sau khi tìm diễn viên trong điện ảnh Ấn Độ. Ông đã đóng một loạt các vai trò, đáng chú ý nhất là nhân vật phản diện và, cuối năm, như một diễn viên nhân vật. Prakash, là một diễn viên đã giành được một giải thưởng phim quốc gia cho Best Nam diễn viên vào năm 1998 cho Mani Ratnam 's Iruvar và một giải thưởng phim quốc gia cho Nam diễn viên xuất sắc nhất năm 2009 cho vai diễn trong Kanchivaram, một bộ phim Tamil đạo diễn Priyadarshan, và như một nhà sản xuất đã giành được một giải thưởng phim quốc gia cho Phim hay nhất ở Kannada cho Puttakkana lộ của đạo diễn sân khấu người bạn lâu năm của ông B. Suresh trong năm 2011. Prakash cũng là chủ nhà của Neengalum Vellalam Oru Kodi trong chương trình mùa thứ hai.
    Cuộc sống cá nhân
    Prakash Raj sinh ra ở Bengaluru, Karnataka ngày 26 tháng Ba năm 1965 đến một người cha Tulu nói Manjunath Rai và một người mẹ Kannadiga Swarnalatha trong một tầng lớp trung lưu thấp Kannada gia đình nói. Anh trai của ông là Prasad Raj người cũng là một diễn viên. Ông đã hoàn thành việc học tại St. High School Joseph của Boys ', Bangalore và tham gia St. Cao đẳng Thương mại Giuse, Bangalore. Prakash Rai đã thay đổi tên của mình để Prakash Raj dựa trên đạo nổi bật Tamil phim K. Balachander 's tư vấn; ông vẫn còn được gọi Prakash Rai ở quê nhà Karnataka.
    Prakash Raj kết hôn nữ diễn viên Lalitha Kumari vào năm 1994. Họ có hai con gái, Meghana và Pooja, và một con trai Sidhu. Các cặp vợ chồng ly dị vào năm 2009.
    Ông kết hôn với biên đạo múa Pony Verma vào ngày 24 tháng 8 năm 2010.
    Sự nghiệp
    Bài chi tiết: Prakash Raj đóng phim
    Là diễn viên
    Prakash bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với Doordarshan serial như Bisilu Kudure (Kannada) và Guddada Bhootha (Tulu và Kannada). Sau đó, ông đã lên vai phụ trong Kannada bộ phim như Raamachari, Ranadheera, Nishkarsha và giam người chết. Ông đã được nhận thấy giao đối thoại và sự giả dối của mình. Vai diễn đột phá của ông đến trong Harakeya Kuri, đạo diễn KSL Swamy diễn viên Vishnuvardhan người mà ông đã đóng trong bộ phim khác như Mithileya Seetheyaru, Muthina Haara và Nishkarsha. Hiệu suất của mình được chú ý bởi Geetha, nữ nhân vật chính của bộ phim đã giới thiệu Prakash với thầy của cô K. Balachander, một giám đốc Tamil. Ông đã hành động dưới tên màn hình "Prakash Rai" trong các bộ phim Kannada và được đặt tên lại "Prakash Raj" của K. Balachander cho ra mắt bộ phim Tamil Duet của mình, mà thấy anh ta chơi vai trò quan trọng đầu tiên của mình.
    Prakash nhập lại phim Kannada qua Nagamandala vào năm 1997, đạo diễn bởi TS Nagabharana đó đã được lựa chọn cho Ấn Độ Panorama trong Liên hoan phim quốc tế vào năm 1997. Ông cũng là một phần của Mani Ratnam 's sân khấu trình diễn, Netru, Indru, Naalai. Năm 1997, ông đã hành động trong bộ phim tiểu sử Mani Ratnam Iruvar. Bộ phim đề cập đến mối quan hệ giữa các chính trị MG Ramachandran và M. Karunanidhi, mà anh đã giành được giải thưởng phim quốc gia cho Best Nam diễn viên phụ. Ông đóng vai chính trong ba Malayalam phim trong '96: The Prince, Indraprastham và Oru Yathramozhi, người cuối cùng phát hành vào năm 1997. Ông cũng đã hành động trong Pandippada, với Dilip năm 2005.
    Ông đã hành động trong nhiều bộ phim Telugu, bao gồm cả năm 1998 Antahpuram mà ông giành được giải thưởng phim quốc gia - Giải thưởng đặc biệt của ban giám khảo / Special Mention.
    Ông đóng một vai trò quan trọng trong Venkat Prabhu 's Saroja. Năm 2008, ông đã sản xuất một bộ phim mang tên Abhiyum Naanum và đóng một nhân vật quan trọng trong đó. Ông đã làm lại bộ phim trong Kannada như Naanu Nanna Kanasu.
    Từ Wanted (2009), Prakash Raj đã được một nhân vật phản diện thường xuyên trong ngôn ngữ Tiếng Hin-ddi phim Bollywood, bao gồm Singham (2011) như Jaikant Shikre, Dabangg 2 như Bachcha Singh, Mumbai Mirror (2013) như Shetty, và bộ phim Policegiri đối diện Sanjay Dutt và Prachi Desai, như Nagori.
    Ông hiện đang quay 'Cheekati Rajyam với Kamal Hassan và Trisha.
    Là giám đốc
    Ông mất vào các lớp áo của giám đốc với Naanu Nanna Kanasu ở Kannada trong năm 2010 mà ông là người sản xuất chung. Bộ phim đã hoàn thành 125 ngày thành công trong các rạp trên toàn Karnataka trở thành hit lớn nhất của năm. Ông được đề cử cho hạng mục Nam Filmfare 'The Best Director' cho bộ phim đầu tiên của mình.
    Sau đó, ông đạo diễn bộ phim song ngữ Telugu và Tamil Dhoni. Trong năm 2014, ông đã đạo diễn các đa ngôn ngữ Oggarane, Ulavacharu Biryani và Un Samayal Arayil ở Kannada, Tamil và Telugu tương ứng. Các Tamil và Telugu phiên bản đã không làm phép lạ nào tại hộp văn phòng, trong khi Oggarane, phiên bản Kannada đã trở thành một bộ phim bom tấn hit runaway của năm.
    Là nhà sản xuất
    Prakash đã trở thành một nhà sản xuất của bộ phim Tamil Dhaya mà phát hành vào năm 2002, trong đó ông đã được nhìn thấy trong các vai chính với nữ diễn viên Meena. Nó mang về cho anh một giải thưởng quốc gia đặc biệt của ban giám khảo cho hiệu suất của mình. Sau đó, ông sản xuất phim ở Tamil như Naam năm 2003, Azhagiya Theeye năm 2004, Kanda Naal Mudhal năm 2005, Poi vào năm 2006 (với sự tham gia Uday Kiran, người thầy của mình K. Balachander và bản thân), Mozhi trong năm 2007, Velli Thirai và Abhiyum Naanum thắng nhiều Tamil Nadu Giải thưởng Nhà nước năm 2008 và Inidhu Inidhu trong năm 2010.
    Các phi Tamil phim đầu tiên mà ông đưa ra là đạo diễn đầu tay của mình trong Kannada Naanu Nanna Kanasu trong năm 2010, một phiên bản làm lại của sản xuất Tamil mình Abhiyum Naanum mà ông là nhà sản xuất doanh với thời gian dài bạn Bengaluru hát của mình, Kannada giám đốc sản xuất B.Suresh. Năm 2011, ông đã hành động và hợp tác sản xuất một bộ phim Kannada Puttakkana lộ một lần nữa với B.Suresh người đã đạo diễn bộ phim. Đó là một mốc quan trọng trong sự nghiệp sản xuất Prakash kể từ Puttakkana lộ ông đã giành giải thưởng quốc gia cho Phim xuất sắc nhất khu vực trong năm 2010-2011 và một giải thưởng trong 4 Bengaluru International Film Festival năm 2011.
    Sản xuất Telugu đầu tiên của ông là song ngữ Tamil-Telugu Payanam và Gaganam trong năm 2011 với sự tham gia siêu sao Nagarjuna Akkineni và bản thân trong vai trò dẫn. Năm 2012, ông sản xuất hai bộ phim Tamil Mayilu và Dhoni. Trong năm 2013 ông sản xuất một Telugu-Tamil song ngữ Gouravam. Ông đã sản xuất một bộ phim đa ngôn ngữ Oggarane, Ulavacharu Biryani và Un Samayal Arayil ở Kannada, Tamil và Telugu trong tương ứng vào năm 2014. Oggarane đã trở thành một bộ phim bom tấn lớn nhấn năm đó.

Source: wikipedia

Prakash Raj Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen