Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Prabhu Deva
    Prabhu Deva (sinh ngày 03 Tháng Tư năm 1973) là một bộ phim Ấn Độ đạo diễn, múa biên đạo múa và diễn viên, người đã làm việc trong Telugu, Tamil, Bollywood, Malayalam và Kannada phim. Trong sự nghiệp kéo dài hai mươi lăm năm, ông đã thực hiện và thiết kế một loạt các phong cách khiêu vũ. Ông đã giành được hai giải thưởng phim quốc gia cho Best Choreography; gọi rộng rãi trong các phương tiện truyền thông như Ấn Độ Michael Jackson.
    Bắt đầu với một loạt các vai trò diễn xuất trong những năm 1990 và đầu những năm 2000 bao gồm Kadhalan (1994), Tình yêu Birds (1996), Minsara Kanavu (1997), Kaathala Kaathala (1998) và Vanathai Pola (2000), Deva sau đó mạo hiểm vào hướng với 2005 Telugu phim Nuvvostanante Nenoddantana. Sau đó ông đã đi vào phim trực tiếp trong Telugu, Tiếng Hin-ddi và Tamil ngôn ngữ như Shankardada Zindabad (2007), Pokkiri (2007), Wanted (2009), Rowdy Rathore (2012) và R ... Rajkumar (2013)
    Cuộc sống ban đầu và sự nghiệp
    Prabhu Deva đã được lấy cảm hứng từ người cha của mình, Mugur Sundar, một biên đạo múa cho bộ phim Nam Ấn Độ, và đã lên nhảy múa học hình thức nhảy múa cổ điển Ấn Độ như Bharatanatyam từ Dharmaraj và Udipi Lakshminarayanan cũng như phong cách phương Tây. Raju Sundaram và Nagendra Prasad là anh em của mình.
    Deva đầu tiên xuất hiện như một vũ công nền cho một bài hát trong năm 1988 Tamil phim Agni Natchathiram. Liên doanh đầu tiên của Deva là một biên đạo múa đã Vetri Vizha (1989). Ông đã từ sau đó dàn dựng trong hơn 100 bộ phim. Từ vũ đạo, ông đã đi vào hoạt động. Bộ phim đầu tiên của mình như là một diễn viên đã Indhu (1994) với nữ diễn viên Roja. Năm 1999, Dheva, Shobhana và AR Rahman thực hiện với một Tamil điện ảnh nhảy múa đoàn tại "MJ & Friends" Michael Jackson buổi hòa nhạc tưởng nhớ ở Munich, Đức. Ông đã hành động cùng với các anh em của mình trong bộ phim One Two Three. Tính đến năm 2010, ông là chủ tịch và giám đốc Dance Academy của Prabhudheva ở Singapore. Ông lên kế hoạch để phát hành album video đầu tiên của mình được gọi là nhàm chán trong năm 2013. Ông cũng đóng vai chính trong ABCD (Thân Can Dance), bộ phim nhảy 3D đầu tiên ở Ấn Độ.
    Cuộc sống cá nhân
    Deva tại một quảng cáo cho bộ phim Wanted
    Prabhu Deva kết hôn Ramlath người đã thay đổi tên của mình để Latha. Họ có ba người con, nhưng con trai của họ đã chết vì bệnh ung thư vào năm 2008. Năm 2010 vợ ông đệ đơn kiện tại tòa án gia đình, tìm kiếm hướng chống lại Deva từ mối quan hệ sống chung với nữ diễn viên Nayantara và yêu cầu một cuộc hội ngộ với anh ta. Hơn nữa, Ramalath hăm dọa sẽ tuyệt thực nếu Prabhu Dheva kết hôn Nayantara, trong khi tổ chức một số phụ nữ đã tiến hành các cuộc biểu tình chống lại Nayantara cho mang tiếng xấu đến văn hóa Tamil, đốt một hình nộm của mình. Năm 2012 , Nayantara xác nhận rằng cô đã kết thúc mối quan hệ của cô với Prabhu Deva.
    Deva đã chuyển đến Mumbai và đang cư trú tại Boney Kapoor nơi cũ 's gọi là Green Acres. mẹ Prabhu Deva của Mahadevamma là từ làng Doora, khoảng 17 km (11 dặm) từ Mysore. Ông sở hữu tài sản trong Doora, và đã phát triển một trang trại ở đó.
    Deva với Sonakshi Sinha và Akshay Kumar trong chương trình khuyến mãi của phim Rowdy Rathore
    Deva xuất hiện ngắn ngủi trong mục độc tấu như "April Mayile" trong Idhayam (1991), "Lallaku Doldapi Ma" trong Suriyan (1992), "Chinna Rasave" trong Walter Vetrivel (1993), và "Chikku Bukku Rayile" trong Gentleman ( 1993) sau khi xuất hiện nghệ sĩ như cơ sở trong các ca khúc như "Rajathi Raja" trong Agni Natchathiram (1988). Ông đã thực hiện với Madhuri Dixit trong bài hát "Kẻ Sera Sera" cho bộ phim Pukar. Ông đã hành động cùng với Lawrence Raghavendra trong bộ phim năm 2006 Phong cách. Ông đã thực hiện với Ấn Độ Apache trong bài hát "Không có vấn đề" với bộ phim Chim Love.
    Hiệu suất Prabhu Dheva tại IPL Season 5 lễ khai mạc
    Ông đã thực hiện trong bộ phim Abrakadabra cho ca khúc "Om Sh". Ông đã thực hiện trong Nana Patekar, Karisma Kapoor phim đóng chính Shakti: The Power (2002) cho một bài hát. Ông đã thực hiện với Upendra ở Kannada phim H20. Ông đã xuất hiện đặc biệt trong Pokkiri (được đạo diễn bởi chính mình) với Vijay trong bài hát "Aadungada". Ông đã thực hiện một lần nữa với Vijay theo hướng riêng của mình Villu cho ca khúc "Hey Rama" như là một khách mời. Ông đã thực hiện với các diễn viên Bollywood Salman Khan và Govinda cho một bài hát trong năm 2009 đạo diễn Wanted.
    Anh đã biểu diễn tại lễ khai mạc 2012 Indian Premier League vào ngày 03 tháng 4 tại Chennai cùng với Amitabh Bachchan, Salman Khan, Kareena Kapoor, Priyanka Chopra và nghệ sĩ người Mỹ Katy Perry. Sự kiện này là đặc biệt để Prabhu Deva như ông chia sẻ ngày sinh nhật lần thứ 39 của mình trong cùng một ngày.
    Soramimi spoof
    Các Tamil bài hát được biết đến rộng rãi với tiếng Anh khán giả internet cho nó âm lời bài hát.
    Vấn đề gì khi tập tin này? Xem truyền thông giúp đỡ.
    Ngày 18 Tháng 8 năm 2007, một video âm nhạc cho bài hát "Kalluri Vaanil" từ Ấn Độ - bộ phim Tamil Pennin Manathai Thottu đã được tải lên YouTube bởi Mike Sutton (người sử dụng YouTube Buffalax). Các video đã được đổi tên thành Benny Lava và tạo ra như là một soramimi, chỉnh sửa để bao gồm tiếng Anh không đúng phụ đề đó ngữ âm gần đúng bản gốc Tamil lời bài hát.
    Phản ứng với các "Kalluri Vaanil" soramimi đã được pha trộn. Một số cảm thấy rằng đoạn video được thực hiện trong "vui vẻ tốt", trong khi những người khác lo ngại rằng nền văn hóa của họ đã bị chế giễu. Các video âm nhạc đã xuất hiện trên The Colbert Report vào ngày 04 Tháng 12 năm 2008 và xuất hiện trên các Heavy Metal tài liệu toàn cầu kim loại .

Source: wikipedia

Prabhu Deva Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen