Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Pasupathy
    Pasupathy (Tamil: பசுபதி; sinh ngày 18 tháng 5 1969) là một diễn viên điện ảnh Ấn Độ. Anh xuất hiện trong vai trò phê bình đánh giá trong nhiều bộ phim ghi nhận trong Tamil rạp chiếu phim, chơi hỗ trợ, đối kháng, vai trò hài hước cũng như protagonistic. Hiệu suất của mình trong E (2006) mang về cho anh một giải thưởng Filmfare cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất và một giải thưởng phim nhà nước Tamil Nadu cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Ông cũng giành được một giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất ITFA cho vai diễn trong Kuselan (2008). Ông cũng đã xuất hiện trong Malayalam, Telugu, và Kannada phim.
    Cuộc sống ban đầu và sự nghiệp
    Pasupathy Ramasamy sinh năm 1969 gần maduravoyal, một vùng ngoại ô của Chennai, Ấn Độ. Năm 1984, ông gia nhập nhóm kịch Chennai dựa trên "Koothu-P-Pattarai", nơi anh đã ở đó cho đến năm 1997. Ông đã nghiên cứu và lớn lên ở đó cho đến khi ông bắt đầu hành động trong phim. Ông đã trở thành bạn bè với nam diễn viên Nassar đã ở trong viện phim và sau đó gia nhập Koothu-P-Pattarai. Khi ông đang làm việc trong Marudhanayagam, Nassar hỏi anh ta xem anh đã quan tâm đến bộ phim. Pasupathy sau đó được giới thiệu với Kamal Haasan và ông được cho một vai phản diện trong Marudhanayagam. Pasupathy nói "Đó là lần đầu tiên tôi là trước khi có máy ảnh". Marudhanayagam bị xếp xó và Maya Nasser mà ông cũng là một phần của đã được phát hành đầu tiên của mình.
    Ông có vai trò quan trọng đầu tiên của ông được công nhận trong Virumaandi như Kothaala Thevar. Sau đó, ông bắt đầu xuất hiện trong vai trò tiêu cực trong một số bộ phim như Dhool, Sullan, Madhurey và Thirupaachi. Sau đó ông tách ra thành bộ phim hài với Mumbai nhanh và Majaa. Vai chính đầu tiên của ông là trong các giải thưởng phim quốc gia bộ phim chiến thắng Veyyil. Ông tiếp tục đóng vai trò dẫn đầu trong Raman Thediya Seethai, trong đó ông xuất hiện như là một jockey radio mù, và Kuselan trong đó ông đã được xem như là một thợ cắt tóc làng. Trong Aravaan, một bộ phim hành động kỳ dựa trên, ông chơi Komodi, người đứng đầu chiến binh của một ngôi làng ở thế kỷ 18, trong đó ông đã được đào tạo tại các phòng tập thể dục trong vòng sáu tháng.
    Vai trò của mình như là Annachi trong 2013 Tamil phim Idharkuthane Aasaipattai Balakumara giành giải thưởng quan trọng. Ông đã hành động trong một bộ phim tiếng Anh độc lập gọi là The Vision ngoái, bộ phim được thực hiện bởi cầu thủ trẻ từ Kerala cho lễ hội. bộ phim sắp tới Pasupathy gồm Appavin Meesai, đạo diễn Rohini, nơi anh đóng vai một therukooththu nghệ sĩ, Mosakutty, nơi ông tiểu luận một vai trò tích cực , Sakuthalaavin Kaadhalan, Yagavarayinum NAA Kaakka, đạo diễn bởi nam diễn viên Aadhi anh trai của Sathya Prabhas Pinisetty, Anjala, đạo diễn Thangam Saravanan và Vetrimaran của bộ phim chưa được đặt tên với bộ phim untitled Dhanush và Vijay Milton với Vikram. Trong năm 2014, Pasupathy chơi Aditya Karikalan trong một sự thích nghi của sân khấu Ponniyin Selvan.

Source: wikipedia

Pasupathy Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen