Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Pankaj Kapoor
    Pankaj Kapoor là một diễn viên sân khấu và diễn viên truyền hình từ Ludhiana, Punjab, Ấn Độ. Ông đã xuất hiện trong một số serial truyền hình và phim ảnh. Vai trò bộ phim nổi tiếng nhất của ông cho đến nay đã được rằng Thanh tra PK trong Raakh (1989), Tiến sĩ Dipankả Roy trong Ek Doctor Ki Maut (1991) và Abba ji, (dựa trên Shakespeare của vua Duncan) trong Vishal Bhardwaj thích ứng của 's Macbeth ; Maqbool (2003), cả ba vai trò đó đã nhận anh ta Giải thưởng Điện ảnh Quốc gia. Ông cùng với Naseeruddin Shah, Om Puri, Manoj Bajpai, Irrfan Khan, Kay Kay Menon, Piyush Mishra và Nawazuddin Siddiqui được coi là "Walking học diễn xuất của Ấn Độ".
    Trong những năm 1980, ông trở thành một tên hộ gia đình thông qua các bộ phim truyền hình Karamchand, một loạt phim truyền hình hài hước trong các thám tử thể loại. Và trong thiên niên kỷ, văn phòng Office, một sự châm biếm hài hước về phổ biến tham nhũng ở Ấn Độ.
    Sự nghiệp
    Sau khi tốt nghiệp Trường Quốc kịch, ông đã làm sân khấu cho bốn năm tiếp theo, cho đến khi ông được cung cấp một vai trò trong Gandhi bởi Richard Attenborough. Trong những năm qua, như là một giám đốc, ông đã thực hiện trên 74 lượt và serial, bao gồm Mohandas BALLB, Wah Wah Bhai, Sahabji Biwiji Ghulamji và Drishtanth, Kanak Di Balli, Cầu Albert và Panchvan Savaar.
    Ông đã thực hiện bộ phim đầu tay của mình với Shyam Benegal phim 's Arohan (1982). Sau đó ông đã đóng vai trò của thư ký thứ hai của Mahatma Gandhi, Pyarelal, trong Richard Attenborough phim Gandhi vào năm 1982. Sau đó ông đặt tên cho Ben Kingsley trong phiên bản Tiếng Hin-ddi của bộ phim.
    Sau đó anh xuất hiện trong một loạt các bộ phim nghệ thuật đi kèm theo điện ảnh song song loại, với bộ phim nghệ thuật đạo diễn hàng đầu, bắt đầu với Shyam Benegal 's Mandi (1983), Kundan Shah' s hài Jaane Bhi Do Yaaro một lần nữa vào năm 1983. Điều này đã được theo sau bởi Saeed Akhtar Mirza trào phúng Mohan Joshi Hazir Ho! (1984), Mrinal Sen 's Khandhar (1984), và Vidhu Vinod Chopra' s hồi hộp ly kỳ Khamosh vào năm 1985. Ông đã xuất hiện trong nhiều bộ phim nghệ thuật, nhiều trong số đó đã đi vào để giành chiến thắng quốc gia Film Awards.
    Năm 1986, ông chuyển sang làm truyền hình, với vai trò của Karamchand jasoos (thám tử) trong thám-phim hài, Karamchand, cũng với sự tham Shushmita Mukherjee. Trong những năm qua, ông đã được nhìn thấy trong nhiều phim truyền hình, bao gồm cả, Kab Tak Pukaroon (Doordarshan) Zabaan Sambhaal Ke (một phiên bản làm lại của bộ phim tiếng Anh TV, Tâm Ngôn ngữ của bạn), Lifeline với Vijaya Mehta, Neem ka Ped và interlude cuối cùng truyện tranh trong Philips Top 10.
    Trong khi đó hẹn hò của mình với nghệ thuật điện ảnh tiếp tục, khi anh đóng vai chính trong các bộ phim như Chameli Ki Shaadi (1986), Ek Ruka Hua Faisla (1986), và Yeh Woh Manzil Để Nahin (1987). Trong năm 1987, bên cạnh hài hước của anh đã được nhìn thấy một lần nữa trong bộ phim hành động thương mại Jalwa, cũng với sự tham Naseeruddin Shah.
    Giải thưởng điện ảnh quốc gia đầu tiên của ông với bộ phim năm 1989, Raakh, mà còn đóng vai chính Aamir Khan.
    Ông đóng vai chính trong kinh điển Punjabi phim Marhi Da Diva (1989). Ông đặc trưng trong năm 1992 Mani Ratnam phim Roja đạo. (Roja đã được thực hiện trong Tamil và sau này được đặt tên trong Tiếng Hin-ddi, Marathi, Telugu và Malayalam.)
    Hiệu suất mạnh nhất của mình trong những năm đầu của sự nghiệp của ông đến từ vai trò dẫn dắt của ông đấu tranh khoa học trong bộ phim Ek Doctor Ki Maut (1991), trong đó ông đã được trao giải thưởng năm 1991 Giải thưởng Điện ảnh Quốc gia - Giải thưởng đặc biệt của ban giám khảo.
    Năm 2000 ông trở lại truyền hình với sự nối tiếp văn phòng Office một take trào phúng trên tham nhũng phổ biến ở Ấn Độ.
    Năm 2003, anh xuất hiện trong Maqbool, Vishal Bhardwaj 'thích ứng của s Shakespeare' s Macbeth. Hiệu suất đối kháng của mình như là ngắn statured, potbellied, shuffle chân Abbaji trong Maqbool nhận anh ta năm 2004, giải thưởng phim quốc gia cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Trong khi đó, anh phát hành những bộ phim như The Blue Umbrella (2005), Dus (2005) và Halla Bol (2007). Năm 2006, ông bắt đầu để được nhìn thấy một lần nữa trên truyền hình. Trong bộ phim truyền hình, Naya văn phòng Office, phần tiếp theo của series trước đây của anh Văn phòng Office.
    Ngày 11 tháng một năm 2013, các Vishal Bharadwaj đạo diễn phim Matru Ki Bijlee Ka Mandola diễn viên Kapur đã được phát hành.

Source: wikipedia

Pankaj Kapoor Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Bông Hoa Dại
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen