Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Neil Nitin Mukesh
    Neil Nitin Mukesh (sinh Neil Nitin Mukesh Chand Mathur vào ngày 15 tháng 1 năm 1982) là một diễn viên người Ấn Độ xuất hiện trong Hin-ddi phim -language. Ông là con trai và cháu trai của ca sĩ (Nitin Mukesh và Mukesh, tương ứng). Sau vai diễn ngắn gọn như một đứa trẻ trong Vijay (1988) và Jaisi Karni Waisi Bharnii (1989), Mukesh đã quyết định dấn thân vào nghiệp diễn sau khi tốt nghiệp Nhân sự Cao đẳng với một bằng cử nhân trong thương mại. Neil xuất hiện lần đầu của mình như là một người lớn trong Sriram Raghavan 's 2007 phim kinh dị phê bình đánh giá Johnny Gaddaar, mà ông giành được một Filmfare nam xuất sắc nhất, giải thưởng Debut đề cử. Sau đó, ông giành được nhiều lời khen ngợi cho vai diễn trong New York (2009) và Jail (2009); các cựu anh ta giành được một Filmfare Best Actor Award Hỗ trợ đề cử. Nam diễn viên này sau đó đã được ghi nhận cho các buổi biểu diễn của mình trong Lafangey Parindey (2010), 7 Khoon Maaf (2011) và David (2013). Ông đã ra mắt trong Tamil điện ảnh với vai diễn tiêu cực trong Kaththi (2014), trong đó ông đã học Tamil từ đầu.
    Hoạt động sự nghiệp
    2007-10: Debut và đột phá
    Neil có trận ra mắt trong Sriram Raghavan 's 2007 phim kinh dị Johnny Gaddaar. Chân dung của một kẻ gian mình nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình và mang về cho anh một Best Male Debut đề cử tại Filmfare Awards lần thứ 53. Taran Adarsh ​​của Bollywood Hungama mô tả Neil là "hoàn nguyên": "Các cầu thủ trẻ mang bỏ phần với sự khéo léo . Chỉ có một từ để mô tả khả năng của mình - tuyệt vời " Tuy nhiên, bất chấp sự khen ngợi bộ phim đã không làm tốt tại các phòng vé.
    Phim năm 2009 đầu tiên của Neil là bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng Aa Dekhen Zara đồng diễn với Bipasha Basu, anh đóng vai một nhiếp ảnh gia đang gặp khó khăn, người sẽ thừa kế một camera (có ảnh dự đoán tương lai) từ ông nội của nhà khoa học của mình. Bộ phim là một thất bại quan trọng và thương mại. trình diễn của anh đã nhận được ý kiến trái chiều từ các nhà phê bình; trong khi Nikhat Kazmi mô tả ông là quyến rũ và dễ dàng, Raja Sen của Rediff.com cho biết ông "dường như đã khéo léo chọn một nhân vật khác mà không đòi hỏi ông phải hành động nhiều hơn các cá-out-of-nước định kỳ".
    Katrina, Neil và Kabir
    Mukesh với Katrina Kaif và Kabir Khan trên bộ New York, 2009
    Xuất hiện tiếp theo của ông là vào Kabir Khan 's hành động kịch New York với John Abraham, Katrina Kaif và Irrfan Khan. Khám phá những hậu quả của 9/11, bộ phim là một thành công quan trọng và thương mại, thu nhập trên ₹ 610 triệu (9,2 triệu US $) trên toàn thế giới. trình diễn của anh đã được ca ngợi bởi các nhà phê bình, khiến một nam diễn viên phụ xuất sắc nhất đề cử tại Filmfare thứ 55 Các giải thưởng. Subhash K Jha đã viết, "Neil là sinh viên năm hai với các ngôi sao và sọc trong mắt anh là hoàn toàn thuyết phục đáng tin cậy và ủng hộ của hai buổi biểu diễn trung ương".
    Bộ phim cuối cùng của ông trong năm là Madhur Bhandarkar 's Jail, một bộ phim xoay quanh những hiện thực tàn nhẫn đối mặt bởi các tù nhân trong các nhà tù Ấn Độ. Thẩm mỹ bắn của bộ phim cảnh khỏa thân (chứng minh sự tra tấn nhân vật của Neil nhận được trong tù) và một thủ dâm cảnh gây tranh cãi; . Kết quả là, các cảnh sau này đã được rút ngắn Neil nhận xét, "những cảnh khỏa thân hay thủ dâm của tôi không cho gây kích thích. Đó là một nhu cầu rất thiết thực trong kịch bản. Nhân vật của tôi là ở trong tù mà không có quan hệ tình dục cho 2-1 / 2 năm. Anh ấy làm gì? Anh tự nhiên tìm kiếm niềm vui của chính mình. " Một thất bại thương mại, bộ phim và diễn xuất của anh đã được ca ngợi bởi các nhà phê bình. Taran Adarsh ​​đã viết, "Không chỉ Neil Nitin Mukesh cung cấp hiệu suất tốt nhất của mình cho đến nay, nhưng việc thực hiện sẽ dễ dàng xếp hạng trong số các tốt nhất trong năm nay. Ông truyền đạt pathos và bất lực mà nhân vật này đòi hỏi sự hiểu biết với tuyệt vời. Anh ấy xứng đáng được mọi lời ca ngợi cho vai diễn bất thường của mình ".
    Trong năm 2010, Neil đặc trưng trong Pradeep Sarkar 's phim truyền hình lãng mạn Lafangey Parindey với Deepika Padukone. Trong khi bộ phim nhận được đánh giá hỗn hợp, đóng vai một chiến binh được đánh giá cao bởi các nhà phê bình. Theo Sify 's Sonia Chopra, Neil của "phong cách diễn xuất xem nhẹ bổ sung phác họa của nhân vật một cách hoàn hảo". Blessy Chettiar của Daily News và Phân tích lưu ý, "Anh ấy trông tuyệt vời trong mỗi khuôn hình và mang ra [của nhân vật] thái độ gồ ghề với sự phô trương". Lafangey Parindey là một thành công thương mại vừa phải, với doanh thu trên toàn thế giới của ₹ triệu 310 (4,7 triệu US $). Neil sau đó đóng vai chính trong Sudhir Mishra phim kịch tính 's, Tera Kya Hoga Johnny.
    Ông cũng là một đại sứ thương hiệu cho một trong những thương hiệu quần áo hàng đầu của đất nước, Oxemberg, trong tháng Tư, năm 2010.
    2011-nay: công việc gần đây
    Năm sau Neil đóng vai chính trong Vishal Bhardwaj 's 7 Khoon Maaf, một bộ phim hài đen (dựa trên Ruskin Bond' truyện ngắn s, "Bảy người chồng Susanna của") tính năng Priyanka Chopra là một người phụ nữ giết người của mình bảy người chồng trong một bất tận quest cho tình yêu. Các diễn viên được chọn vào vai người chồng đầu tiên Chopra, Thiếu Edwin Rodriques, một sĩ quan quân đội kiêu ngạo, ganh tị và chiếm hữu những người bị mất một chân trong Punjab của Operation Blue Star vào năm 1984. Bộ phim được công chiếu tại Liên hoan phim Berlin lần thứ 61; đó là một thương mại thất bại, nhận được một phản ứng trái chiều từ các nhà phê bình, nhưng hiệu suất của Neil đã được ca ngợi. Nikhat Kazmi viết rằng ông "rất xuất sắc như các vũ phu".
    Trong năm 2012, Neil đóng vai chính trong Abbas-Mustan 's chơi như là một phần của một dàn diễn viên bao gồm Abhishek Bachchan, Sonam Kapoor, Bipasha Basu và Bobby Deol. Bộ phim là một phim làm lại của năm 2003 Hollywood vụ cướp ly kỳ, The Job Ý; nó cũng là một thất bại thương mại, nhận đánh giá hỗn hợp-to-tiêu cực từ các nhà phê bình (như đã làm hiệu suất của Neil). Subhash K Jha cho biết ông "mang đến một giai điệu đe dọa trung bình đến đê hèn". Theo Sukanya Verma Rediff.com của, Mukesh "sai lầm nham hiểm cho bề mặt, dẫn đến một hiệu suất thực sự giả mạo"
    Trong năm 2013, Neil đã làm việc trong ba bộ phim, mặc dù tất cả đều không thành công về mặt thương mại. phát hành đầu tiên của ông là Bejoy Nambiar hành động kịch 's David, trong đó anh đóng vai một tay xã hội đen mà ông chủ điều khiển các cộng đồng châu Á năm 1970 của London. Nam diễn viên này cho biết người có hai nhân vật của mình kêu gọi anh: ". Dưới đây là Hardcore này, xã hội đen cực kỳ bạo lực và mặt khác, giám đốc của tôi muốn tôi để cho thấy tình cảm và lãng mạn với anh quá" Bộ phim nhận được đánh giá hỗn hợp , nhưng hiệu suất của Neil đã được đánh giá cao. Viết cho tờ The Times of India, Madhureeta Mukherjee mô tả nó như là "giản dị và mạnh mẽ" và CNN-IBN 's Rajeev Masand nói rằng Mukesh là "độc đáo understated".
    Ông đã tiếp theo xuất hiện đối diện Sonal Chauhan trong Eros International phim kinh dị 's 3G. Quay tại Fiji, bộ phim kể về câu chuyện làm thế nào bộ đôi phải đối mặt với sự cố siêu nhiên khi họ mua một điện thoại 3G-kích hoạt. Bộ phim không được đón nhận bởi các nhà phê bình. Trong một đánh giá cho Rediff.com, Ankur Pathak nói rằng Neil là "tích cực trên đầu" và nói thêm rằng ông "ngôn ngữ cơ thể là một cách nhất quán khó chịu." Ông cũng xuất hiện trong Susi Ganeshan 's tội phạm kinh dị Shortcut Romeo với Ameesha Patel và Puja Gupta. Những hình ảnh chạy vào rắc rối khi nó có một hạn chế phát hành bởi nhà sản xuất của nó, và nổi lên như là một thất bại thương mại lớn. Về màn trình diễn của mình, Madhureeta Mukherjee của The Times of India cho biết: "Neil thực hiện tốt như mọi khi, ông có vẻ tốt (ông cần phải hạ bớt giọng diện mạo của mình với những vai diễn như vậy) và chứng minh rằng các diễn viên như anh cần kịch bản tốt hơn để biện minh cho tiềm năng thực sự của họ. "
    Neil đã hoàn thành công việc trên hai phim-Prerna bộ phim lãng mạn Wadhwan của Ishqeria, trong đó sẽ thấy anh ấy là ngôi sao đối diện Richa Chadda và Manish Vatsalya 's Dussehra, nơi Neil sẽ tính năng như một chuyên gia gặp gỡ với Tena Desae. Tính đến ngày năm 2014, ông được chụp cho AR Murugadoss 's Tamil phim Kaththi và Sooraj R. Barjatya' s phim truyền hình gia đình Prem Ratan Dhan Payo với Salman Khan và Sonam Kapoor.
    Liên khác
    Hoạt động xã hội
    Trong năm 2009, Neil bắt đầu một tổ chức NGO để hỗ trợ phụ nữ nghèo bằng cách cung cấp cho họ với thức ăn, chỗ ở và đào tạo nghề để tự nuôi mình. Các dự án từ thiện được đặt tên cho bà ngoại của mình, Saral Devi. Nam diễn viên này cho biết, "Tôi đã đọc về những phụ nữ bị áp bức, bóc lột bởi những người đàn ông và các thành viên khác trong gia đình. Họ có được bán như hàng hóa và được định hướng nghề mại dâm. Tôi luôn luôn đau đớn khi nghe bài này và ở lại trong tâm trí của tôi, tôi đã có nghĩ rằng tôi sẽ bắt đầu một tổ chức để hỗ trợ phụ nữ như vậy. "Năm 2012, ông gia nhập với Volkswagen hỗ trợ một chiến dịch môi trường được gọi là" Think Blue ", một sáng kiến nâng cao nhận thức của sự khan hiếm nước và các vấn đề sinh thái cấp bách khác.
    Các phim đã đóng
    2007 Johnny Gaddaar Vikram / Johnny G Giải thưởng Filmfare cho Best Male Debut
    2009 Aa Dekhen Zara Ray Acharya
    2009 New York Omar Giải thưởng Filmfare cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất
    2009 Nhà tù Parag Dixit
    2010 Lafangey Parindey Nandan Kamthekar
    2010 Tera Kya Hoga Johnny Parvez
    2011 7 Khoon Maaf Chính Edwin Rodriques
    2012 Người chơi Con nhện
    2013 David David / Iqbal
    2013 3G Sam
    2013 Shortcut Romeo Sooraj
    2014 Kaththi Chirag
    2015 Ishqeria Raghav
    2015 Ishqeria Raghav
    2015 Prem Ratan Dhan Payo
    2015 Wazir

Source: wikipedia

Neil Nitin Mukesh Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen