Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Naga Chaitanya
    Naga Chaitanya Akkineni (sinh 23 tháng 11 năm 1986) là một diễn viên phim Ấn Độ, làm việc trong Telugu điện ảnh. Ông xuất hiện lần đầu trong bộ phim năm 2009 Josh, đạo diễn người mới Vasu Varma và sản xuất bởi Dil Raju. Trước khi phát hành của bộ phim đầu tiên của mình, ông đã ký bộ phim thứ hai của mình với Indira Productions, mà là để được hướng dẫn bởi Gautham Menon. Ye Maaya Chesave phát hành vào tháng Hai năm 2010 với sự so sánh để rút ra cha mình Akkineni Nagarjuna phim lãng mạn 's, Geethanjali.
    Bộ phim tiếp theo của ông là Sukumar 's 100% tình yêu. Bộ phim đã được một thời gian ngắn sau Dhada và Bejawada. Chaitanya cũng xuất hiện trong bộ phim Autonagar Surya. Năm 2013, anh xuất hiện trong Thadaka. Bộ phim Manam cũng đặc trưng thành viên khác của gia đình ông. Ông cũng đã xuất hiện trong Autonagar Surya và r Oka Laila Kosam.
    Sự nghiệp
    2009-2011
    Chaitanya ra mắt trong năm 2009 với bộ phim Josh đạo diễn Vasu Varma, trong đó ông đóng vai trò của một sinh viên đại học. Rediff.com đã viết: "Là một mới xuất thân, Naga Chaitanya đã thực hiện tốt. Anh ấy có những khoảnh khắc của ông, nơi ông đã được chứng minh bản thân mình. Luôn luôn có phạm vi để cải thiện và hy vọng rằng anh sẽ trau dồi kỹ năng của mình trong những năm tới."Chaitanya giành được giải thưởng Filmfare Nam cho Best Male Debut diễn viên.
    Ông tiếp đóng vai chính trong bộ phim lãng mạn Ye Maaya Chesave đạo diễn Gautham Menon đó là phiên bản Telugu đồng thời bắn của bộ phim Tamil Vinnaithaandi Varuvaayaa với một dàn diễn viên khác nhau và cao trào. Ông đóng vai trò của một trợ lý giám đốc Hindu Telugu người té ngã trong tình yêu với một cô gái Christian Malayali Syria. Một nhà phê bình từ Sify.com viết "Naga Chaitanya là ở nhà trong những cảnh lãng mạn. Tài sản của mình là giọng và phong cách diễn xuất giản dị của mình. Chaitanya đã được cải thiện tốt hơn trong hoạt động từ bộ phim đầu tiên của mình. Anh ấy bây giờ có thể tự tin hành động trong bộ phim lãng mạn hơn và củng cố vị trí của mình. " Tuy nhiên, người xem cảm thấy rằng ông nên tập trung vào ngoại hình của mình như ông cảm thấy rằng Chaitanya trông "rất nam tính". Bộ phim là một công bất ngờ tại các phòng vé. Ông cũng nhận được một đề cử cho giải thưởng Filmfare Nam cho Nam diễn viên xuất sắc nhất Nam.
    Sau khi Ye Maaya Chesave, ông đã làm việc với Sukumar cho một câu chuyện tình yêu mang tên 100% tình yêu, trong đó ông đóng vai trò của một sinh viên đại học chuyên cần và ích kỷ là người lính trơn hàng đầu của đại học của mình. IndiaGlitz viết "hành động Naga Chaitanya đã được cải thiện từ những bộ phim trước đây của mình. Mặc dù biểu của ông rơi phẳng tại các địa điểm, âm nhạc, charecterisation, camera và cái nhìn bao gồm tất cả. Thời gian và nắm được vai trò của ông là đáng khen ngợi. Mặc dù anh đã không gây ấn tượng với hành động của mình, ông đã không làm suy giảm hoặc. tốt nhất của anh có lẽ vẫn chưa đến. " Tuy nhiên, các nhà phê bình phát biểu rằng Chaitanya cần cải thiện kỹ năng nhảy múa của mình.
    Bộ phim tiếp theo của ông đã được Dhada của đạo diễn debutante Ajay Bhuyan. Câu chuyện của bộ phim được dựa trên một sinh viên kỹ thuật tốt nghiệp những người đã hoàn thành nghiên cứu của mình tại Mỹ và trở về Ấn Độ tại thêm 10 ngày. The Times của Ấn Độ đã viết "Sau màn trình diễn tốt trong hai bộ phim cuối cùng của ông, Naga Chaitanya không sống theo kỳ vọng. Cậu ấy có biểu hiện tương tự bị mắc kẹt trên khuôn mặt của mình trong suốt bộ phim. "
    Phát hành cuối cùng của mình trong năm được Bejawada đạo diễn Vivek Krishna. Bộ phim đã thấy Chaitanya miêu tả vai trò của một sinh viên đại học-hóa-xã hội đen. Bộ phim đã nhận xét ​​tiêu cực với các nhà phê bình gọi nó là bộ phim tồi tệ nhất của Chaitanya mà thậm chí còn rực rỡ hơn Dhada tại là tồi tệ nhất. trình diễn của anh cũng đã phê bình gay gắt bởi các nhà phê bình. The Times của Ấn Độ đã viết: "Bộ phim này có thể thậm chí còn thua kém "Dhada", trong được gọi là bộ phim tồi tệ nhất trong sự nghiệp của Naga Chaitanya của. Trong khi các diễn viên trẻ vẫn cần làm việc trên nét mặt của mình, ông đã gánh một nhân vật kém phác thảo trong bộ phim này, không có của tất cả các anh hùng, và ông không vượt lên trên nó. "
    2013-nay
    Bộ phim tiếp theo của Chaitanya Tadakha là một phim làm lại chính thức của N. Lingusamy 's Tamil phim Vettai. The Hindu đã viết "Naga Chaitanya thấy sự cải thiện to lớn qua chuyến đi chơi cuối cùng của ông, sự sụp đổ này gọi là Bejawada. Ông là đồng bộ với vai trò của mình, tiềm tự tin và dường như đã có niềm vui cả trong các đoạn diễn viên đóng thế và các phần truyện tranh . reprising một vai trò của một diễn viên thành lập như Arya là nhiệm vụ không bình và Chaitanya kéo nó ra khá tốt. " Bộ phim là một Hit tại các phòng vé cho các diễn viên nghỉ ngơi rất cần thiết.
    Trong năm 2014, Chaitanya xuất hiện trong các bộ phim dài tập Manam mà cũng có ông nội của ông, Akkineni Nageswara Rao, và cha, Akkineni Nagarjuna. Ông đóng hai vai trong phim mà là một nhân viên tầng lớp trung lưu là những người cha của một năm 8 tuổi vào năm 1983 và một sinh viên đại học hạnh phúc trong năm 2013. Deccan Chronicle viết "Naga Chaitanya đã làm được một công việc ổn định và so sánh với bộ phim trước đó của mình, ông trưởng thành rất nhiều như một diễn viên." Sify.com đã viết: "Có rất nhiều cải tiến trong Naga Chaitanya`s diễn xuất. Anh ấy trông tự nhiên và đã thực hiện công lý cho vai diễn của mình. "
    Phiên bản tiếp theo của ông là bộ phim truyền hình chính trị Autonagar Surya đạo diễn bởi Deva Katta trong đó ông đóng vai trò của Surya, một thợ cơ khí có tay nghề cao. Sau khi phát hành, bộ phim đã nhận được ý kiến trái chiều từ các nhà phê bình tuy nhiên những người đánh giá cao hiệu suất Naga Chaitanya trong phim gọi nó là một trong những nỗ lực tốt nhất của mình. Bộ phim vẫn đang được quản lý để làm tốt tại các phòng vé và cũng đã aprreciated bởi khán giả The Hindu đã viết "Một hiếm khi được nhìn thấy Naga Chaitanya mỉm cười trong bộ phim này. Chaitanya mang lại số tiền phải của grit và cường độ cần thiết cho vai trò của mình và cho thấy rằng ông có thể thực hiện một bộ phim trên vai của mình với sự giúp đỡ của một giám đốc có thể. "
    Chaitanya đóng vai chính trong Oka Laila Kosam, một bộ phim lãng mạn cho Chaitanya và diễn xuất trong bộ phim cũng được đánh giá cao bởi các nhà phê bình và khán giả. Ông có một bộ phim khác Dohchay đạo diễn Sudheer Varma mà chụp bắt đầu vào giữa tháng Bảy năm 2014.
    Ông đã ký hợp đồng với một dự án với Chandoo Mondeti.
    Các phim đã đóng
    2009 Lời nói đùa vui Sathya
    2010 Vinnaithaandi Varuvaayaa Mình
    2010 Ye Maaya Chesave Karthik
    2011 100% Tình yêu Balu
    2011 Dhada Vishwa
    2011 Bejawada Shiva Krishna
    2013 Tadakha Karthik
    2014 Manam Nagarjuna / Radha Mohan
    2014 Autonagar Surya Surya
    2014 Oka Laila Kosam Karthik
    2014 Durga Durga
    2015 Dohchay Chandu
    2015 Untitled dự án Chandoo Mondeti
    2015 Saahasam Swaasaga Saagipo

Source: wikipedia

Naga Chaitanya Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen