Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Murali Mohan
    Murali Mohan Maganti (Telugu: మురళి మోహన్ మాగంటి) (sinh ngày 24 tháng 6 năm 1940) là một bộ phim Ấn Độ diễn viên, nhà sản xuất, chính trị gia và một nhà điều hành kinh doanh từ Telugu điện ảnh. Năm 1973, Murali Mohan ra mắt trong Jagame Maya (1973) được sản xuất bởi Poornachandra Rao Atluri. Ông được công nhận với năm 1974 bộ phim của đạo diễn Tirupati Dasari Narayana Rao. Ông đã hành động trong hơn 350 bộ phim. Ông đã phục vụ ở các vị trí khác nhau trong Công ty Cổ phần Phát triển phim quốc gia (NFDC) và Tổng công ty phát triển phim Andhra Pradesh. Ngoài ra, ông làm Chủ tịch danh dự của Hiệp hội Nghệ sĩ Movie Telugu cho đến khi các cuộc bầu cử gần đây vào năm 2015.
    Năm 1980, ông thành lập công ty sản xuất phim của riêng mình, Jayabheri Arts, với anh trai của ông Kishore. Bộ phim đầu tiên của mình như sản xuất là Varala Abbay của đạo diễn Raja Chandra. Hóa ra là bộ phim thứ 100 của Murali Mohan. Công ty sản xuất 25 bộ phim, trong đó bao gồm gần đây bộ phim bom tấn của Athadu. Ông là Chủ tịch của công ty xây dựng Jayabheri Group. Ông cũng đã hoạt động trong nền chính trị cho các Telugu Desam Đảng. Trên mặt trận chính trị, ông tranh cãi trong cuộc bầu cử Loksabha thứ 15 trong năm 2009 là ứng cử viên TDP từ Rajahmundry bầu cử quốc hội của Andhra Pradesh, mà cuối cùng bị mất tới Quốc hội Ấn Độ ứng cử viên Vundavalli Aruna Kumar bởi chỉ 2.147 phiếu. Năm 2014, ông thắng cuộc bầu cử Loksabha 16 như một thành viên của Quốc hội từ Rajahmundry.
    Cuộc sống cá nhân
    Murali Mohan Maganti (sinh: Maganti Raja Babu) sinh ngày 24 tháng 6 năm 1940 tại Chataparru để Maganti Madhava Rao một sự tự do máy bay chiến đấu của Ấn Độ. Ông đã học của mình trong Eluru. Ông chuyển bánh răng vào năm 1963 và bắt đầu kinh doanh riêng của ông đối phó trong động cơ điện và động cơ dầu. Sau đó, ông đã mạo hiểm vào giai đoạn hành động trong Vijayawada. Murali Mohan được kết hôn với Vijaya Lakshsmi, người mà ông có một con gái Madhu Bindhu và một con trai Ram Mohan.
    Hoạt động từ thiện
    Các Murali Mohan Charitable Trust cung cấp giáo dục miễn phí cho những người bảo 85% ở cả hai SSC và trung cấp và dưới 10.000 rank trong EAMCET hay bất kỳ xét nghiệm Entrance ưu đãi khác. Các sinh viên sẽ được xem xét sau khi sàng lọc toàn diện đối với tình hình tài chính của họ. Kể từ khi thành lập Trust đã được thông qua gần 1.000 sinh viên Kỹ thuật và Y học.

Source: wikipedia

Murali Mohan Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen