Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Mohanlal
    Mohanlal Viswanathan Nair (sinh ngày 21 tháng 5 1960) nổi tiếng hơn với tên Mohanlal là một diễn viên Ấn Độ, nhà sản xuất phim và ca sĩ thỉnh thoảng nổi tiếng nhất với công việc của mình trong bộ phim Malayalam. Nhà phê bình phim, người đương thời, và các chuyên gia khác cho rằng ông là một trong những diễn viên tốt nhất trong điện ảnh Ấn Độ cho diễn xuất linh hoạt và tự nhiên của mình. Được coi là một biểu tượng văn hóa, anh cũng nắm giữ một matinee thần tượng trạng thái trong các nền văn hóa phổ biến của Kerala.
    Mohanlal thực hiện hành động của mình trong Thiranottam (1978), nhưng bộ phim đã được phát hành chỉ sau 25 năm do các vấn đề kiểm duyệt. Bộ phim đầu tiên của ông được phát hành đã Manjil Virinja Pookkal (1980), trong đó ông đã hành động như nhân vật phản diện. Ông trở thành một siêu sao với những thành công thương mại của Rajavinte Makan (1986) được coi là một cổ điển giáo phái trong thể loại phim hành động. Trong sự nghiệp kéo dài hơn ba thập kỷ, Mohanlal đã hành động trong hơn 300 bộ phim Malayalam ở thể loại khác nhau. Mohanlal cũng đã hành động Bollywood, Tamil, Telugu và Kannada phim. Trong số này, đáng chú ý vai trò của ông trong Iruvar (1997) của đạo diễn Mani Ratnam, và Công ty (2002) của đạo diễn Ram Gopal Varma.
    Mohanlal được bầu làm Keralite phổ biến nhất trong một cuộc thăm dò trực tuyến bằng cách tiến hành CNN-IBN vào năm 2006 nhân dịp kỷ niệm 50 năm hình thành của Kerala. Năm 2001, Chính phủ Ấn Độ tôn vinh ông với Padma Shri, của Ấn Độ cao thứ tư danh dự dân sự, vì những đóng góp của mình đối với điện ảnh Ấn Độ. Ông đã giành được bốn giải thưởng phim quốc gia Ấn Độ - hai giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất, một giải thưởng đặc biệt của ban giám khảo, và một giải thưởng dành cho Phim xuất sắc nhất là sản xuất; cùng với sáu giải thưởng Điện ảnh Nhà nước Kerala cho Nam diễn viên xuất sắc nhất và tám giải thưởng Filmfare cho Nam diễn viên xuất sắc nhất. Năm 2009, ông trở thành người đầu tiên và các diễn viên chỉ để nhận được các bậc danh dự của Trung Tá trong Quân đội theo lãnh thổ của Ấn Độ [16] và vào năm 2010 ông đã nhận được một học vị tiến sĩ danh dự từ Sree Sankaracharya Đại học Phạn, Kerala.

Source: wikipedia

Mohanlal Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Bông Hoa Dại
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen