Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Milind Soman
    Milind Soman (sinh ngày 04 tháng mười một năm 1965) là một siêu mẫu, diễn viên, nhà sản xuất điện ảnh Ấn Độ.
    Cuộc sống cá nhân
    Milind Soman đã được sinh ra trong một Maharashtrian Chitpavan Brahmin gia đình ở Scotland và sống ở nước Anh cho đến khi bảy tuổi, sau đó gia đình ông chuyển về Ấn Độ. Ông là một động viên bơi lội cấp quốc gia đối với Ấn Độ và sau đó đã được phát hiện như là một mô hình.
    Vào tháng Bảy năm 2006, Soman kết hôn Mylene Jampanoi, Pháp đồng ngôi sao của mình trong bộ phim Valley of Flowers tại một khu du lịch ở Goa. Họ đã gặp nhau trên trường quay của bộ phim. Họ ly dị vào năm 2009 sau đó.
    Sự nghiệp
    Soman đặc trưng trong Alisha Chinai MV 's, Sản xuất tại Ấn Độ (1995). Vào giữa những năm 1990 sau một thời gian làm việc như một người mẫu, anh đã vào vai chính trong Ấn Độ khoa học viễn tưởng TV Series Captain Vyom. Sau đó, ông tập trung vào bộ phim bắt đầu vào năm 2000. phim Soman bao gồm 16 tháng 12, Pachaikili Muthucharam, Paiyaa, Agni Varsha Rules: Pyar ka superhit thức và Asoka. Năm 2007, ông xuất hiện trong Bhram, Say Salaam Ấn Độ và Bheja Fry. Trong năm 2009, ông đã hành động trong Sachin Kundalkar 's phim Marathi Gandha. Ông cũng đã hành động trong một số ngôn ngữ tiếng Anh và phim nước ngoài khác, bao gồm cả thung lũng hoa và The Flag. Trong phim Thụy Điển Arn - The Knight Templar ông miêu tả Saladin, sự tôn kính thế kỷ 12 Kurd lãnh đạo của người Ả Rập và Hồi giáo.
    Soman là nhà sản xuất của Tiếng Hin-ddi phim Rules: Pyaar Ka Superhit Formula (2003). Ông cũng đã sản xuất cho trẻ em nối tiếp truyền hình được gọi là ma Bana Dost.
    Năm 2010, ông tham gia với tư cách thí sinh trong chương trình truyền hình thực tế hit Fear Factor: Khatron Ke Khiladi (season 3). Ông đã ở vị trí thứ tư
    Soman đóng vai chính trong Jodi Breakers vào năm 2012 mà không làm tốt ở các phòng vé.
    Ngày 20 Tháng Năm năm 2012, ông trở thành một người giữ Limca Ghi cho chạy 1.500 km trong 30 ngày cho Greenathon, NDTV để truyền bá nhận thức về môi trường. Cùng năm đó lớn nhất dành cho phụ nữ 'chạy sự kiện Pinkathon của đất nước đã được thành lập theo hướng dẫn của ông, để thúc đẩy nhận thức về sức khỏe và bệnh ung thư vú ở phụ nữ tốt.
    Thể thao
    Milind là một avid và một vận động rất mạnh. Ông đã tổ chức Ấn Độ tiêu đề bơi lội quốc gia vô địch trong bốn năm. Tại Ấn Độ, ông đã được một người giữ kỷ lục Limca cho chạy 1.500 km trong thời gian 30 ngày, cho greenathon và cũng là đại sứ của Pinkathon, lớn nhất của phụ nữ chỉ 'của Ấn Độ marathon. Trong năm 2015, Milind hoàn thành các thách thức Ironman trong 15 giờ và 19 phút, trong lần thử đầu tiên của mình. Các môn phối hợp bao gồm 3,8 km bơi lội, đi xe chu kỳ 180,2 km và 42,2 km chạy đua trong thứ tự mà không nghỉ trong đó những người tham gia được yêu cầu phải hoàn thành trong vòng 16 giờ để giành chiến thắng danh hiệu 'Người Sắt'. Các danh hiệu 'Người Sắt' được ban cho mọi người đạt được những kỳ tích trong thời gian nhất định.
    Tranh cãi
    Milind Soman và bạn gái của mình, Madhu Sapre, một Ex- Hoa hậu Ấn Độ và mô hình, thu hút tranh cãi ở Ấn Độ, khi cặp đôi khỏa thân trong một quảng cáo in cho Tuff Shoes. Các ngành dịch vụ xã hội của cảnh sát Mumbai đã đăng ký một trường hợp trong tháng Tám năm 1995 sau khi Sapre và Soman đặt ra trong nude, chỉ mặc giày và một con trăn quấn quanh họ. Một trường hợp khác đã được nộp theo Đạo luật Bảo vệ động vật hoang dã đối với các công ty quảng cáo để sử dụng bất hợp pháp của con trăn. Các bị cáo bao gồm các nhà xuất bản và nhà phân phối của hai tạp chí rằng đặc trưng của quảng cáo gây tranh cãi, các công ty quảng cáo, hai mô hình và các nhiếp ảnh gia. Các trường hợp kéo dài trong 14 năm, sau đó tòa án tuyên bố trắng án cho bị cáo.

Source: wikipedia

Milind Soman Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen