Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Manoj Tiwari
    Manoj Tiwari (sinh 01 tháng 2 1971) là một ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình truyền hình và giám đốc âm nhạc từ Bihar, Ấn Độ. Ông đã hành động trong các thể loại Bhojpuri của ngành công nghiệp điện ảnh Ấn Độ và năm 2005 đã được báo cáo là một trong hai ngôi sao nam hàng đầu của thể loại đó.
    Tiwari cũng tham gia vào chính trị, sau khi tranh luận về cuộc bầu cử quốc gia năm 2009 cho các Đảng Samajwadi. Ông đã giành North East Delhi (Lok Sabha cử tri) trong năm 2014 tổng tuyển cử Ấn Độ từ BJP.
    Cuộc sống ban đầu
    Một trong những sáu người con của Chandra Deo Tiwari và Lalita Devi, nơi sinh của ông là Atarwalia, một ngôi làng nhỏ ở Kaimur lên.
    Sự nghiệp
    Trước khi tham gia Tiwari trong rạp chiếu phim, ông đã trải qua hơn chục năm làm việc như một ca sĩ.
    Năm 2004, ông lấy một vai diễn trong bộ phim "Sasura Bada paise Wala". Các BBC thông báo rằng chi phí sản xuất của Hoa Kỳ $ 65,000 đã biến thành takings của US $ 3 triệu, trong khi The Hindu báo cáo chi phí tỷ ₹ 3,5-4 dẫn takings của ₹ 45 triệu (US ​​$ 680,000). Indian Express báo cáo một con số ₹ 65 triệu (US ​​$ 980,000) như takings. Các Hiệp hội Ảnh Bihar Jharkhand chuyển động thấy sản xuất này như là một bước ngoặt cho Bhojpuri điện ảnh. Ông sau này với những bộ phim thành công Daroga Babu Tôi yêu bạn và Bandhan tute Na. Tiwari được cho là đã nói vào năm 2005, mặc dù các thể loại Bhojpuri nhìn chung đã giữ cốt truyện truyền thống của mình, "Đã qua rồi cái entenders đôi, đường dây câu chuyện mỏng và chất lượng kỹ thuật kém. Films đã slick và nhà sản xuất sẵn sàng để đưa vào gần 8 triệu Rs trong một bộ phim bởi vì lợi nhuận không phải là xấu, "
    Các BBC báo cáo trong năm 2005 rằng Tiwari và Ravi Kishan là những ngôi sao nam lớn nhất trong phát triển mạnh thị trường điện ảnh Bhojpuri và Tiwari đã có thể tính phí US $ 90,000 cho mỗi bộ phim.
    Trong năm 2010, Tiwari là một thí sinh vào mùa thứ tư của chương trình truyền hình thực tế Bigg Boss. Ông đã được báo cáo bởi Rediff nói rằng vợ của ông, Rani, "là tức giận với tôi" vì cô nghi ngờ ông có quan hệ với một thí sinh đồng bào, Shweta Tiwari, và rằng "Arbaaz Khan tweet và yêu cầu mọi người bỏ phiếu cho Ashmit. Tôi cảm thấy hơi xấu về việc này vì anh trai của mình là MC của chương trình và ông yêu cầu mọi người bỏ phiếu. Tôi nào đó didn ' t hiểu góc đó. " Khi được hỏi liệu ông có nghĩ rằng số phiếu đã được chế tác, ông nói: "Tôi đang bị ràng buộc bởi hợp đồng của tôi vì vậy tôi không thể bình luận về điều này. Nhưng nó là chút khó tin mà tôi nhận được phiếu ít hơn Ashmit. Tôi đoán khán giả thích xem Veena Malik và Ashmit của lãng mạn giả. Tôi thực sự không hiểu tại sao kênh này vẫn còn giữ chúng bên trong ngôi nhà. "NDTV báo cáo một câu chuyện tương tự, thêm rằng ông đã sống xa vợ con trong một vài tháng. Tiwari từng hợp tác với Shweta Tiwari trong hai bộ phim, Kab Aibu Anganwa Hamaar và Ae Bahuji ke Sister. Đến giữa năm 2011, ông và vợ ông, đã tham gia tố tụng ly hôn liên quan đến hôn nhân mười một năm của họ.
    Tiwari tiếp tục ghi lại âm nhạc và phát hành album mới. Ông thực hiện trên toàn thế giới trong buổi hòa nhạc. Ông phát hành một album, Hey Mahadev, trong năm 2009 hợp nhất âm nhạc truyền thống với thể loại đương đại. Ông được liệt kê như là giám đốc âm nhạc cho nhiều phiên bản. Manoj Tiwari cũng hát các bài hát hit "Jiya Hồ Bihar Ke Lala Jiya Tu Haazar Sala" trong phim Anurag Kashyap của Gangs of Wasseypur.
    Chính trị
    Trong năm 2009, Tiwari tranh cử vào ngày 15 Lok Sabha là một ứng cử viên cho Đảng Samajwadi trong Gorakhpur bầu cử. Ông đã được cung cấp một sự lựa chọn của ba khu vực bầu cử và Zeenews báo cáo ông nói rằng ông không phải là "một người chính trị nhưng đã lo ngại cho sự phát triển của khu vực Poorvanchal của bang Uttar Pradesh." Quan tâm của ông là trong việc phát triển khu vực đó và ông đã "đệ trình đề xuất phát triển của tôi để công nghiệp Anil Ambani". Anh đã thua Adityanath Yogi.
    Nhà ông ở Mumbai đã bị cáo buộc tấn công trong tháng 11 năm 2009 bởi một nhóm người tức giận với những lời mà họ tuyên bố ông đã thực hiện về Shiv Sena. Tiwari phủ nhận đã thực hiện bất kỳ bình luận về các vấn đề, ​​trong đó xoay quanh một vụ tranh chấp giữa các nhà lãnh đạo Shiv Sena, Bal Thackeray, và các cầu thủ cricket Ấn Độ Sachin Tendulkar.
    Trong tháng 1 năm 2011 Mid-Day báo rằng BJP có thể mời anh gia nhập đảng của họ và rằng sự kết hợp với anh ta sẽ hỗ trợ nỗ lực của mình trong bầu cử Bắc Ấn Độ. Tiwari bác bỏ những câu chuyện như là giả thuyết, mặc dù ông sẽ xem xét lựa chọn của mình nên một lời mời xuất hiện. Ông đã được nhìn thấy với các nhà lãnh đạo BJP tại một sự kiện và đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Shatrughan Sinha, các BJP MP cho Patna.
    Tiwari là một trong những nhân vật nổi tiếng đầu tiên được xuất hiện trong sự hỗ trợ của Ramdev của cuộc tuyệt thực tại cuộc biểu tình Ramlila đất vào ngày 04 tháng sáu năm 2011. Ông đã hát những bài hát yêu nước khác nhau để những người biểu tình tụ tập và tuyên bố rằng ông đã không còn quay phim cho một tháng để tham gia phản đối. Vào tháng Tám năm đó, ông đã tham gia vào cuộc biểu tình xung quanh việc bắt giữ của Anna Hazare, của ai chống tham nhũng phổ biến phong trào ông đã được phê duyệt.
    Ông đã giành North East Delhi (Lok Sabha cử tri) trong cuộc tổng tuyển cử năm 2014 của Ấn Độ từ BJP

Source: wikipedia

Manoj Tiwari Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen