Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Manoj Bajpayee
    Manoj Bajpayee (sinh ngày 23 tháng tư 1969), cũng được gọi là Manoj Bajpai, là một diễn viên điện ảnh Ấn Độ đang làm việc chủ yếu ở Bollywood, Telugu điện ảnh và Tamil điện ảnh. Ông đã nhận được lời khen ngợi từ các nhà phê bình cho các buổi biểu diễn diễn xuất của mình trong điện ảnh Ấn Độ, đáng chú ý nhất cho vai trò của mình như là dacoit Maan Singh trong Bandit Nữ hoàng, Raghavan trong Aks, Bhiku Mahatre trong Satya, Rasheed trong Pinjar, và Sardar Khan trong Gangs of Wasseypur. Tác phẩm của ông đã được công nhận bởi nhiều giải thưởng Filmfare cũng như nhiều Giải thưởng điện ảnh quốc gia.
    Cuộc sống ban đầu
    Manoj Bajpayee được sinh ra trong một ngôi làng nhỏ ở Bihar trên biên giới của Nepal được gọi là Belwa gần thị trấn Narkatiaganj ở Tây Champaran. Ông đã hoàn thành giáo dục cơ bản của mình từ Khrist Raja High School trong Bettiah. Sau đó, ông đã đi đến Satyawati Cao đẳng đầu tiên sau khi sau đó anh đưa di cư đến Ramjas Cao đẳng, Đại học Delhi, nơi ông học và tốt nghiệp năm lịch sử. Sau khi bị từ chối bốn lần tại Trường Quốc kịch, ông đã hát với Barry John tại Drama trường Barry.
    Sự nghiệp
    Bajpayee tại 92,7 BIG FM Studio vào năm 2011 để thúc đẩy Aarakshan
    Bajpayee làm việc như một giáo viên tại Salaam Ba-lác Trust ở Delhi.
    Ông bắt đầu sự nghiệp của mình với một nối tiếp truyền hình phát sóng vào Doordarshan, Swaabhimaan. Các nối tiếp cùng cũng mang lại Tyagi (Ashutosh Rana) và Rishab (Rohit Roy) vào ánh đèn sân khấu.
    Bajpayee cũng xuất hiện trong một vai trò nhỏ như một cảnh sát trong Dastak (1996), nơi ông chia sẻ không gian màn hình với Mukul Dev và Sushmita Sen. Anh đóng vai chính trong Dil Pe Mat Le Yaar !! ngược Tabu sau Aditya Srivastava. Ông đã xuất hiện trong một số vai diễn nhỏ trong các phim như Droh Kaal (1994), và Bandit Nữ hoàng (1994), trước khi nhận được lớn lao của ông trong bộ phim năm 1998 tội phạm Satya đạo diễn Ram Gopal Varma. Hiệu suất của mình như Bhiku Mhatre ông đã giành được nhiều giải thưởng, như ông đã miêu tả bên nóng vội và từ bi của gangster này. Một bộ phim, anh đóng vai một nhân vật tối là Rakeysh Omprakash Mehra phim 's Aks vào năm 2001, mà một lần nữa ông đã giành được nhiều giải thưởng.
    Tác phẩm của ông cũng đã được đánh giá cao trong các bộ phim như Daud: Fun on the Run (1997), Shool (1999), Dil Pe Mat Le Yaar (2000), Zubeidaa (2001), Đường (2002), Pinjar (2003), mà anh ta giành được các giải thưởng phim quốc gia, Veer Zaara (2004), Raajneeti (2010), Gangs of Wasseypur (2012) và Tevar.

Source: wikipedia

Manoj Bajpayee Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen