Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Malaysia Vasudevan
    Vasudevan Nair (15 Tháng 6 năm 1944 - 20 tháng 2 năm 2011), được biết đến là Malaysia Vasudevan là một Tamil ca sĩ phát và diễn viên trong ngành công nghiệp điện ảnh Tamil.
    Cuộc sống ban đầu
    Cha mẹ Malaysia Vasudevan cũng là từ Palakkad. Trong những năm đầu của thế kỷ trước, Chattu Nair của Ottappalam, Ammalu của Polpulli cùng với gia đình của mình di cư đến Malaysia để tìm kế sinh nhai. Họ trở thành người lao động trong các bất động sản cao su trong Rajaghiri bất động, Kuala Selangor. Sau một vài năm Chattu Nair và Ammalu trở thành vợ chồng trong một cuộc hôn nhân sắp đặt. Vasudevan sinh ngày 15 tháng 6 1944 là thứ tám của họ và con út. Mặc dù ông là một Malayalee, môi trường xung quanh của mình ở Malaysia chủ yếu Tamil và cuộc sống của mình đã được sống trong Tamil, ở trường và ở nhà.
    Chattu Nair đã được nhạc sĩ Phạm Mạnh và tất cả các con của ông đã tăng trưởng với một khả năng tự nhiên để hát và đánh giá cao âm nhạc. Malaysia Vasudevan đã từng nói rằng tất cả các thành viên trong gia đình của mình, ngoại trừ mẹ mình Ammalu, là ca sĩ. Ông lần đầu tiên bắt đầu học âm nhạc từ người cha của mình và sau đó, anh trai của ông đã dạy ông. Vasudevan bắt đầu hát trên sân khấu khi lên tám. Vasudevan cũng đã quan tâm đến diễn xuất.
    Khi Vasudevan lớn lên, ông gắn mình với Tamil đoàn phim ở Malaysia là một diễn viên và ca sĩ. Các nhà sản xuất của một trong những vở kịch của ông, Ratha Pāli, muốn làm cho nó thành một bộ phim. Vasudevan đến với các nhóm đến Chennai và hành động trong phim, Raththa Pāli. Ông thậm chí còn hát một bài hát cho bộ phim dưới sự chỉ huy của GK Venkatesh, cho ai Ilaiyaraaja đã làm việc như trợ lý.
    Sự nghiệp chuyên nghiệp
    Ca sĩ Playback
    Bài hát lớn đầu tiên của Malaysia Vasudevan là trong bộ phim Delhi đến Madras đóng vai chính Jaishankar và Srividya. Đó là một bài hát hài kịch, "Paalu Vikkira Padma Un Paalu Romba Suthhama?", Cho các giám đốc âm nhạc V. Kumar. Cơ hội này có được là nhờ tình bạn của mình với nhà sản xuất của bộ phim, Pollachi Rathnam. Sau đó ông tham gia đoàn kịch Pavalar Brothers được chạy bởi Ilaiyaraaja và anh em của mình.
    Trong một buổi biểu diễn sân khấu, giám đốc âm nhạc MS Viswanathan nghe Vasudevan và cho ông một mảnh nhỏ của một bài hát trong Bharatha Vilas (anh hát cho Punjabi trong "Indhiya Naadu En Veedu") và sau đó là một bài hát trong Thalai Prasavam. Bước ngoặt lớn đầu tiên của ông là khi Kunnakudi Vaidyanathan làm cho anh ta hát "Kaalam Seyyum Vilaiyattu" trong Kumasthavin Magal. Vasudevan được đặt tên lại Malaysia Vasudevan bởi AP Nagarajan trong bộ phim này.
    Sau đó, khi người bạn tốt của mình Ilaiyaraaja ra mắt trong ngành công nghiệp điện ảnh Tamil với Annakili, ông được mời hát trong bộ phim, và sau khi "Aattukutti Muttai Ittu" từ 16 Vayathinile xảy ra, Malaysia Vasudevan bao giờ nhìn lại. Ilaiyaraaja ủng hộ ông cho đến khi ông trở thành một ca sĩ ngôi sao.
    Malaysia Vasudevan đã hát gần 8000 bài hát trong sự nghiệp của mình kéo dài ngươi thập kỷ, hầu hết cho Ilaiyaraaja. Illayaraja làm Malaysia Vasudevan hát những bài hát của tất cả các loại và thể loại. Malaysia Vasudevan thực hiện mỗi bài hát với sự chân thành và hết sức ngạc nhiên khi tất cả mọi người với phạm vi mà ông có.
    Những bài hát lãng mạn ngọt như "Indha Minminikku" (Sigappu Rojakkal), "Vaan Megangalay" (Pudhiya Varpugal), "Malargale Nadha Swarangal" (Kizhake Pogum Rayil), "Malargalilay Aaraadhanai" (Karumbu Vil), "Kodai Kaala Kaatray" (Panneer Pushpangal ), "Poove Ilaya Poove" (Kozhi Koovuthu), "Thangachangili Minnum Painkili" (Thooral Ninnu Pochchu), vv phải có một số trong những đội vượt thời gian của những người yêu thích nhạc phim Tamil.
    Ngay cả dưới sự chỉ huy của MS Viswanathan, Malaysia Vasudevan hát rất nhiều ca khúc lừng lẫy. "Ezhudhugiral Oru Pudhukkavithai" (Saranaalayam), "Enniyirundhadhu Eadera" (Andha 7 Naatkal) và các siêu hit từ Billa chỉ là một vài ví dụ.
    Bài hát Sensuous như "Kanna Thorakkanum Saami", hoặc "Nila Kaayudhu" và các bài hát tình cảm như "Oru Thanga Rathathhil" (Dharma Yuddham), "Allithhandha Bhoomi Annai Allava" (Nandu), "Adi Aadu Poongodiye" (Kali), "VAA VAA Vasanthamey "(Puthu Kavithai)," Pattuvanna Rosavam "(Kannipparuvathile)," Ponmaana Thedi Naanum Poovodu "(Enga Oor Rasathi) tất cả đã dễ Vasudevan và đã thành công trong việc hiển thị một số khía cạnh rực rỡ khác của ca sĩ tuyệt vời. Giai điệu chủ yếu folksy mình hát cho Shankar Ganesh cũng của lớp không thể bắt chước được. Trong những năm chín mươi, ông đã hát một số ít, nhưng hầu hết trong số họ hits gợi cảm, cho AR Rahman, bao gồm cả "Sau đó Kizhakku" (Kizhakku Cheemayile) và "Monalisa Monalisa" (Ông Romeo). Các bài hát nổi tiếng "Poo Pookum Osai" (Minsara Kanavu) đặc trưng giọng Vasudevan trong phần điệp khúc.
    Ông là vị vua của những bài hát dân ca và các bài hát với một nền làng, ông là giọng nói đằng sau một vài bài hát hit Rajni Kanth và anh, Malayasia Vasudevan, hát một số lượng tốt của song ca hit với S Janaki .Ilayaraja chọn cặp hát này bất cứ khi nào ông đã có một bài dân ca hay một bài hát mà cần một số ca hát đặc biệt và họ đã thực hiện thành công tất cả các tác phẩm của ông hit lớn.
    Một số các bài hát hay nhất của Malaysia Vasudevan xảy ra vào thời điểm khi ông được coi là tiếng nói của Sivaji Ganesan và Rajinikanth; những bài hát như "Mudhal Mariyathai", "Pothuvaga En Manasu Thangam" (Murattukalai) và "Aasai Nooru Vagai" (Adutha Varisu) đến tên một vài.
    Malaysia Vasudevan là như TM Soundararajan người bằng lòng với sự phổ biến chỉ đạt được trong Tamil. Ông là quan niệm rằng để hát trong các ngôn ngữ khác, ông phải biết tốt các sắc thái của ngôn ngữ khác.
    Vasudevan đã làm việc với nhiều đạo diễn âm nhạc như MS Viswanathan, Ilaiyaraaja, Shankar Ganesh, Deva, AR Rahman, và Vidyasagar. Sau TM Soundararajan, ông được gọi là ma giọng nói cho Sivaji Ganesan. Bài hát đầu tiên của ông là bộ phim Delhi đến Madras. Ông đã hát hơn 8.000 trong Tamil và hơn 4.000 bài hát trong nhiều ngôn ngữ miền Nam Ấn Độ khác. Ông cũng đã từng hát vài bài hát trong Tiếng Hin-ddi.
    Malaysia Vasudevan đã hát rất nhiều ca khúc cho Rajinikanth. Một số bài hát nổi tiếng của ông cho Rajinikanth là "Ennama Kannu Sowkiyama" (Ông Bharath), "Singamondru Purapattadhe" (Arunachalam), "Yejaman Kaladi Manneduthu" (Yejaman), "Agaya Gangai", "Oru Thanga Rathathil" (Dharma Yuddham) và nhiều người khác.
    Ông cũng đã cho mượn giọng cho một vài album, đáng chú ý nhất trong số đó là Disco Disco (1987), một sự hợp tác với nhạc sĩ Dilip (AR Rahman) và ca sĩ phát KS Chithra. Album được nổi danh là sản xuất album đầu tiên của AR Rahman. Mặc dù nó đã không trở nên phổ biến, Disco Disco Vol 2 cũng được phát hành sau đó.
    Hướng nhạc
    Malaysia Vasudevan viết nhạc cho một số phim như "Pakku Vethilai" (1981) và "Ayiram Kaigal" (1984).
    Hành động sự nghiệp
    Malaysia Vasudevan cũng đã hành động trong gần 85 bộ phim. Giám đốc Tamil kỳ cựu AP Nagarajan thánh là anh là "Malaysia Vasudevan". Một số bộ phim đáng chú ý của ông bao gồm Mudhal Vasantham (với Sathyaraj), Oomai Vizhigal (với Vijayakanth), Kathanayagan (với Pandiyarajan), Oru Kaidhiyin Diary (với Kamal Hassan), Jallikattu, Thiruda Thiruda, Amaidhi Padai, Poove Unakkaga, Badri, Punnagai Desam , và Kokki. Bên cạnh diễn xuất trong các bộ phim, ông đã hành động một số lượng tốt của serial tele.
    Writer
    Malaysia Vasudevan đã viết một cuốn sách về những bài thơ được gọi là "Ennam Thondriyathu Ezhutha Thoondiyathu" trong năm 2010.
    Dự án cuối cùng
    Bài hát cuối cùng Vasudevan là "Happy" từ bộ phim Bale Pandiya (2010), trong âm nhạc của Devan Ekambaram. Bộ phim cuối cùng của mình như là một diễn viên Ithanai Naalaai Engiruthaai là chưa được phát hành. Bài hát cuối cùng ông viết là "Devathaiye" cho bộ phim Balam (2009), trong âm nhạc của con trai mình Yugendran Vasudevan Nair.
    Cuộc sống cá nhân
    Malaysia Vasudevan kết hôn Annaporani còn được gọi là Usha Vasudevan vào ngày 26 tháng 1 năm 1976. Malaysia Vasudevan có ba trẻ em Yugendran, Prashanthini và Pavithra. Con trai của ông Yugendran Vasudevan Nair đã hoạt động trong nhiều bộ phim trong Tamil và các ngôn ngữ khác. Ông cũng là một ca sĩ phát lại trong Tamil. Con gái của ông Prashanthini là một ca sĩ phát lại. Cô đã hát những bài hát như "Mundhinam" trong phim Vaaranam Aayiram và nhiều hơn nữa. Pavithra hôn và sống ở Malaysia. Malaysia Vasudevan có bốn đứa con lớn. Visashan Naarayan và Kishan Naarayan sinh ra để Yugendran, Sai Narayan sinh ra để Pavithra và Rithvik con trai của Prashanthini.
    Giải thưởng
    Ông đã được trao tặng Kalaimamani của Tamil Nadu Chính phủ. Ông cũng là một người chiến thắng của giải thưởng điện ảnh nhà nước Tamil Nadu cho Nam Playback tốt nhất.
    Malaysia Vasudevan qua đời vào ngày 20 Tháng 2 năm 2011 tại Chennai, Tamil Nadu.

Source: wikipedia

Malaysia Vasudevan Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen