Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Mahesh Babu
    Mahesh Babu (sinh Mahesh Ghattamaneni vào ngày 09 tháng 8 năm 1975) là một bộ phim Ấn Độ diễn viên và nhà sản xuất nổi tiếng với công việc của mình chủ yếu ở Telugu điện ảnh. Ông sở hữu nhà sản xuất G. Mahesh Babu Entertainment Pvt. Ltd. Sinh ra để diễn viên Krishna trong gia đình Ghattamaneni. Mahesh Babu phải đối mặt với các camera ở tuổi bốn như một nghệ sĩ trẻ trong Needa 1979 của. Vai chính đầu tiên của anh là trong bộ phim Rajakumarudu, được phát hành vào tháng Tám năm 1999.
    Anh đã chơi một trẻ Kabaddi cầu thủ trong năm 2003 bộ phim bom tấn phim Okkadu, một trong những grossers Telugu lớn nhất của thời gian. Bộ phim sau đó đã được làm lại thành ngôn ngữ khác nhau của Ấn Độ. Ông đã nhận được sự công nhận quốc tế với bộ phim năm 2005 Athadu, khác đem lại doanh thu cao trong Telugu điện ảnh. Bộ phim được lồng tiếng Ba Lan cho một bản phát hành ở Ba Lan như Poszukiwany, trở thành bộ phim Telugu phát hành đầu tiên tại Ba Lan, và đã trở thành một hit của phòng vé. Năm 2006, anh đóng vai chính trong Pokiri, công chiếu tại các giải thưởng Iifa thứ 7 tổ chức tại Dubai. Bộ phim bom tấn sau đó đã được làm lại thành Tamil, Tiếng Hin-ddi và Kannada.
    Năm 2011, ông đóng vai chính trong Dookudu, trong đó có việc mở lớn nhất thế giới cho một bộ phim Telugu tại thời điểm đó. Bộ phim đã được phát hành đến bảy mươi chín màn hình ở Hoa Kỳ. Trong phần còn lại của phía bắc, phía đông và phía tây Ấn Độ, nó mở ra ở 21 thành phố. Nó trở thành bộ phim Telugu đầu tiên để đạt được một tổng doanh thu hơn 1 tỷ ₹ vào thời điểm đó, trừ phiên bản đặt tên. Sau đó, Los Angeles Times trích dẫn nó như là "các hit lớn nhất mà bạn chưa bao giờ nghe nói về".
    Trong năm 2014, ông đóng vai chính trong bộ phim tâm lý, 1: Nenokkadine mà đạt 1.225.000 $ trong tuần đầu tiên của nó, và vẫn là một trong các lỗ tốt nhất bao giờ hết cho một bộ phim Ấn Độ. Ở Hoa Kỳ Ông sau đó đã đóng vai chính trong Aagadu, mà đã trở thành những tuần đầu công chiếu bộ phim Ấn Độ cao nhất ở Mỹ phòng vé khi đánh bại Bollywood bộ phim như Krrish 3 và kick.
    Ông đã giành được bảy nhà nước Nandi Awards, bốn giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất Filmfare Telugu, ba Awards CineMAA và hai giải thưởng phim quốc tế miền Nam Ấn Độ. Ngoài những bộ phim, ông cũng ủng hộ một số thương hiệu trong Andhra Pradesh và Nam Ấn Độ. Ông cũng là đại sứ thương hiệu quốc gia cho Thums Up. Ông được bình chọn là người đàn ông hấp dẫn nhất trong các lần Hầu hết đàn ông mong muốn năm 2013 các cuộc thăm dò trực tuyến được tiến hành bởi Nhóm Indiatimes. Ông được xếp hạng thứ 31 trên người nổi tiếng trong danh sách 100 của Forbes Ấn Độ vào năm 2012, và 54 vào năm 2013 và được xếp hạng thứ 30 trong năm 2014.

Source: wikipedia

Mahesh Babu Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen