Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử MG Soman
    MG Soman (1941-1997) là một diễn viên trong Malayalam phim. Bộ phim cuối cùng Soman là Lelam vào năm 1997. Ông cũng đã thực hiện vai trò rất quan trọng trong Tamil phim Aval Oru Thodar Kathai (1974), Naalai Namadhe (1975), Kumaara Vijayam (1976) và sân bay (1993).
    Ông được coi là một trong những bộ ba siêu sao của Malayalam điện ảnh trong thời gian cuối những năm 70 và 80 trước đó cùng với Sukumaran và Jayan.
    Tiểu sử
    Ông được sinh ra như Somashekharan Nair để, KN Govinda Panicker và PK Bhavaniyamma, trong Thiruvalla, Travancore vào ngày 28 tháng 10 năm 1941. Ông có giáo dục tiểu học của mình từ Balikamadom HSS, Thiruvalla, St Thomas HSS Thirumoolapuram. Trong thời gian học tại lớp bảy, ông bắt đầu một đoàn kịch với người bạn của mình và thực hiện bộ phim Manaltharikal Garjikkunnu. Ông đã làm độ preuniversity của mình tại St. Berchmans Cao đẳng, Changanassery. Sau đó, ông gia nhập Không quân Ấn Độ. Chẳng bao lâu sau khi nghỉ hưu từ Không quân Ấn Độ, Soman tham gia Kottarakkara Sreedharan Nair 's drama đoàn Jayasree và sau đó chuyển đến các ngành công nghiệp điện ảnh. Ông làm việc tại Kerala Arts rạp hát và KPAC. Ramarajyam của rạp Kerala thuật mở cho anh một cách để ngành công nghiệp điện ảnh. Bộ phim đầu tiên của ông đã được đạo diễn bởi Gayatri PN Menon vào năm 1973. Ông đã hành động trong vai trò của một anh hùng 1976-1983 và sau đó đóng vai trò của các nhân vật phản diện, diễn viên hài và vai trò hỗ trợ. Năm 1977, bộ phim lớn nhất của ông đã được phát hành dưới sự chỉ đạo của IV Sasi - Itha Ivide Vare. Ông đã sớm vươn lên trở thành diễn viên bận rộn nhất trong ngành công nghiệp. Năm 1978, Soman đã hành động trong 42 bộ phim là anh hùng, mà là cho đến hôm nay lưu giữ như là một kỷ lục. Năm 1984, ông đã hành động trong Thacholi Thankappan đạo diễn bởi P. Venu. Năm 1997, Lelam, đạo diễn Joshiy, là bộ phim cuối cùng của ông và vai diễn Aanakkattil Eappachan được đánh giá cao và nhận được nhiều lời khen ngợi. Ông qua đời vào ngày 12 tháng 12 năm 1997 do bệnh vàng da. Ông là 56. Ông đã sản xuất một phim Malayalam có tiêu đề là "BHOOMIKA" năm 1991 được đạo diễn bởi IVSasi và ban hành bởi Jayaram, Suresh Gopi, Mukesh, Urvashi

Source: wikipedia

MG Soman Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen