Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Kunchacko Boban
    Kunchacko Boban là một diễn viên phim người Ấn Độ, ông đã đóng vai chính trong hơn 60 bộ phim Malayalam.
    Sau khi ra mắt của mình trong bộ phim thành công về mặt thương mại Aniyathipraavu (1997), ông đã đi vào tính năng trong bộ phim Niram (1999), Dhosth (2001), Swapnakoodu (2003), Kasthooriman (2003), Gulumaal (2009), Elsamma Enna Aankutty (2010), giao thông (2011), Người cao niên (2011), Ordinary (2012) và La Mã (2013). Ông được trao giải thưởng ban giám khảo đặc biệt cho vai diễn trong Ee Snehatheerathu tại Giải thưởng Điện ảnh Kerala Nhà nước năm 2004.
    Ông là cháu trai của đạo diễn và nhà sản xuất Kunchacko của Udaya Studios, và cháu trai của Navodaya Appachan của Navodaya Studio.
    Sự nghiệp
    Kunchacko bắt đầu sự nghiệp của mình như là dẫn trong Aniathipravu (1997), đồng diễn Shalini, và đạo diễn bởi Fazil. Sau thành công của Aniathipravu, Kunchacko Boban đã được đúc trong những bộ phim như Nakshathrathaarattu và Mayilpeelikkavu. Trong Nakshathrathaarattu, ông lại đóng chung với Shalini. Sau đó, ông đã đóng một vai trò nhỏ trong Fazil 's Harikrishnans, đánh dấu sự tái hợp của Mohanlal và Mammootty sau 9 năm. Sau đó, đến một vệt Chandamama, một bộ phim trung bình tại các phòng vé, và ông đã đi vào làm Ingane Oru Nilapakshi, Prem Poojari, Sahayathrikakku Snehapoorvam vv Ông đã có một thành công duy nhất vào năm 1999, Kamal Niram, trong đó đặc trưng anh ta đối diện Shalini cho lần cuối cùng.
    Sau Niram, Dosth và Narendran Makan Jayakanthan Vaka, bộ phim tiếp theo của mình bao gồm Kasthooriman, và Swapnakkoodu. Bộ phim Ee Snehatheerathu anh ta giành được một giải thưởng đặc biệt của ban giám khảo tại 2004 Giải thưởng Điện ảnh bang Kerala.
    Năm 2005, ông kết hôn và mất một thời gian gián đoạn từ diễn xuất spanning hơn ba năm và đã có một bản phát hành - Kilukkam Kilukilukkam trong thuật ngữ đó. Ông trở lại phim vào năm 2008 với sự xuất hiện đặc biệt trong một bài hát trong Twenty: 20 và Shafi 's lollypop.
    Năm 2009, anh xuất hiện trong Gulumal: The Escape, Mummy & Me, Sakudumbam Shyamala và Lal Jose 's Elsamma Enna Aankutty. Phiên bản đầu tiên của mình trong năm 2011 là giao thông. Phát hành sau đó của ông bao gồm Cao Niên, Three Kings, Sevens và Bác sĩ tình yêu. Năm 2011, ông đoạt Biểu tượng thanh niên của năm tại Giải thưởng Điện ảnh AsiaNet. Năm 2012 ông đặc trưng trong ba bộ phim, Tây Ban Nha Masala, Ordinary và Mallu Singh. Ordinary có 10.000 buổi biểu diễn tại nhà hát trước khi đến 50 ngày nhãn hiệu và thu về hơn ₹ 10 triệu rupee (US $ 1,6 triệu, € 1.2M, hay £ 1M như của tháng 10 năm 2013 2.013 tác phẩm của ông bao gồm La Mã và 3 Dots, Thiên Chúa cần Bán: Bhakthi Prasthanam, và Pullipulikalum Aattinkuttiyum đạo diễn bởi Lal Jose.
    Cuộc sống cá nhân
    Kunchacko được sinh ra trong một Syro-Malabar Công giáo Nasrani gia đình trong Alappuzha, Kerala. Ông là cháu trai của nhà sản xuất phim Kunchacko của thuở trước Udaya Studios, hãng phim đầu tiên trong Kerala. Cha ông Boban Kunchacko cũng là một diễn viên và nhà sản xuất đã hành xử trong một vài bộ phim được sản xuất bởi Udaya và mẹ mình, Molly là một bà nội trợ. Ông có hai chị em gái, Anu và Mini. Boban Kunchacko sau đó mạo hiểm vào hướng với những bộ phim Palattu Kunhikkannan, Sanchari và Aazhi. Kunchacko Boban cũng là cháu trai của Navodaya Appachan của Navodaya Studios.
    Kunchako Boban kết hôn Priya Ann Samuel vào 02 tháng 4 năm 2005 tại nhà thờ Little Flower Syro-Malabar Công giáo, Eranakulam
    

Source: wikipedia

Kunchacko Boban Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen