Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Kunal Singh
    Kunal Singh (Tiếng Hin-ddi: कुणाल; ngày 29 tháng 9 năm 1977 - 07 tháng 2 2008) là một Ấn Độ diễn viên người đã xuất hiện trong Tamil phim. Ông được biết đến với vai trò của mình trong Kadhalar Dhinam (1999). Cái chết của ông vào năm 2008 từ tự tử thu hút được sự chú ý của giới truyền thông quan trọng.
    Sự nghiệp
    Vai trò quan trọng đầu tiên Kunal là trong năm 1999 hộp văn phòng thành công Kadhalar Dhinam bên cạnh nữ diễn viên Bollywood Sonali Bendre, nơi anh đã chơi một sinh viên trẻ người té ngã trong tình yêu qua Internet.
    Sau khi phát hành Kadhalar Dhinam, Kunal xuất hiện trong một loạt các thất bại phòng vé như Pesadha Kannum Pesume (2002) và Nanbanin Kadhali (2007). Ba thành công phòng vé khác của ông là Paarvai Ondre Podhume (2001), Punnagai Desam (2002) và Devathayai Kanden (2005), với các tính năng sau Kunal trong một vai phụ bên cạnh Dhanush và Sridevi Vijayakumar. Khi ông không thể tìm được vai trò là một diễn viên, anh từng là trợ lý biên tập cho một số bộ phim và quay sang sản xuất.
    Death
    Ngày 07 Tháng hai năm 2008, ông đã được tìm thấy treo từ trần nhà ở của mình Mumbai căn hộ của nữ diễn viên Lavina Bhatia. Vụ tự sát rõ ràng đã được thử thách bởi cha ông Rajendra Singh đã tuyên bố cơ thể đã có dấu hiệu bầm tím đáng ngờ. Bhatia đã bị bắt giữ bởi cảnh sát liên quan đến cái chết của ông, nhưng sau đó đã được phát hành sau khi cảnh sát không thể chứng minh một động cơ. Cảnh sát đã không thể chứng minh bất cứ người nào khác đã có mặt trong căn hộ của Kunal tại thời điểm cái chết của mình và do đó loại trừ Bhatia là kẻ tình nghi là Kunal có đai đen karate; tự sát hơn nữa, ông đã cố gắng bằng cách cắt cổ tay mình vài tháng trước đó. Vào thời điểm ông qua đời, Kunal đã làm việc trên một bộ phim, Yogi, mà đã được sản xuất bởi công ty sản xuất mới thành lập của ông Balagiri. Trường hợp này được gọi CBI, Giáo sư TD Dogra của All India Institute of Medical Khoa học, kiểm tra hiện trường của tội phạm cùng với CBI, ông phát biểu ủng hộ việc tự tử.
    Rajendra Singh nói, "Tôi đã trải qua 33 năm trong quân đội và đã là một phần của các thắc mắc liên quan đến cái chết, vì vậy một trong nháy mắt tại xác chết của con trai tôi nói với tôi rằng điều này là không có tự sát. Kunal có dấu hiệu nào đó trên cánh tay của mình, nếu như ai đó đã gắn ông xuống và các dấu vết trên cổ của mình không phù hợp với những gì một người tự tử bằng cách treo sẽ có. Hơn nữa, hoàn toàn không có động lực cho Kunal để tự tử, anh vui vẻ về dự án phim sắp tới và đã thiết lập các cuộc hẹn với âm nhạc giám đốc vào ngày hôm sau. Tại sao một kế hoạch người cam kết kế hoạch trước tự tử make tuyên bố Laveena, nói rằng cô ấy đã đi vào phòng tắm khoảng 20 phút và trên sắp ra?, thấy Kunal treo từ trần nhà. Nó là không thể cho tôi để tin rằng một người vui vẻ sẽ lần lượt tự tử trong một vài phút. Rõ ràng là ông đã bị giết.
    Các phim đã đóng
    1999 Kadhalar Dhinam Vua chúa
    2001 Paarvai Ondre Podhume Vinod
    2002 Punnagai Desam Vua chúa
    Varushamellam Vasantham Ramesh
    Pesadha Kannum Pesume Vikram
    Enge Enadhu Kavithai Babu
    Arputham Arvind
    2004 Kadhal Thiruda
    2005 Devathayai Kanden Bala
    Pesuvoma
    Thirudiya Idhayathai
    Saadhuriyan
    Sollattuma
    Unarchigal
    2007 Nanbanin Kadhali

Source: wikipedia

Kunal Singh Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen