Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Kunal Khemu
    Kunal Khemu là một Ấn Độ diễn viên điện ảnh. Ông đã thực hiện diễn xuất của mình như là một nghệ sĩ trẻ trong những năm 90 và đã trở lại của mình như là một người trưởng thành vào năm 2005 với Kalyug. Vai trò của ông bao gồm các phim Tín hiệu giao thông (2007), Golmaal 3 (2010) và Go Goa Đi (2013).
    Sớm và cá nhân cuộc sống
    Khemu được sinh ra để diễn viên Ravi và Jyoti Kemmu ở Kashmir Pandit gia đình ở Srinagar, Jammu và Kashmir. Ông đã tham dự Niranjanlal Dalmia High School ở Mira Road, Mumbai và theo đuổi giáo dục đại học tại Đại học Hữu nghị.
    Ông nội của ông, Moti Lal Kemmu (cách viết gốc của tên cuối cùng), là một nhà viết kịch Kashmir và một người nhận được nhiều giải thưởng do chính phủ của Jammu và Kashmir: Rashtra Bhasa Prachar Samiti, giải thưởng Sahitya Akademi vào năm 1982 vì những đóng góp cho văn học Kashmir là một nhà viết kịch và Padma Shri.
    Khemu với Soha Ali Khan.
    Khemu là trong một mối quan hệ sống chung với nam diễn viên Soha Ali Khan, kể từ tháng năm 2013. Cặp đôi này đã đính hôn vào tháng Bảy năm 2014.
    Sự nghiệp
    Ông xuất hiện lần đầu của mình như là một diễn viên trẻ xuất hiện trong Doordarshan loạt TV Gul Gulshan Gulfaam (1987) của đạo diễn Ved Rahi. Ông đã thực hiện bộ phim đầu tay của mình với Mahesh Bhatt phim 's Sir (1993). Ông đi vào ngôi sao như là một nghệ sĩ trẻ diễn trong phim Raja Hindustani, Zakhm, Bhai và Hum Hain Rahi Pyar Ke.
    Ông đóng vai nam chính trong bộ phim năm 2005, Kalyug, được đạo diễn bởi Mohit Suri. Kalyug được dựa trên các nội dung khiêu dâm công nghiệp. Năm 2007, phiên bản đầu tiên của ông là Madhur Bhandarkar 's Tín hiệu giao thông, nơi anh đã chơi một người cho vay tiền đường phố thông minh người vay tiền cho các gia đình nghèo nhưng luôn luôn nhận được nó trở lại với lãi suất.
    Phát hành thứ hai của ông trong những năm 2007, là Dhol trong đó ông một lần nữa đóng một dẫn. Trong năm 2008, phát hành duy nhất của ông, Superstar, ông đặc trưng trong một hai vai trò. Năm 2009, anh đóng vai chính ở Dhoondte Reh Jaaoge và Jai Veeru. Năm 2009, anh xuất hiện trong truyện tranh kinh dị 99. Năm 2010, anh xuất hiện trong Golmaal 3, trong đó ông đóng một vai trò hỗ trợ như Laxman.
    Năm 2012 anh xuất hiện trong Mukesh Bhatt 's Blood Money trong đó đóng vai chính như Kunal Kadam, một nhân viên trung thực và chăm chỉ là người vô tình đưa vào thế giới ngầm của ông chủ cao cấp của mình. Ông đóng vai chính trong Go Goa Cuốn, một bộ phim zombie, được phát hành vào ngày 10 tháng 5 năm 2013.
    Khemu bắt đầu quay Vikram Bhatt 's Bhaag Johnny chụp vào năm 2013. Ông đã ký hợp đồng để xuất hiện trong một bộ phim mang tên Guddu Ki Gun.

Source: wikipedia

Kunal Khemu Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen