Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Kunal Kapoor
    Kunal Kapoor (sinh năm Mumbai, Ấn Độ) là một diễn viên Ấn Độ, anh đã xuất hiện trong điện ảnh Hin - đi.
    Cuộc sống ban đầu
    Kapoor sinh ra tại Mumbai để một Punjabi gia đình có nguồn gốc là ở Amritsar. Trong tháng 2 năm 2015, ông kết hôn với Naina Bachchan, một cháu gái của Amitabh Bachchan, tại một buổi lễ riêng của gia đình ở Seychelles.
    Sự nghiệp
    Kapoor đào tạo cho một sự nghiệp diễn xuất dưới Barry John, và trở thành một phần của Motley, một nhóm nhà hát chạy bằng Naseerudin Shah. Ông bắt đầu sự nghiệp của mình như là một trợ lý giám đốc của Aks, mà sao Manoj Bajpayee và trong đó Amitabh Bachchan đóng vai trò nhân vật chính, nhưng cuối cùng chuyển sang là một diễn viên điện ảnh.
    Kapoor làm bộ phim đầu tay của mình như là vai nam đối diện Tabu trong Meenaxi: A Tale of Three thành phố (2006), được chỉ đạo bởi họa sĩ huyền thoại MF Hussain. Bộ phim tiếp theo của ông là 'đột phá' Aamir Khan đóng chính Rang De Basanti (2006), mà làm cho anh ta một anh chàng điển trai qua đêm, và Kapoor nhận được một đề cử trong các giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất Filmfare loại (2006). Bộ phim đã thành công cả về mặt thương mại và phê bình, và nó đã được đề cử ở hạng mục Phim nước ngoài hay nhất tại 2007 BAFTA Awards.
    Kapoor sau đó đã được ký bởi uy tín Yash Raj Films (YRF) phòng thu cho một hợp đồng ba bộ phim. Và xuất hiện trong các bộ phim như Laaga Chunari Mein Daag (2007), Aaja Nachle (2007) và Bachna Ae Haseeno (2008). Sau này, Kapoor đã nghỉ một hai năm, và xuất hiện tiếp theo trong Rahul Dholakia 's Lamhaa (2010) với sự tham gia Sanjay Dutt, bộ phim đã không làm tốt nhưng Kunal nhận được giải thưởng cho vai diễn một thanh niên Kashmir chính trị gia. Cùng năm đó (2010), Kapoor lồng tiếng cho Thiên Chúa Ấn Độ Rama trong Mahayoddha Rama, một bộ phim hoạt hình được thực hiện bởi Raizada Rohit Jaising Vaid. Năm 2011, anh xuất hiện trong Shahrukh Khan đóng chính Don 2, nơi biểu diễn của mình đã được đánh giá cao.
    Trong năm 2012, Kapoor đóng vai chính trong Sameer Sharma light-hearted phim hài 's Luv Shuv Tey Chicken Khurana. Bộ phim nhận được đánh giá rất lớn và đã được ca ngợi bởi các nhà phê bình như là trong số mười phim hay nhất của năm. The New York Times đánh giá thuận lợi và nó được gọi là Kapoor Ấn Độ Matthew McCoughnahay. Trong năm 2014, anh xuất hiện trong bộ phim hài off-beat Kaun kitne paani mein.
    Các dự án sắp tới của Kapoor bao gồm một bộ phim bởi Anurag Kashyap, nơi ông sẽ chơi Doga, một phổ biến siêu anh hùng người có trong Raj Comics. Ông cũng sẽ xuất hiện trong Chamkila, một tiểu sử của ca sĩ Punjabi cãi Amar Singh Chamkila mà ông sẽ bắt đầu quay vào đầu năm 2013.
    Ông đã tán thành thương hiệu nổi tiếng như Thums Up, Ấn Độ Địa hình, Ray-Ban, Mahindra Logan và Save the Children từ thiện cùng với Gwyneth Paltrow.
    Ông cũng là một người lái xe thí điểm, và chiếc xe đua được đào tạo. Trong năm 2014, ông bắt đầu đào tạo cho Formula Three. Ông cũng là người đồng sáng lập ra nền tảng crowdfunding phổ biến nhất được gọi là Ketto, trong đó tăng tiền cho các nguyên nhân xã hội. Cho đến nay, nền tảng này đã nâng lên gần 30 triệu rupee.
    Trong năm 2009, Kapoor bắt đầu viết các cột hàng tuần cho thành phố HT, bổ sung lối sống của Hindustan Times. Các cột này đã kết thúc vào tháng 11 năm 2009 nhưng vẫn còn xuất hiện trực tuyến trên Desimartini mạng xã hội.

Source: wikipedia

Kunal Kapoor Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen