Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Karthik
    Murali Karthikeyan Muthuraman, được biết đến bởi tên màn hình Karthik, là một Ấn Độ diễn viên điện ảnh, ca sĩ phát và chính trị gia. Ông là con trai của diễn viên kỳ cựu R. Muthuraman. Ông lần đầu tiên được giới thiệu bởi Bharathiraja trong phim Alaigal Oivathillai. Ông đã chủ yếu xuất hiện trong vai trò dẫn đầu trong Tamil phim.
    Karthik đã giành được bốn giải thưởng Filmfare cho Nam diễn viên xuất sắc nhất - Tamil. Ông cũng là người nhận Tamil Nadu Film Awards Nhà nước và một giải thưởng Nandi.
    Sự nghiệp phim
    Phần này của một tiểu sử của một người sống không bao gồm bất kỳ nguồn tham khảo nào. Xin hãy giúp bằng cách thêm các nguồn đáng tin cậy. Tài liệu gây tranh cãi về người đó là unsourced hoặc kém sourced sống phải được loại bỏ ngay lập tức. (February 2014)
    Karthik lần đầu tiên được giới thiệu bởi Bharathiraja trong phim Alaigal Oivathillai. Ông đã nhận được giải thưởng Gương mặt mới xuất sắc nhất từ ​​Tamil Nadu Chính phủ trong năm 1980. Bộ phim "Vanna Kanavugal" là một siêu hit tại các phòng vé và K.Balachander khen ngợi diễn xuất của anh trong bộ phim. Ông đã hợp tác với các đạo diễn hàng đầu như Mani Ratnam, K. Balachander, Bharathiraja, Visu, R. Sundarrajan, Ameerjan, RV Udayakumar, Priyadarshan, Fazil, Vikraman, Agathiyan, Sundar C., KS Ravikumar, P. Vasu và KV Anand.
    Trong giai đoạn đầu của sự nghiệp của mình, Karthik làm việc ba lần với RV Udaya Kumar và thu được thành công lớn trong cả kinh doanh của họ. Sau đó, ông thành lập một quan hệ đối tác với Goundamani trong nhiều bộ phim hài. Ông cũng đã được đón nhận bởi Tamil khán giả với vai diễn trong "Nallavanukku Nallavan" trong một vai trò đầy thách thức đối với Rajinikanth. Ghép nối với Rambha là một hit với khán giả như các cặp cung cấp hits tốt trong những năm 1990.
    Karthik nhận được bước đột phá khác trong sự nghiệp của mình bằng cách mô tả một bộ phim hài vai trò đầy đủ độ dài trong Sundar C 's Ullathai Allitha (1996) bên cạnh Rambha và Goundamani, sau đó cộng tác với đạo diễn một lần nữa trong một liên doanh có lợi nhuận, Mettukudi. Ông đã giành nhiều lời khen ngợi cho vai diễn trong Gokulathil Seethai, và quay xuất hiện trong KS Ravikumar 's Pistha, mà còn giành được đánh giá tốt. Karthik thực trên nết tốt của mình tại các phòng vé trong năm 1998, trong khi cũng giành nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn của mình trong Vikraman 's Unnidathil Ennai Koduthen, Cheyyar Ravi của Harichandra và Selva' s Pooveli, và giành được một giải thưởng Nhà nước Tamil Nadu cho Nam diễn viên xuất sắc nhất. Ông trở thành một trong những diễn viên bận rộn nhất trong ngành công nghiệp trong lượt của thập kỷ bởi tính năng trong một số bộ phim hài trung ngân sách, đặc biệt là trong bốn thêm Sundar C liên bao gồm cả thành công Unakkaga Ellam Unakkaga (1999). Sự nghiệp của mình như là một diễn viên chính sau đó bắt đầu peter ra trong đầu những năm 2000, với một số của ăn của mình mở với ít được công khai hoặc bị trì hoãn sau khi vấn đề tài chính. Hướng tới rủi trong năm 2005, ông đã ký vào để xuất hiện trong một vai trò tiêu cực trong Sathyaraj 's Sivalingam IPS, nhưng bộ phim bị xếp xó.
    Karthik chọn để làm cho một sự trở lại vào hoạt động trong năm 2010 và đã chọn để xuất hiện trong việc hỗ trợ hơn là vai trò hàng đầu, giống như những người đương thời của ông Prabhu và Sathyaraj. Ông được nhìn thấy lần đầu tiên đóng vai một sĩ quan cảnh sát chu đáo trong Maanja Velu, trước khi giành đánh giá tích cực cho vai trò nhỏ của mình như là một người bảo vệ rừng trong Mani Ratnam 's Raavanan. Sau đó, ông tiếp tục đóng vai trò trong P. Vasu 's Puli Vesham (2011) và bộ phim Telugu Om 3D, cả hai đều không thành công tại các phòng vé. Ông cũng đóng trong một vai trò tiêu cực trong KV Anand 's Anegan, nơi ông xuất hiện cùng Dhanush.
    Sự nghiệp chính trị
    Karthik bước vào chính trường trước Tamil Nadu hội lập pháp bầu cử năm 2006. Ông gia nhập All India Chuyển Bloc, và được bổ nhiệm làm Bí thư các đơn vị nhà nước Tamil Nadu của đảng. Ông đã lãnh đạo của đảng trong chiến dịch tranh cử của mình vào ngày 24 tháng 9 năm 2006. Sau đó, ông bắt đầu đảng của ông Ahila Ấn Độ Naadalum Makkal Katchi trong năm 2009 trước khi cuộc bầu cử Lok Sabha. Ông tranh từ Virudhunagar bầu cử và chỉ nhận 15.000 phiếu.
    2011 cuộc bầu cử hội
    Đảng của ông đã cố gắng liên minh với AIADMK cho bầu cử Quốc hội năm 2011 nhưng AIADMK tụ tối cao từ chối vé cho đảng của ông. Karthik bố đảng của ông sẽ thi một mình trong 25-40 chỗ ngồi sau khi nó đã không được phân bổ bất kỳ chỗ ngồi trong liên minh AIADMK. Karthik ngồi trên một nhanh ở Madurai đòi Madurai Sân bay được đổi tên thành Pasumpon Thevar Airport. Đảng của ông với số phiếu Thevar khá lớn ở miền nam Tamil Nadu được cho ăn vào votebank AIADMK. Năm 2006, cựu bộ trưởng AIADMK Nainar Nagendran mất 2.000 phiếu trong Tirunelveli, nơi bên Karthik của thăm dò ý kiến ​​nhiều hơn biên độ. Hai tuần sau đó, ông tách ra từ ADMK và công bố đảng của ông sẽ thi độc lập tại 19 khu vực bầu cử và hỗ trợ DMK tại 213 khu vực bầu cử.
    Giải thưởng
    Filmfare Awards Nam
    1988 - Giải thưởng Filmfare cho Nam diễn viên xuất sắc nhất - Tamil - Agni Natchathiram
    1989 - Giải thưởng Filmfare cho Nam diễn viên xuất sắc nhất - Tamil - Varusham Padhinaaru
    1990 - Giải thưởng Filmfare cho Nam diễn viên xuất sắc nhất - Tamil - Kizhakku Vasal
    1993 - Giải thưởng Filmfare cho Nam diễn viên xuất sắc nhất - Tamil - Ponnumani
    Tamil Nadu Film Awards Nhà nước
    1981 - Giải thưởng Nam Debut Best - Alaigal Oivathillai
    1988 - Giải thưởng đặc biệt dành cho diễn viên - Agni Natchathiram
    1990 - Giải thưởng điện ảnh Tamil Nadu Nhà nước cho Nam diễn viên xuất sắc nhất - Kizhakku Vasal
    1998 - Giải thưởng đặc biệt dành cho diễn viên - Pooveli và Unnidathil Ennai Koduthen
    Kalaimamani
    Cinema nhanh Awards
    1998 - Giải thưởng nhanh Cinema dành cho diễn viên xuất sắc nhất - Tamil - Unnidathil Ennai Koduthen
    Nandi Awards
    1988 - Nandi Special Jury Award - Abhinandana
    Cuộc sống cá nhân
    Karthik kết hôn nữ diễn viên Ragini bạn diễn của mình trong bộ phim Solaikuyil trong năm 1988 và các cặp vợ chồng có hai con trai, Gautham Karthik & Ghayn Karthik. Sau đó, ông kết hôn với em gái của Ragini Rathi trong năm 1992 và các cặp vợ chồng có con trai, Thiran Karthik. Con trai cả của ông Gautham Karthik đã bước vào ngành công nghiệp điện ảnh Tamil bởi diễn viên chính trong bộ phim Kadal đạo diễn Mani Ratnam.

Source: wikipedia

Karthik Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen