Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Karan Johar
    Karan Johar (sinh 25 tháng 5 năm 1972), thường thức gọi là KJo, là một đạo diễn phim, nhà sản xuất, biên kịch, nhà thiết kế trang phục, diễn viên và nhân vật truyền hình Ấn Độ, người được chủ yếu được biết đến với công việc của mình trong các bộ phim Tiếng Hin-ddi. Ông là con trai của Hiroo Johar và nhà sản xuất nổi tiếng Yash Johar.
    Johar làm đạo diễn đầu tay của mình với bộ phim bom tấn lãng mạn Kuch Kuch Hota Hai (1998), trong đó mang lại cho ông giải thưởng Filmfare cho Đạo diễn xuất sắc và Kịch bản hay nhất. Hai bộ phim tiếp theo của ông là những bộ phim truyền hình quần Kabhi Khushi Kabhie Gham ... (2001) và Kabhi Alvida NAA Kehna (2006), trong đó cả hai đều rất thành công ở thị trường nước ngoài. Bộ phim chống khủng bố của mình My Name Is Khan (2010) mang về cho anh giải thưởng Filmfare thứ hai của mình cho sắc nhất. Những bộ phim này, cùng với một số bộ phim thành công, ông đã sản xuất theo Dharma Productions banner, đã thành lập ông là một trong những giám đốc sản xuất hàng đầu trong Tiếng Hin-ddi điện ảnh.
    Đầu đời
    Karan Johar được sinh ra tại Mumbai, Ấn Độ Ấn Độ Bollywood sản xuất phim Yash Johar, người sáng lập Pháp Productions và Hiroo Johar. Ông học tại trường trung học Greenlawns và tham dự HR Cao đẳng Thương mại và Kinh tế, cả ở Mumbai. Ông đã nhận bằng Thạc sĩ tại Pháp.
    Như một đứa trẻ, ông chịu ảnh hưởng bởi điện ảnh thương mại của Ấn Độ và ông trích Raj Kapoor, Yash Chopra và Sooraj R. Barjatya là nguồn cảm hứng của mình. Đối với một khoảng thời gian, Johar theo số học, tạo ra tiêu đề phim mà trong đó các từ đầu tiên và một số người khác trong tiêu đề bắt đầu bằng chữ "K" Sau khi xem bộ phim năm 2006, Lage Raho Munna Bhai đó là rất quan trọng của số học, Johar quyết định ngừng thực hành này.
    Nghề nghiệp
    Films
    Giám đốc
    Johar bước vào ngành công nghiệp điện ảnh như một trợ lý giám đốc về Aditya Chopra 's Dilwale Dulhania Lê Jayenge (1995), được coi là một bước ngoặt trong Tiếng Hin-ddi điện ảnh. Sau đó ông làm đạo diễn đầu tay của mình với sự lãng mạn bom tấn Kuch Kuch Hota Hai (1998). Nửa đầu của bộ phim xoay quanh mối tình tay ba đại học giữa một cậu bé nhạy cảm (Shahrukh Khan), người bạn tốt nhất của anh tomboy (Kajol), và các cô gái xinh đẹp nhất tại các trường đại học (Rani Mukerji), trong khi các trung tâm nửa thứ hai trên Now góa nỗ lực của cậu bé để kết nối lại với người bạn tốt nhất của ông hiện đang tham gia kết hôn một người đàn ông (Salman Khan). Bộ phim đã trở thành một bộ phim bom tấn lớn tại các phòng vé, và nhận được đánh giá tích cực nhất từ ​​các nhà phê bình. Viết cho Planet Bollywood, nhà phê bình Anish Khanna nhận xét ​​rằng "Karan Johar làm một ra mắt ấn tượng đạo diễn, có một cảm giác kịch bản tốt, và biết làm thế nào để làm một bộ phim với STYLE." [6] Bộ phim giành được giải thưởng phim quốc gia cho phổ biến tốt nhất phim Cung cấp giải trí lành. Nó quét hầu hết các giải thưởng lớn tại Filmfare Awards lần thứ 44, trong đó có Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, và tất cả bốn giải thưởng diễn xuất.
    Karan Johar với Shahrukh Khan và Kajol tại một sự kiện quảng bá phim.
    Tiếp theo liên đạo Johar là bộ phim truyền hình nhiều đóng chính gia đình Kabhi Khushi Kabhie Gham ... (2001). Bộ phim đánh dấu sao Amitabh Bachchan là một nhà công nghiệp giàu có tự cao tự đại, Jaya Bachchan làm vợ từ bi của mình, và Shahrukh Khan và Hrithik Roshan như hai người con trai của họ. Nó cũng đặc trưng Kajol và Kareena Kapoor như chị em trong một gia đình tầng lớp thấp người trở thành mối quan tâm tình yêu của Khan và Roshan tương ứng. Bộ phim đã trở thành phim bom tấn lớn thứ hai Johar tại các phòng vé, và nhận được đánh giá tích cực nhất từ ​​các nhà phê bình. Nhà phê bình phim Taran Adarsh ​​nhận xét ​​rằng Johar "Chấp nhận thực tế rằng ông là sáng nhất trong bầu trời điện ảnh. Những tiền đề của [phim] là đơn giản, nhưng nó là những câu chuyện kể rằng xứng đáng với điểm cao nhất."
    Thứ ba liên đạo Johar là bộ phim truyền hình lãng mạn đa đóng chính Kabhi Alvida NAA Kehna (2006), trong đó xử lý với chủ đề gây tranh cãi của sự không chung thủy trong hôn nhân trong bối cảnh của người Ấn Độ không thường trú ở thành phố New York. Cốt truyện của bộ phim sau một vận động viên rửa sạch-up (Shahrukh Khan), mà thất vọng với thành công nghề nghiệp của vợ (Preity Zinta) kết quả trong một vụ ngoại tình với một người bạn của gia đình (Rani Mukerji) cũng là hài lòng với cuộc hôn nhân với thời thơ ấu của mình người bạn (Abhishek Bachchan). Bộ phim là một thành công lớn ở Ấn Độ, nhưng một thành công lớn hơn ở nước ngoài. Nó đã nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình chủ yếu là người ca ngợi khởi Johar của từ phong cách đạo diễn của hai bộ phim đầu tiên của mình. Rajeev Masand đã viết, "Rất ít nhà văn có quyền kiểm soát vững chắc như vậy trong kịch bản của họ như Karan Johar nào. Rất ít hiểu những phức tạp của câu chuyện cũng như anh ta. Johar đi từ mức cao xuống mức thấp, từ cao nguyên đến đỉnh với sự dễ dàng của một chuyên nghiệp. Ông biết chính xác làm thế nào để biến một cảnh dường như bình thường thành một cái gì đó đặc biệt với chỉ là một câu thoại, hoặc gợi ý của nền âm nhạc. "
    Liên đạo thứ tư Johar là bộ phim chống khủng bố My Name Is Khan (2010). Cốt truyện của bộ phim sau một người đàn ông Hồi giáo và người vợ của mình, được chơi bởi Shahrukh Khan và Kajol, những người sống ở San Francisco và phải đối mặt với nhiều định kiến chủng tộc sau khi các cuộc tấn công ngày 11 tháng Chín. Bộ phim đã trở thành một thành công thương mại lớn, và đã nhận được lời khen ngợi từ các nhà phê bình ca ngợi phong cách độc đáo của đạo diễn Johar. Nhà phê bình phim Subhash K. Jha đã viết rằng bộ phim "là một tác phẩm hoàn mỹ, như là hoàn hảo về nội dung, giai điệu, và điều trị như bất kỳ bộ phim có thể có được." Bộ phim giành Johar thứ hai của mình, giải thưởng Filmfare cho sắc nhất.
    Đối với tính năng bộ phim tiếp theo của ông Sinh viên của năm (2012), Johar đã chọn không để cast diễn viên thành lập cho vai trò dẫn đầu của mình và thay vì tuyển dụng ba diễn viên debutante (Sidharth Malhotra, Varun Dhawan, và Alia Bhatt). Cốt truyện của bộ phim xoay quanh cuộc truy tìm một nhóm các sinh viên đang săn cho tất cả các danh hiệu "Sinh viên của năm" tại trường đại học của họ. Bộ phim là một thành công thương mại vừa phải, và nhận được đánh giá hỗn hợp từ các nhà phê bình. Một số gọi nó là "vô cùng thú vị và thú vị", trong khi những người khác gọi nó là "một bộ phim mà bị hội chứng thiếu-of-a-câu chuyện."
    Johar sau đó hợp tác với Zoya Akhtar, Anurag Kashyap, và Dibakar Banerjee cho Bombay Talkies (2013), một bộ phim tuyển tập phát hành để kỷ niệm năm trăm năm của Tiếng Hin-ddi điện ảnh. Mỗi phòng trong số bốn đạo thực hiện một bộ phim ngắn để đóng góp cho các tuyển tập lớn. Cốt truyện của bộ phim ngắn của Johar theo một biên tập tạp chí (Rani Mukerji), người phát hiện ra rằng chồng mình (Randeep Hooda) là gay sau khi một sự tương tác với các nhân viên thực tập tại văn phòng của bà (Saqib Saleem). Bộ phim đã không thực hiện rất tốt tại các phòng vé, nhưng kiếm được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình.
    Dự án tiếp theo của đạo Johar là bộ phim lãng mạn Ae Dil Hải Mushkil diễn viên Aishwarya Rai Bachchan, Ranbir Kapoor, và Anushka Sharma trong vai trò then chốt. Nó hiện đang được dự kiến sẽ phát hành vào tháng Sáu năm 2016.
    Người sản xuất
    Bài chi tiết: Dharma Productions
    Tất cả các công việc đạo diễn Johar (với ngoại lệ của Bombay Talkies) đã được đặt dưới sự Dharma Productions banner, được thành lập bởi cha của mình và thực hiện trên của ông sau cái chết của cha mình vào năm 2004. Ngoài công việc đạo diễn của mình, ông đã sản xuất nhiều bộ phim bởi đạo diễn khác dưới ngọn cờ Pháp. Nhiều người trong số những bộ phim được xếp vào nhóm có doanh thu cao nhất Bollywood phim của năm của họ như Kal Ho NAA Hồ (2003), Dostana (2008), I Hate Luv Storys (2010), và Con đường rực lửa (2012), trong khi Yeh Jawaani Hải Deewani (2013 ) thậm chí đứng trong doanh thu cao nhất Bollywood phim của mọi thời đại.
    Diễn viên
    Ngoài làm việc như một trợ lý giám đốc về Dilwale Dulhania Lê Jayenge (1995), Johar cũng đã làm việc như một diễn viên trong phim, chơi một người bạn của Shahrukh Khan của nhân vật. Kể từ đó, ông đã xuất hiện cameo nhỏ đóng vai chính mình trong các bộ phim như Om Shanti Om (2007), thời trang (2008), và Luck by Chance (2009).
    Ông đã thực hiện đầy đủ chính thức diễn xuất đầu tay của mình cùng với Ranbir Kapoor và Anushka Sharma trong Anurag Kashyap của bộ phim dài tập Bombay Velvet (2015), trong đó ông đóng vai phản diện chính. Mặc dù bộ phim đã không thực hiện tốt tại các phòng vé, Johar kiếm được một số đánh giá cao diễn xuất của anh. Nhà phê bình phim Sarita A. Tanwar nhận xét: "Điều an ủi duy nhất trong phim là Karan Johar người mang lại rất nhiều chân giá trị cho các nhân vật của Khambatta ... được khen ngợi vì điều này là hoàn toàn nằm ngoài không gian thoải mái của mình."
    Costume Designer
    Johar đã làm việc như một nhà thiết kế trang phục cho Shahrukh Khan trên nhiều bộ phim như Dilwale Dulhania Lê Jayenge (1995), Dil Để Pagal Hải (1997), Duplicate (1998), Mohabbatein (2000), Main Hoon Na (2004), Veer-Zaara (2004), và Om Shanti Om (2007).
    Truyền hình
    Johar trên bộ Jhalak Dikhhla Jaa 5 cùng với các đồng thẩm phán Remo D'Souza và Madhuri Dixit
    Johar là chủ nhà của Koffee với Karan, một talk show nổi tiếng dựa trên nơi ông phỏng vấn các diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất, và các thành viên nổi bật khác của các ngành công nghiệp phim Tiếng Hin-ddi. Mùa giải đầu tiên phát sóng 2004-2005, mùa thứ hai phát sóng vào năm 2007, mùa thứ ba phát sóng 2010-2011, và mùa thứ tư lên sóng 2013-2014.
    Từ năm 2012, ông cũng đã từng là một thẩm phán trên thực tế cho thấy Jhalak Dikhhla Jaa (cùng với Madhuri Dixit và Remo D'Souza) và Ấn Độ Got Talent (cùng với Malaika Arora Khan, Kirron Kher, và Farah Khan).

Source: wikipedia

Karan Johar Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen