Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Nandamuri Kalyan Ram
    Nandamuri Kalyan Ram là một diễn viên và nhà sản xuất phim người Ấn Độ làm việc trong Telugu điện ảnh. Ông được sinh ra để diễn viên, chính trị gia Nandamuri Harikrishna và Lakshmi. Ông là một trong những người cháu trai của NT Rama Rao, từng là diễn viên, một chính khách. Nam diễn viên Jr.NTR là một nửa-anh trai của mình. Ông là chủ sở hữu của các công ty sản xuất đặt tên sau khi ông nội của ông cuối NTR, gọi là NTR Arts .He đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim ăn khách như Athanokkade, Hare Ram và Pataas.
    Sự nghiệp
    Kalyan Ram bắt đầu sự nghiệp của mình như là một diễn viên với toli Choopulone (2003) được sản xuất bởi Ramoji Rao. Bộ phim tiếp theo của ông là Abhimanyu (2004) được sản xuất bởi Ashwini Dutt. Bắt đầu sự nghiệp điện ảnh của mình với hai thất bại đã không nản chí tinh thần của mình.
    Năm 2005, ông thành lập biểu ngữ của riêng mình, NTR Arts, theo tên của ông nội huyền thoại của mình NTR và sản xuất Athanokkade giới thiệu Surender Reddy làm giám đốc. Kalyan Ram giật mình ngành công nghiệp phim và khán giả cũng như với bộ phim này. Đó là một hit runaway tại các phòng vé. Bộ phim tiếp theo của mình, Asadhyudu (2006), là một thảm họa. Liên tiếp theo của mình Vijayadasami với Samudra và Lakshmi Kalyanam với Teja đã không làm việc. Tuy nhiên, Hare Ram dưới sản xuất riêng của mình đã chứng minh ông là diễn viên và đã được đón nhận bởi các nhà phê bình và là một thành công tốt cho anh ấy sau khi "Athanokkade". Trong năm 2009, ông đóng vai chính trong Jayeebhava đó là một thất bại. Trong năm 2010, ông đóng vai chính trong KalyanRam 'Kathi' mà bật ra như một bộ phim trung bình từ biểu ngữ của mình. Sau một khoảng cách dài Om 3D được sản xuất vào banner nhà mình, được giới thiệu là bộ phim hành động 3D đầu tiên của Ấn Độ phát hành vào cuối mùa hè năm 2013. Mặc dù các hype bộ phim kết thúc bằng một thất bại tại các phòng vé.
    Trong năm 2015, Kalyan Ram xuất hiện như là một cảnh sát trong ngành giải trí hành động mang tên Pataas sản xuất theo biểu ngữ của nhà mình mà hóa ra lại là một bộ phim bom tấn đánh với đánh giá tích cực. Đối với lần đầu tiên ông được sản xuất một bộ phim mà không có anh như dẫn có tiêu đề đá 2, theo biểu ngữ của mình NTR Arts. Nó sao Ravi Teja như là một dẫn, và được đạo diễn bởi Surender Reddy. kick 2 được coi là một trong những bộ phim được chờ đợi nhất của năm 2015 tại Tollywood. Kalyan Ram hiện đang quay phim cho Sher nữ diễn viên đối diện Vanya Mishra. Sher được đạo diễn bởi Mallikarjun và được sản xuất bởi Vijayalakshmi Hình banner.

Source: wikipedia

Nandamuri Kalyan Ram Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen