Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Kabir Bedi
    Kabir Bedi (Punjabi: ਕਬੀਰ ਬੇਦੀ) là một diễn viên truyền hình và điện ảnh Ấn Độ. Sự nghiệp của ông đã kéo dài ba châu lục bao gồm Ấn Độ, Hoa Kỳ và nhiều quốc gia châu Âu trong ba phương tiện truyền thông: điện ảnh, truyền hình và sân khấu. Ngài được công nhận vai trò của mình như là Hoàng đế Shah Jahan ở Taj Mahal: An Eternal Love Story. Ông được biết đến ở châu Âu để chơi cướp biển Sandokan trong loạt phim truyền hình ngắn rất phổ biến và cho vai trò của mình như là nhân vật phản diện Gobinda trong năm 1983 James Bond phim Octopussy. Ông là nổi tiếng ở Italy và thông thạo tiếng Ý.
    Kabir Bedi có trụ sở tại Ấn Độ và sống ở Mumbai.
    Bedi là một trong ba trẻ em sinh ra trong một gia đình mà đã cống hiến bản thân để chiến đấu của Ấn Độ giành độc lập từ Anh cai trị thuộc địa. Cha của ông, Baba Pyare Lal Singh Bedi, một Punjabi Sikh, là một tác giả và nhà triết học. Mẹ của cậu, Freda Bedi là một phụ nữ người Anh sinh ra ở Derby, Anh, đã trở thành người nổi tiếng là người phụ nữ phương Tây đầu tiên mất chức trong Phật giáo Tây Tạng. Kabir Bedi đã học của mình tại Sherwood Cao đẳng, Nainital, và tốt nghiệp từ St. Cao đẳng Stephen, Delhi.
    Cuộc sống cá nhân
    Bedi kết hôn bốn lần và có ba người con, Pooja, Siddharth (đã qua đời) và Adam. Ông đã kết hôn với Protima Bedi, một Odissi vũ công. Con gái của họ Pooja Bedi là một nữ diễn viên cũ và tạp chí / báo columnist. [Thông tin cấp ngày] Con trai của họ, Siddharth, người đã đi đến Đại học Carnegie Mellon ở Mỹ, đã có một lịch sử lâu dài của tâm thần phân liệt và đã tự tử vào năm 1997 ở tuổi 26.
    Khi cuộc hôn nhân của ông với Protima bắt đầu phá vỡ ông nổi tiếng bắt đầu một mối quan hệ với Parveen Babi. Họ không bao giờ kết hôn. Sau đó, ông kết hôn với người Anh thiết kế thời trang Susan Humphreys. Con trai của họ, Adam Bedi là một người mẫu quốc tế, người gần đây đã Bollywood đầu tay của mình với bộ phim, Hello? Kaun Hai!. Cuộc hôn nhân này đã kết thúc trong ly hôn.
    Trong cuối những năm 1990, Bedi kết hôn truyền hình và phát thanh đài phát thanh Nikki Bedi. Họ không có con và ly dị vào năm 2005. Sau đó, Kabir Bedi đã được trong một mối quan hệ với Anh sinh ra Parveen Dusanj.
    Kabir Bedi là một người ủng hộ vững chắc của cuộc đấu tranh tự do ở Miến Điện, và đã trở thành một đại sứ chính thức của Miến Điện Campaign Anh. Ông cũng là Đại sứ thương hiệu cho Rotary International Nam Á cho Chương trình Dạy và Phái đoàn Tổng Literacy ở Ấn Độ và Nam Á.
    Sự nghiệp
    Kabir Bedi đã bắt đầu sự nghiệp của mình tại nhà hát Ấn Độ và sau đó chuyển sang bộ phim Tiếng Hin-ddi. Bedi vẫn là một trong những diễn viên quốc tế đầu tiên từ Ấn Độ có nguồn gốc từ Bollywood, từng làm việc ở Hollywood, và trở thành một ngôi sao lớn ở châu Âu.
    Giai đoạn hoạt động
    Là một diễn viên sân khấu, Kabir đã biểu diễn Shakespeare 's Othello cũng như miêu tả một vị vua Ấn Độ lịch sử điên, Tughlaq; và nghiện rượu tự hủy hoại trong The Kền kền. Tại London, ông cũng đóng vai chính trong The Far Pavilions, sự thích ứng âm nhạc West End của MM Kaye cuốn tiểu thuyết 's, tại Nhà hát Shaftesbury. Năm 2011 Kabir chơi Hoàng đế Shah Jahan, trong 'Taj' một vở kịch được viết bởi John Murrell, một nhà viết kịch nổi tiếng người Canada cho Liên hoan Luminato ở Toronto. Trong năm 2013, vở kịch này đã được recommissioned và đi trên một 8-tuần du lịch đa thành phố của Canada.
    Phim sự nghiệp
    Trong James Bond phim Octopussy, ông chơi trợ lý của nhân vật phản diện Gobinda đã chiến đấu Roger Moore từ đầu đến cuối. Ông vẫn là diễn viên Bollywood duy nhất xuất hiện trong một bộ phim James Bond.
    Kabir đã hành động trong hơn 60 bộ phim Bollywood Ấn Độ. Trong sử thi lịch sử Taj Mahal: An Eternal Love Story, Kabir đóng vai Hoàng đế Shah Jahan. Diễn viên Bollywood vai trò khác bao gồm Raj Khosla 's Kacche Dhaage, Rakesh Roshan' s Khoon Bhari Maang và Farah Khan 's Main Hoon Na.
    Kabir Bedi bắn một bộ phim với Hrithik Roshan (Kites), Govinda (Showman), và Akshay Kumar (màu xanh). Ông cũng đóng vai chính trong Deepa Mehta phim, Kamagata Maru với Amitabh Bachchan và John Abraham. Ông đã làm một vai trò then chốt trong một bộ phim Tamil có tiêu đề 'Aravaan' của đạo diễn Vasanthabalan, người được phê bình đánh giá cho bộ phim của ông trước đó Angaadi Theru và Veyil.
    Kabir đóng vai trò then chốt trong Columbia Pictures 'The Beast of War, một bộ phim về chiến tranh Nga tại Afghanistan, đạo diễn Kevin Reynolds, cũng như các bộ phim của Ý nổi tiếng Andata Ritorno, bởi Marco Ponti, người chiến thắng của uy tín Donatello David di Award.
    Truyền Hình sự nghiệp
    Kabir đã có vai trò rộng lớn trên truyền hình Mỹ - Primetime và ban ngày, và loạt phim truyền hình ngắn - bao gồm cả châu Phi sử thi Territory Forbidden Hallmark, và Ken Follett 's On Wings của Eagles và cũng Red Eagle. Ông chơi Friar Sands trong The Lost Empire, cho NBC. Kabir cũng đóng vai trò về nhà, Murder, She Wrote, Magnum, PI, Hunter, Knight Rider và Highlander: The Series giữa những người khác.
    Tại châu Âu, thành công lớn nhất của ông là Sandokan, saga của một tên cướp biển lãng mạn châu Á trong thời kỳ thuộc địa của Anh; một loạt Ý-Đức-Pháp TV mà phá vỡ kỷ lục người xem trên khắp châu Âu. Kabir gần đây cũng đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình Ý thủ thời gian, Un Medico trong Famiglia, trên RAI TV, đài truyền hình lớn nhất nước này.
    Trong hơn một năm, Kabir đóng vai chính trong The Bold and the Beautiful, nhất-xem chương trình truyền hình thứ hai trên thế giới, nhìn thấy hơn một tỷ người ở 149 quốc gia.
    Ông đã có talk show điện ảnh của mình trên truyền hình Ấn Độ, "Cut giám đốc", một 13-phần loạt bài đặc biệt phỏng vấn đạo diễn hàng đầu của đất nước. Thành công của ông trên truyền hình tiếp tục trong năm 2013 với giải thưởng thủ thời gian cho thấy "Guns and Glory: The Soldier Ấn Độ" & "Vandemataram", cho các kênh tin tức của Ấn Độ - Headlines Today & Aaj Tak.
    Kabir Bedi sau khi nhận được phong tước hiệp sĩ của ông.
    Đài phát thanh sự nghiệp
    Trong năm 2007 đã đóng vai chính trong "Chat", một chương trình phát thanh phát sóng trên RAI Radio2, trong vai trò của Sandokan. Trong năm 2012, đã làm một loạt các chương trình Radio One có tựa đề, "Phụ nữ của Gold 'và' Men of Steel" trong danh dự của nhà vô địch công nghiệp ở Ấn Độ.
    Viết
    Kabir Bedi là một đóng góp thường xuyên cho các ấn phẩm bao gồm Ấn Độ Times of India và Tehelka về các vấn đề chính trị và xã hội ảnh hưởng đến đất nước. Ông cũng được xem tranh luận về các chủ đề như trên truyền hình quốc gia của Ấn Độ.
    Giải thưởng và thành tựu
    Kể từ năm 1982 Kabir đã được thành viên bầu cử của uy tín Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh, người có trách nhiệm trình bày các giải thưởng Oscar. Ông cũng là một thành viên bầu cử của Screen Actors Guild.
    Ông cũng đã giành được nhiều bộ phim, quảng cáo và phổ biến giải thưởng trên khắp châu Âu và Ấn Độ.
    Bởi sắc lệnh của Tổng thống Cộng hòa Italia 02 tháng 6 năm 2010, Kabir Bedi đã chính thức được phong tước hiệp sĩ. Ông đã nhận được danh dự dân sự cao nhất của nước Cộng hòa Italia và đã được ban cho danh hiệu "Cavaliere" (Knight) của Order of Merit của Cộng hòa Ý.

Source: wikipedia

Kabir Bedi Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen