Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Jugal Hansraj
    Jugal Hansraj (sinh ngày 26 tháng 7 năm 1972) là một Ấn Độ diễn viên và một giải thưởng quốc gia chiến thắng giám đốc, có trụ sở tại Mumbai.
    Hansraj bắt đầu sự nghiệp của mình như một đứa trẻ trong bộ phim năm 1983 Masoom, mà sao Naseeruddin Shah và Shabana Azmi. Bộ phim kể về một cậu bé 9 tuổi có mẹ kế là không sẵn sàng để chấp nhận anh ta vào gia đình vì anh ta được sinh ra trong một mối quan hệ ngoài hôn nhân. Masoom được dựa trên Man, Woman and Child, một cuốn tiểu thuyết của Erich Segal. Bộ phim đã có một phản ứng tích cực và bắt đầu sự nghiệp của Hansraj. Sau đó, ông tiếp tục sự nghiệp của mình như là một diễn viên nhí trong Karma và Sultanat. Hansraj cũng được đặc trưng như là một mô hình cho truyền hình và in ấn như một đứa trẻ. Ông đã xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo đáng chú ý như Vicks Vaporub, Saffola, Nutramul.
    Ông bắt đầu sự nghiệp của mình với người lớn Aa Gale Lag Jaa vào năm 1994, nơi ông đã được ghép đôi với Urmila Matondkar, người từng đóng vai em gái của mình trong bộ phim đầu tiên của mình Masoom. Bộ phim thứ hai của ông là Papa Kehte Hải vào năm 1995 đối diện Mayuri Kango. Bộ phim cũng đánh dấu sao Anupam Kher. Các bộ phim năm 2000 Mohabbatein, mà cũng có Shahrukh Khan và Amitabh Bachchan, là bộ phim đột phá dành cho người lớn của mình. Sau đó ông đóng vai phụ trong các bộ phim bom tấn thành công 2.001 Kabhi Khushi Kabhie Gham; các hit năm 2005 Salaam Namaste; và Madhuri Dixit 's 2007 phim trở lại, Aaja Nachle.
    Ông từng là nhà văn và đạo diễn cho 2.008 máy tính bộ phim hoạt hình Roadside Romeo. Được sản xuất bởi cùng Yash Raj Films và Walt Disney Studios, nó sao tiếng nói của Saif Ali Khan, Kareena Kapoor và Javed Jaffrey. Nó đã nhận được đánh giá tiêu cực từ các nhà phê bình, nhưng đã giành được giải thưởng phim quốc gia từ Tổng thống Ấn Độ cho sắc nhất (phim hoạt hình), Phim hay nhất (Animation Film) và giải thưởng kỹ thuật cho Best Animation. Nó cũng giành Animation Phim xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Cairo, được đánh giá bởi một ban giám khảo quốc tế của trẻ em. Một chuỗi bài hát từ bộ phim cũng được đề cử cho Visual Effects Society Awards ở Los Angeles cho hoạt hình hay nhất trình tự cùng với các trình tự từ Wall-E và Kung Fu Panda. Nó cũng giành được giải thưởng Best Animation Film và Đạo diễn xuất sắc (phim hoạt hình) tại lễ trao giải Screen, Ấn Độ và tại Frames FICCI. Vào tháng Sáu năm 2012, Hansraj được mời bởi Film Victoria tổ chức một phiên Master Class tại Ấn Độ hoan phim Melbourne. Các phiên là về chủ đề của phim hoạt hình ở Ấn Độ và kinh nghiệm của mình trong việc đưa ra các tính năng hoạt hình đầu tiên ở Ấn Độ, và trong khả năng hợp tác sản xuất giữa Ấn Độ và Victoria Nhà nước cho các tính năng hình ảnh động.
    Bộ phim thứ hai của mình như là một giám đốc là một bộ phim hài lãng mạn Pyaar Impossible (tháng 1 năm 2010). Điều này đã được sản xuất bởi Yash Raj Films và đóng vai một trong những ngôi sao hàng đầu nữ Priyanka Chopra cùng với Uday Chopra.
    Phim
    Phim Năm phát hành
    Pyaar Impossible! 2010
    Aaja Nachle 2007
    Salaam Namaste 2005
    Soggadu 2005
    Hum Pyar Tumhi Se Kar Baithe 2002
    Kabhi Khushi Kabhie Gham ... 2001
    Mohabbatein 2000
    Gudgudee 1997
    Papa Kehte Hải 1996
    Trùm 1995
    Aa Gale Lag Jaa 1994
    Rajlakshmi 1987
    Loha 1987
    Karma 1986
    Sultanat 1986
    Jhutha Sach 1984
    Masoom 1983

Source: wikipedia

Jugal Hansraj Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen